ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ห่วง "โดม" คบเด็กแม่เมินคุย "กัสจัง"

ห่วง "โดม" คบเด็กแม่เมินคุย "กัสจัง"

Posted 26/11/2011 by siamdara

    แม่โดม-ปกรณ์ เผยยังไม่มีโอกาสเจอ ''กัสจัง'' หวานใจคนล่าสุดของลูกชาย รับห่วงเพราะด้วยอายุห่างกันเยอะ แจงยังไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน เหตุฝ่ายสาวยังเด็ก กังวลผู้ใหญ่ทางบ้านจะมองเสียหาย ปัดไม่ปลื้ม เพ้น กิ๊กเก่าโดม ชี้ตนยังไม่เร่งให้มีหลาน


    หลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม" ปกรณ์ ลัม ได้ทำการออกมาเปิดตัวว่า กำลังปลูกต้นรักใหม่กับเด็กสาววัยแรกแย้ม น้องกัสจัง ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวๆ พากันอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหวานใจของหนุ่มโดมจะสามารถผ่านด่านของคุณแม่พระเอกหนุ่มได้หรือไม่
    

    เมื่อมีโอกาสเจอคุณแม่ของหนุ่มโดมที่มาร่วมงานกิจกรรมรวมพลคนปั้น EM Ball ที่สวนเบญจสิริ เมื่อวันก่อน จึงรีบคว้าตัวมาตัวสอบถามทันทีว่า มีโอกาสเจอกับหวานใจคนล่าสุดของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแล้วหรือยัง ซึ่งคุณแม่ของพระเอกหนุ่มก็เผยว่า
    

    ''ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ พอดีเพิ่งกลับมาจากตจว. แต่ได้อ่านข่าวแล้วเห็นอยู่ค่ะ โดมก็ยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังนะพอถามก็บอกว่าเดี๋ยวกลับไปคุยแม่ พอดีเค้าเดินสายไงคะ 10 กว่าวันแล้วยังไม่เจอกันเลย ยังไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าน้องเค้าเลย แต่อยากจะเตือนโดมเค้าว่า ถ้าคบกันก็ต้องดูแลกันดีๆ น้องยังเด็กเห็นบอกอายุ 19 เอง''
    

    ต่อข้อถามที่ว่าโดยส่วนตัวคุณแม่เองจะเปิดไฟเขียวให้หวานใจคนนี้หรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้แม่โดมชี้แจงว่า ''เค้าคงต้องดูกันอีกหลายปีนะคะ น้องยังเรียนอยู่เลย ถ้าถามความเห็นคุณแม่คิดว่าในช่วงนี้ยังคงดูใจกันอยู่ทำความรู้จักกันได้ แต่ยังไม่น่าจะถึงเป็นแฟนกัน เพราะไม่ทราบว่าคุณพ่อ-คุณแม่ของน้องเค้าจะชอบหรือเปล่า น้องเค้าอายุยังน้อย ตอนนี้เหมือนชอบกัน เป็นกำลังใจให้กัน ก็น่าจะโอเค ถ้าเป็นแฟนเลยโดมเค้าก็เลขสามแล้วนะคะ (หัวเราะ) ผู้ใหญ่ของน้องเค้าจะโอเคหรือเปล่า''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีบางกระแสบอกว่าคุนแม่ไม่ปลื้มกิ๊กเก่าของหนุ่มโดมจริงหรือไม่ ? ''อ๋อ...เรื่องนี้ไม่ใช่เลยค่ะ! ตรงนั้นไม่จริง เพราะคุณแม่ปลื้มหรือไม่ปลื้มไม่ใช่ประเด็น เพราะคนสองคนชอบกันเราจะไม่ปลื้มมันเป็นไปไม่ได้ค่ะ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกับน้องเพ้น เพราะแกเป็นคนเงียบๆ ค่ะ ถึงแม้ตอนอยู่ก็ไม่ค่อยได้คุย คือด้วยนิสัยของเพ้นเค้าจะเป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า คุณแม่นั้นห่วงพระเอกหนุ่มในการเลือกคนรู้ใจบ้างหรือไม่ ? ''ไม่ห่วงนะคะ เพราะเค้า 30 แล้ว ถ้าเลือกผิดก็ช่วยไม่ได้ล่ะ (หัวเราะ) เมื่อก่อนก็อาจจะมีบ้าง แต่เดี๋ยวนี้เฉยๆ แล้ว เค้าโตแล้ว โดมเค้าเคยมาถามคุณแม่อยู่เลยว่า ถ้าไม่มีหลานจะเป็นไรไหม ? แม่ก็บอกไม่เป็นไรเลย คือโดมเค้ามีความคิดว่าไม่เสียสละเหมือนแม่น่ะ แม่ดูแลโดมมาดี แต่โดมไม่รู้ว่าจะดูแลลูกโดมได้ดีเท่านี้หรือไม่? เพราะฉะนั้นการมีเด็กคนหนึ่งต้องเสียสละมากเลย แต่โดมยังเห็นแก่ตัวอยู่ นี่คือที่โดมพูดกับแม่ คือมีก็ดีแม่ก็ชื่นใจไม่มีก็ไม่เป็นไร'' แม่โดม เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »