ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีดีต้องโชว์ "ปาย" กระชากทรง

มีดีต้องโชว์ "ปาย" กระชากทรง

Posted 26/11/2011 by สยามบันเทิง

       แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกคนหนึ่งเพราะบ้านที่รังสิตจมอยู่กับน้ำมาพักใหญ่ๆ แต่ดาราสาว "ปาย" สิตางศุ์ ปุณภพ ก็ไม่ขอเครียดกับกระแสน้ำ พยายามทำใจรับสภาพและปลงให้ได้ ก่อนจะปักหลักลุยทำงานวงการบันเทิงต่อ แม้ตอนนี้งานต่างๆ นานา จะต้องยกเลิกไปแล้วก็ตาม

         ล่าสุด ปาย-สิตางศุ์ พกพาสัดส่วน 32-24-34 นิ้ว มาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับ สยามบันเทิง อีกครั้ง โดยครั้งนี้แม้เธอจะดูรูปร่างเล็กลงและดูเพรียวบางขึ้น แต่หน้าอกหน้าใจก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงไปด้วย กลายเป็นสาวทรงสวยที่ใครเห็นแล้วต้องออกปากชมว่า มีดีก็ต้องโชว์เป็นธรรมดาอยู่แล้ว และเมื่อถามถึงงานแนวเซ็กซี่แบบนี้ ณ วันนี้มีคิวโชว์เยอะอยู่หรือไม่ สาวปาย บอกว่า

        "ก็จะมีถ่ายแบบเซ็กซี่กับต่างชาติค่ะ แต่ว่าตอนนี้ต้องเลื่อนถ่ายไปเพราะติดน้ำท่วม เป็นแฟชั่นเซ็กซี่ บิกินี่นิดหน่อยอะไรอย่างนี้ค่ะ คือปายเองก็ไม่รู้เรื่องรายละเอียดเท่าไหร่ แต่ถ่ายที่เมืองไทยนี่แหละค่ะ ถ่ายที่หัวหิน ตอนแรกจะถ่ายวันที่ 30 ตุลาคม เลื่อนมา 14 พฤศจิกายน และเลื่อนไปอีกทีต้นเดือนธันวาคมค่ะ ช่วงนี้เราก็เฟิร์มร่างกายรอ ก็ไม่ได้เตรียมตัวเยอะอะไรมาก เพราะตอนนี้ค่อนข้างผอมอยู่แล้ว ก็ออกกำลังกายบ้างให้มันเฟิร์มเท่านั้น วิ่งบ้าง เล่นโยคะบ้าง สนุกดีค่ะ โดยเฉพาะโยคะที่ทำให้ร่างกายเราดีด้วย"

         จากนั้น สาวปาย ยังบอกอีกว่า การเล่นโยคะ เป็นการออกกำลังกายที่เธอชอบมากที่สุด ได้ทั้งเรื่องสัดส่วนที่ดี และยังช่วยคลายเครียดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยเฉพาะช่วงที่ต้องเผชิญปัญหาน้ำท่วมแบบนี้ หันมาเล่นโยคะก็ผ่อนคลายความเครียดได้บ้าง 

 
         "ตอนนี้งานทุกอย่างมันชะงักหมด ทั้งอีเว้นท์ ทั้งงานละครที่เลื่อนคิวถ่ายไปอีกเพราะโลเกชั่นถ่ายไม่ได้ แต่การทำรายการทีวี.สดที่ตึกแกรมมี่ ปายยังไปทำปกติทุกวัน คือเวลานี้ถามว่าเครียดมั้ย ก็เครียดบ้าง แต่พยายามทำใจ เราไม่เห็นจำเป็นต้องเครียดเลย เครียดไปก็ทำอะไรไม่ได้ เราไม่ได้โดนคนเดียวนี่ คนอื่นก็โดนกันทั่ว ตอนนี้บ้านที่รังสิตมันท่วมไปแล้ว เหลือแต่คอนโดฯ ลาดพร้าวที่ปายมาอยู่เนี่ย ก็ยังต้องเฝ้าระวังอยู่ แต่ภาวนาว่าไม่โดน เพราะตอนนี้ก็ได้รับข่าวดีแล้วว่าน้ำลดลงค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำท่วม-งานชะงัก‘ปาย’ได้แต่ทำใจ
    เจอโรคเลื่อนจากงานที่มาพร้อมกับน้ำท่วม ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ งานอีเว้นท์ หรือว่างานแสดงละคร ที่แม้จะเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง “ซิกซ์เซ้นส์” ของค่ายละคร ชลลัมพี ไปเมื่อวันก่อน ตอนนี้ก็ต้องเลื่อนคิวถ่ายทำจากเดือนพฤศจิกายน ไปเป็นถ่ายเดือนธันวาคมแทนแล้ว ทั้งนี้ดาราสาว “ปาย” สิตางศุ์ ปุณภพ เปิดใจว่า เวลานี้พยายามที่จะไม่เครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นปัญหาที่แก้ไขอะไรไม่ได้ ที่สำคัญทุกคนก็เจอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »