ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ยกเดโฟฟอร์มแจ่มเกมสอยแบ็กกี้ส์

จ่าแฮร์รี่ยกเดโฟฟอร์มแจ่มเกมสอยแบ็กกี้ส์

Posted 27/11/2011 by siamsport

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ชมเปาะ เจอร์เมน เดโฟ ฟอร์มเด็ดจริงๆ ในเกมบุกสอย เวสต์บรอมฯ 3-1 พร้อมยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคนที่กลับมาสู่เกมได้ ทั้งๆ ที่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่หัววัน

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากล่าวชื่นชม เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวจี๊ด เป็นการใหญ่ หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการทำ 1 ประตู และมีส่วนร่วมกับเกมตลอด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปอัด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 ถึงสังเวียนแข้ง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา

เกมนี้ เดโฟ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแทนที่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพคนสำคัญ ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดย เวสต์บรอมฯ เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนจาก ยุสซุฟ มูลัมบู ในนาทีที่ 10 แต่ สเปอร์ส ก็มากดรวดเดียว 3 ตุง จากการซ้ำลูกจุดโทษตัวเองของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ นาทีที่ 26, เดโฟ นาทีที่ 81 และ อเดบายอร์ สอยอีกลูกในนาทีที่ 90 จบเกม สเปอร์ส คว้าชัยด้วยสกอร์ 3-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ รั้งอันดับ 3 ต่อไป ด้วยการมี 28 แต้ม จากการลงแข่ง 12 นัด และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม

 "เราเสีย ราฟาเอล ไปเพราะอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า แต่ เจอร์เมน ก็เข้ามาแทนที่ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม เรามีเกมลีกสำรองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเขาก็ทำคนเดียวถึง 5 ประตูในเกมดังกล่าวที่พบกับ ชาร์ลตัน ซึ่งเขาดูเฉียบคมมากๆ เลย วันนี้การเล่นบางจังหวะของเขาในช่วงครึ่งหลังถือว่าสุดยอดมาก"

 "อย่างไรก็ตาม เจอร์เมน โชคไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะผมสามารถใช้เขา หรือ ราฟาเอล ลงสนามคนใดคนหนึ่งเท่านั้น และ ราฟาเอล ก็กำลังเล่นได้ดีเสียด้วย เขาทำได้ถึง 5 หรือ 6 ประตูนี่แหละ ในช่วง 5 เกมที่ผ่านมา เพราะฉะนั้น มันจึงเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับ เจอร์เมน ผมเสียใจกับเขาจริงๆ ผมบอกเรื่องนี้กับเขาแล้ว และผมก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆ ผมมี อเดบายอร์ เป็นตัวยืน และก็จะมีอีกหนึ่งคนที่ได้เล่นคู่กับเขา" นายใหญ่ สเปอร์ส ร่ายยาว

พร้อมกันนั้น "จ่าแฮร์รี่" ยังเอ่ยปากชมลูกทีมทุกคนที่สามารถกลับมาสู่เกมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง "เดอะ แบ็กกี้ส์" ตั้งแต่หัววัน "เราเล่นช่วงต้นเกมกันได้แย่มาก และผ่านบอลกันได้ไม่เร็วพอ พวกเขาเปิดตัวได้สวยกว่าเรา และมีโอกาสขึ้นนำถึงสองลูกด้วย แต่ครั้งแรกที่เราเริ่มจับจังหวะของเกมได้ เร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »