ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มอส” ดีใจได้ลูกสาวแต่อยากได้ลูกชายมากกว่า ลูกคนต่อไปอาจใช้วิธีเลือกเพศ

“มอส” ดีใจได้ลูกสาวแต่อยากได้ลูกชายมากกว่า ลูกคนต่อไปอาจใช้วิธีเลือกเพศ

Posted 27/11/2011 by ผู้จัดการ

“มอส” รู้ผลอุลตร้าซาวน์แล้วได้ลูกสาวแต่อยากได้ลูกชายมากกว่า กำลังตัดสินใจว่าท้องที่สองอาจใช้วิธีเลือกเพศจะได้ลูกผู้ชายชัวร์ แต่จริงๆ แล้วชอบใช้วิธีธรรมชาติมากกว่า 
       
       ลุ้นเพศลูกตัวโก่งอยู่นานร่วม 2 เดือน ล่าสุดหนุ่ม “มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์” ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่าลูกในท้องของภรรยาสาว “เกม ดวงพร ลือกิตินันท์” เป็นเพศหญิง หลังจากที่หมานมั่นตั้งใจอยากได้ลูกชายเพราะต้องการที่จะมีลูกเพียงคนเดียว
      
       "ไปเชคมาเมื่อ 2 - 3 วันที่แล้วก็ได้ลูกสาวครับ ตอนแรกก็ยังไม่เห็นหมอบอกว่าไว้คราวหน้าแล้วกันเพราะเด็กเขาบัง ผมเองก็ติดงานด้วยก็เลยบอกคุณหมอว่าไม่เป็นไรงั้นไว้คราวหน้าแล้วกัน ใจผมตอนนั้นไม่ซีเรียสแล้วเพราะเราซาวน์กันมาหลายครั้งแล้วก็เช็คทุกอย่างหมดแล้ว รู้ว่าเด็กแข็งแรงอวัยวะทุกอย่างสมบูรณ์ก็โอเค แต่บังเอิญเป็นจังหวะคุณหมอบอกว่าเดี๋ยวๆ ก่อน เขาพลิกมาพอดีก็เลยได้เห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย”
      
       “ตอนนั้นผมบอกคุณหมอว่าขออีกทีได้มั้ยเพราะลุ้นมาก ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากเหมือนในใจเราลุ้นอยู่จะเป็นผู้ชายหรือเปล่า เหมือนลุ้นล็อตเตอร์รี่คิดไว้ในใจว่าเป็นผู้ชาย แต่พอออกมาเป็นผู้หญิงก็ไม่เป็นไรไม่ซีเรียสแค่ไม่ถูกหวยเท่านั้นเอง กำหนดคลอดก็ 6 มีนาคมตอนนี้ก็มีซื้อหนังสือมาดูเพื่อเตรียมตั้งชื่อลูก แล้วก็หาตามอินเตอร์เน็ตหลายๆ อย่าง แต่ผมเองก็มีชื่อในใจที่ตั้งไว้นานแล้วประมาณ 5 - 6 ปี ก็ค่อยๆ ตั้งไปเรื่อยๆ หลายๆ ชื่อทั้งชื่อของเด็กผู้หญิงแล้วก็เด็กผู้ชาย พอรู้ว่าเป็นผู้หญิงก็เลยต้องมานั่งไล่ตั้งใหม่"
      
       “แต่คงไม่ถึงขั้นไปหาหมอดูให้ตั้งชื่อให้ขนาดนั้น ผมเอาแค่ชื่อเพราะไม่มีวัน ไม่มีดวง ไม่มีฤกษ์อะไรทั้งนั้น นี่เป็นความคิดส่วนตัวของผมแต่สำหรับคนอื่นอาจไม่ได้คิดแบบนี้ ตอนนี้ก็พยายามดูแลเรื่องอาหารการกินของคุณแม่ครับ เพราะลูกจะได้รับสารอาหารจากแม่โดยตรงในระหว่าง 6 - 9 เดือนนี้ ก็พยายามให้เขาทานอะไรที่มีไอโอดีน อย่างพวกอาหารทะเล อย่างปลาทูมีทุกมื้อก็โอเคแล้ว”
      
       อยู่ในระหว่างตัดสินใจจะปั๊มลูกต่อดีหรือไม่ ลังเลคนต่อไปใช้วิธีเลือกเพศไปเลยเพราะหวั่นได้ลูกสาวอีก
       “พอรู้เพศแล้วเราก็หันมาคุยกับเกม เพราะตอนแรกเราตั้งใจว่าจะมีคนเดียวก็เลยมีความคิดดูๆ ไปเรื่อยๆ แล้วกัน ก็อาจจะลองทดสอบก่อนว่าคนเดียวจะยุ่งยากหรือว่าเหนื่อยแค่ไหนก่อน อยู่ในระหว่างคิดๆ อยู่ครับ ลูกผู้ชายหัวใจไม่แพ้(หัวเราะ) แต่ก็กลัวว่ามาเป็นผู้หญิงอีกแล้ว เดี๋ยวจะไปถึงสามคนกำลังคิดอยู่ว่าจะเลือกเพศดีมั้ย แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบเรื่องการเลือกเพศ ผมชอบธรรมชาติมากกว่า แต่ใจมันก็กลัวไงครับจริงๆ ถ้าผู้ชายออกมาผมก็สบายแล้ว”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พระแต๊งค์” จิตอาสาช่วยทางโลก เผยยังไม่อยากสึกขอเรียนรู้ธรรมะไปเรื่อยๆ
    “พระแต๊งค์” จิตอาสาช่วยทางโลก เผยบวชได้ 11 เดือนแล้วยังสบายดีตอบไม่ได้จะบวชไปอีกนานแค่ไหน แต่อยากจะบวชไปเรื่อยๆ เพราะยังไม่รู้สึกร้อนและยังปฏิบัติตามกฏสงฆ์เคร่งครัดหลังจากที่อดีตดาราวัยรุ่น “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” หรือ “พระพุทธิญาโณ” ได้เข้าพิธีอุปสมบทไปเมื่อต้นปี 2554 ณวัดยานนาวา กรุงเทพมหานคร กระทั่งปัจจุบันผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่พระแต๊งค์ยังซาบซึ้งในรสพระธรรมไม่ยอมสึก ล่าสุดพระแต๊งค์ก็เดินทางมา...
  • "มาเอดะ ยูกะ" ลาออกจากวง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน
    สมาชิกวงสไมล์เอจ หรือ S/mileage ในสังกัด Hello!Project ตัดสินใจลาออกจากวง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน"มาเอดะ ยูกะ" วัย 16 ปี สมาชิกวงสไมล์เอจ หรือ S/mileage ในสังกัด Hello!Project ตัดสินใจลาออกจากวง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน และเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยต่อ หลังจากทํางานเพลงได้เพียง 2 ปีเท่านั้นโดยเธอจะร่วมการโปรโมทซิงเกิ้ล Please Mini-skirt Post Woman! และร่วมโชว์คอนเสิร์ตในฐานะสมาชิกวง S/mi...
  • จวกยับ"ทิฟฟานี่"แก้มก้นโผล่
    ภาพเซ็กซี่ของสาวๆ ขนาดนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ คงจะชอบ แต่ก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ชอบใจเอาเสียเลย เมื่อทาง popcornfor2.com ได้นำเสนอข่าวว่า ''ทิฟฟานี่'' นักร้องหมวยสาวสวยหนึ่งในสมาชิกวง ''เกิร์ล เจเนอเรชั่น'' หรือ ''โซนยอชิแด'' (SNSD) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับถึงความไม่เหมาะสมในการแต่งตัวของเธอ ในฐานะไอดอลของวัยรุ่นเรื่องเด่นประเด็นร้อนเกิดขึ้น หลังจากมีภาพโชว์ของสาวๆ เกิร์ลเจเนอ...
  • แฟนคลับ โตโน่ ควันออกหู หวั่นใจแอบกุ๊กกิ๊ก ชะเอม...
    ทำเอาแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ควันออกหูไปไม่รู้กี่รอบ เพราะตั้งแต่หนุ่มโตโน่มาเล่นละครกับนางเอกน้องเอกน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ชะเอม ศิริพิชยา ในเรื่อง บุหงาหน้าฝน ก็มีข่าวออกมาหนาหูซะเลยเกินว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์จากในกองละครให้แซด ว่าหนุ่มโตโน่แอบไปขอเพิ่มบทเลิฟซีนกับผู้กำกับว่าอยากให้มีบทหอมแก้มนางเอกคนนี้เยอะๆ งานนี้ทำเอาสาวชะเอมถึงอึ้ง และเผยถึงเรื่องนี้ว่า"จริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »