ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซือจือเจีย" สาวเซ็กซี่ฉายา "จางซินหยู" หมายเลข 2

"ซือจือเจีย" สาวเซ็กซี่ฉายา "จางซินหยู" หมายเลข 2

Posted 27/11/2011 by ผู้จัดการ

      ถ้าจะลองไปถามหนุ่ม ๆ ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ดูคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักสาวเซ็กซี่เบอร์ต้น ๆ ของประเทศอย่าง "จางซินหยู" ที่โด่งดังเป็นขวัญใจของหลาย ๆ คนมานาน .... ซึ่งสาวที่ได้รับฉายาว่าเป็น "จางซินหยู" หมายเลข 2 ก็คงเรียกว่าธรรมดาไม่ได้ "ซือจือเจีย" นางแบบสาวเซ็กซี่ชาวปักกิ่งคือผู้ที่ได้รับฉายาที่ว่า และกำลังโด่งดังตามติดนางแบบรุ่นพี่ขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้ว
       
       ซือจือเจีย เกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 1990 เป็นคนเมืองหลวงปักกิ่งแท้ ๆ นับว่าเป็นนางแบบดาวรุ่งชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่โด่งดังขึ้นมาในเวลาอันรวดเร็ว กับช่วงระยะเวลาแค่ปีสองปีเท่านั้น หลังเธอเข้าวงการบันเทิงมาได้ไม่นานก็มีงานให้เห็นออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบลงนิตยสาร, ถ่ายโฆษณาแบรนด์ชื่อดัง และไม่พลาดที่จะเป็นพรีเซนเตอร์ของเหล่าเกมออนไลน์งานหลักอีกสาขาของเหล่านางแบบเซ็กซี่ชาวจีนแผ่นดินใหญ่
      
       หลังจากเข้าสู่วงการบันเทิงมาได้ไม่นาน ซือจือเจีย เริ่มถูกเรียกว่าเป็น "จางซินหยู" คนที่ 2 เป็นการเปรียบเทียบถึงความสวยเซ็กซี่ของเธอ ว่าใกล้เคียงกับนางแบบสาวขวัญใจของหนุ่ม ๆ จีนแผ่นดินใหญ่อยู่ไม่น้อยเลย นอกจากนั้น ซือจือเจีย ก็ยังถูกเรียกว่าเป็น "เหยาเหยา แห่งวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่" ด้วย หลังมีคนมองว่าเธอมีอะไรคล้าย ๆ กับสาวคัพดีแห่งวงการบันเทิงไต้หวันคนนั้นอยู่เหมือนกัน
      
       อย่างไรก็ตามสำหรับตัวของ ซือจือเจีย เธอบอกว่าไม่อยากจะอยู่ใต้เงาของใคร และต้องการโด่งดังในวงการบันเทิงด้วยชื่อของตัวเองมากกว่า "ฉันไม่อยากจะเป็น จางซินหยู คนใหม่ หรือ เหยาเหยา ของจีนแผ่นดินใหญ่อะไรทั้งนั้นค่ะ อยากจะเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์เป็นของตัวเอง" สาววัย 21 ปี บอก
 

       ชื่อ : ซือจือเจีย (Kitty)
       วันเดือนปีเกิด : 24 พ.ค. 1990
       ราศีเกิด : ราศีเมถุน
       บ้านเกิด : ปักกิ่ง
       กรุ๊ปเลือด : O
       ส่วนสูง : 168 ซม.
       น้ำหนัก : 50 กก.
       สัดส่วน : 89 62 88 ซม.
       สีผม : ดำ
       ขนาดรองเท้า : 38
       อาชีพ : นางแบบ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มอส” ดีใจได้ลูกสาวแต่อยากได้ลูกชายมากกว่า ลูกคนต่อไปอาจใช้วิธีเลือกเพศ
    “มอส” รู้ผลอุลตร้าซาวน์แล้วได้ลูกสาวแต่อยากได้ลูกชายมากกว่า กำลังตัดสินใจว่าท้องที่สองอาจใช้วิธีเลือกเพศจะได้ลูกผู้ชายชัวร์ แต่จริงๆ แล้วชอบใช้วิธีธรรมชาติมากกว่าลุ้นเพศลูกตัวโก่งอยู่นานร่วม 2 เดือน ล่าสุดหนุ่ม “มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์” ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่าลูกในท้องของภรรยาสาว “เกม ดวงพร ลือกิตินันท์” เป็นเพศหญิง หลังจากที่หมานมั่นตั้งใจอยากได้ลูกชายเพราะต้องการที่จะมีลูกเพียงคนเดียว"ไปเชคมาเมื่อ 2 ...
  • “พระแต๊งค์” จิตอาสาช่วยทางโลก เผยยังไม่อยากสึกขอเรียนรู้ธรรมะไปเรื่อยๆ
    “พระแต๊งค์” จิตอาสาช่วยทางโลก เผยบวชได้ 11 เดือนแล้วยังสบายดีตอบไม่ได้จะบวชไปอีกนานแค่ไหน แต่อยากจะบวชไปเรื่อยๆ เพราะยังไม่รู้สึกร้อนและยังปฏิบัติตามกฏสงฆ์เคร่งครัดหลังจากที่อดีตดาราวัยรุ่น “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” หรือ “พระพุทธิญาโณ” ได้เข้าพิธีอุปสมบทไปเมื่อต้นปี 2554 ณวัดยานนาวา กรุงเทพมหานคร กระทั่งปัจจุบันผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่พระแต๊งค์ยังซาบซึ้งในรสพระธรรมไม่ยอมสึก ล่าสุดพระแต๊งค์ก็เดินทางมา...
  • "มาเอดะ ยูกะ" ลาออกจากวง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน
    สมาชิกวงสไมล์เอจ หรือ S/mileage ในสังกัด Hello!Project ตัดสินใจลาออกจากวง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน"มาเอดะ ยูกะ" วัย 16 ปี สมาชิกวงสไมล์เอจ หรือ S/mileage ในสังกัด Hello!Project ตัดสินใจลาออกจากวง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน และเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยต่อ หลังจากทํางานเพลงได้เพียง 2 ปีเท่านั้นโดยเธอจะร่วมการโปรโมทซิงเกิ้ล Please Mini-skirt Post Woman! และร่วมโชว์คอนเสิร์ตในฐานะสมาชิกวง S/mi...
  • จวกยับ"ทิฟฟานี่"แก้มก้นโผล่
    ภาพเซ็กซี่ของสาวๆ ขนาดนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ คงจะชอบ แต่ก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ชอบใจเอาเสียเลย เมื่อทาง popcornfor2.com ได้นำเสนอข่าวว่า ''ทิฟฟานี่'' นักร้องหมวยสาวสวยหนึ่งในสมาชิกวง ''เกิร์ล เจเนอเรชั่น'' หรือ ''โซนยอชิแด'' (SNSD) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับถึงความไม่เหมาะสมในการแต่งตัวของเธอ ในฐานะไอดอลของวัยรุ่นเรื่องเด่นประเด็นร้อนเกิดขึ้น หลังจากมีภาพโชว์ของสาวๆ เกิร์ลเจเนอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »