ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไม่เลิก"มินตรา""น้ำ"ขอช้าๆแต่ชัวร์

ยังไม่เลิก"มินตรา""น้ำ"ขอช้าๆแต่ชัวร์

Posted 28/11/2011 by siamdara

''น้ำ-รพีภัทร'' โต้เลิก ''มินตรา-ชนิศา'' รับประทับใจสาวรุ่นน้องเป็นคนตลก เผยพบผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว พร้อมชมเปาะครอบครัวฝ่ายหญิงใจดีและน่ารัก


เปิดตัวคบหากันได้ไม่ทันไรก็มีข่าวตามมาเป็นระลอกว่าเลิกรากันแล้ว สำหรับหนุ่ม ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล กับดาราสาวรุ่นน้อง ''มินตรา'' ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มขณะมาเป็นพิธีกรในรายการ 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ที่เอ็มซีซี เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวคราวในครั้งนี้ทันที ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าตนไม่ทราบถึงกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นเลย ก่อนจะเผยถึงความสัมพันธ์กับดาราสาวรุ่นน้องว่าตอนนี้กำลังเป็นช่วงเริ่มต้นคบหาดูใจกัน ซึ่งตนก็อยากให้เป็นไปตามสเต็ป


''ไม่ทราบข่าวเลยครับ เราก็เพิ่งเริ่มศึกษากัน แต่เราก็ไม่ได้รีบอะไร เราเริ่มต้นจากการที่เขาเป็นดัชชี่ เริ่มต้นจากการเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว เราก็ยังคงเริ่มพัฒนาการช้าๆ อย่างน้อยถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้นหรือเปลี่ยนแปลงขึ้นมาไม่ดี เราก็ยังสามารถเป็นพี่น้องกันก็โอเค โดยปัจจุบันเรากำลังเริ่มศึกษากัน เริ่มเรียนรู้นิสัยกัน ก็คบหากันมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็คุยกัน ไม่ได้เร่งรีบอะไร เราก็อยากให้มันเป็นไปตามสเต็ป เราอยากให้มันช้าๆ แต่ชัวร์ๆ ดีกว่า''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าประทับใจอะไรในตัวสาวคนนี้บ้าง กับเรื่องนี้ ''น้ำ'' ได้เผยว่าหลงรักในความเป็นธรรมชาติและความตลกของสาวคนดังกล่าวนั่นเอง


''ประทับใจในความเป็นธรรมชาติเขา ผมชอบธรรมชาติที่เขาเป็นในสิ่งที่เขาเป็น เวลาที่ผมนั่งมองเขาบางครั้งเวลาที่เขาทำอะไร เขาจะมีลูกซ่าส์ของเขานิดๆ เป็นผู้หญิงที่มีลูกตลกของเขา บางทีที่ผมนั่งมองเขาผมก็รู้สึกเหมือนนั่งมองตัวเอง สมมติเวลาที่เราทำอะไรฮาๆ จะต้องเหมือนเขาแน่ๆ เลย แต่มันจะเป็นภาคของผู้หญิง''


ช่วงนี้ดูเหมือนจะอยู่ในช่วงโปรโมชั่นหรือเปล่า เพราะไม่ว่า น้ำจะทำอะไรก็พา น้องมินตราไปด้วยตลอดแม้แต่ตอนทำงานในกองถ่าย กับเรื่องนี้ดาราหนุ่มได้ชี้แจงว่าจริงๆ วันนั้นเรามีถ่ายน้อยมากมีเวลาว่างเยอะก็เลยหาโอกาสพาเขาไปด้วย 


''จริงๆ วันนั้นเรามีถ่ายน้อยมาก มีถ่ายสองฉาก เลยคิดว่าไหนๆ ก็ไปต่างจังหวัดแล้ว มีเวลาว่างเยอะเราก็เลยหาโอกาสพาเขาไปด้วย จริงๆ ก็มีเวลาเจอกันบ้าง แต่ว่าบางครั้งช่วงนี้เราอาจจะทำงานเยอะ การเดินทางเลยอาจจะไม่ค่อยสะดวก


ก็เลยอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันมากขึ้นด้วย แต่ถ้ามีเวลาว่างเราก็หาเวลาเจอกัน จริงๆ ว่างผมน้อย แต่ถ้ามีงานในเมืองผมก็อยากชวนเขาไปด้วย พอเสร็จงานในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เราอยากไปทำกิจกรรมอะไรของเราต่อก็หาเวลาทำได้''จากนั้นเมื่อถามว่าได้มีโอกาสพบเจอกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายบ้างหรือยัง ซึ่งเรื่องนี้ น้ำยอมรับว่าได้เจอครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว ซึ่งท่านเองก็ใจดีน่ารัก ดูสบายๆ ซึ่งท่านก็ยังฝากดูแลน้องด้วย
 

''เจอครับ ได้เจอแม่ ป้า น้า พี่สาว ก็มีโอกาสเจอครับ ท่านก็ใจดี น่ารัก ดูสบายๆ แต่ว่าผู้ใหญ่อย่างน้อยก็เป็นห่วงลูกหลานเขา เป็นลูกสาว อย่างผมเป็นลูกชายแม่ก็ยังเป็นห่วงเลย ถ้าเป็นลูกสาวก็คงห่วงมากกว่าเดิม ก็ฝากเรื่องดูแลน้องด้วยก็คอยดูแลกัน ส่วนแม่ผมจะเลี้ยงแบบบุฟเฟต์มากกว่า ทำอะไร ดูแลตัวเอง ดูให้ดี แต่ยังไงเขาก็เป็นห่วงอยู่ดี เวลาเกิดปัญหามีเรื่องเสียใจ สุดท้ายเขาก็พร้อมมาให้กำลังใจเรามาปลอบเราอยู่แล้ว''
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอุปสรรคความรักของน้ำก็คืออาการติดเพื่อน สำหรับความรักครั้งใหม่นี้อาการติดเพื่อนลดลงบ้างหรือยัง กับเรื่องนี้น้ำบอกว่าก็ยังเป็นตัวเองเหมือนเดิมนี่แหละ และดูเหมือนว่าครั้งนี้จะเป็นตัวของตัวเองมากเกินกว่าเดิมเสียอีก
 

''ตอนนี้น้ำท่วม เพื่อนก็กระจัดกระจายหนีหายไปหมด ไม่มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ แล้วก็มีงานหน้าที่ต้องรับผิดชอบมากกว่า ตอนนี้ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่กับที่เลย ทั้งช่วงก่อนหน้าน้ำท่วมด้วย บ้านยังแทบไม่ได้อยู่ เพื่อนเลยไม่มีโอกาสได้เจอ นอกจากบางครั้งเพื่อนหนีน้ำไปเจอกันที่ชลบุรี พัทยา ผมก็บอกเพื่อนว่าถ้าไปชลบุรี พัทยา สัตหีบให้โทร.หาผม เพราะกองผมปักหลักอยู่ที่นั่น ถามว่าลดลงไหมคือผมก็เป็นตัวผมนี่แหละ และรักครั้งนี้ผมก็เป็นตัวของผมมากเกินไป (หัวเราะ) ได้เป็นตัวของผมดี''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'น้ำ' ลุ้นรีเทิร์น 'แนน' อ้อนขออยู่ด้วยกันวันปีใหม่
    คนเพิ่งห่างเหินกันไปหมาดๆ แต่บังเอิญมาเจอกันในงานเลี้ยงเอเย่นต์ นสพ.ไทยรัฐทั่วประเทศ ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ทั้ง น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล และสาว แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล เลยดูเคอะเขินเมื่อถูกจับถ่ายภาพคู่เป็นอนุสรณ์ แถมถูกซักโอกาสรีเทิร์นรัก โดยเริ่มจากทั้งคู่ไม่ได้เจอกันนานรึยัง? แนน ตอบ "ก็ซักพักนึงค่ะ" น้ำล่ะ เจอแนนวันนี้ใจมันตุ้บตั้บมั้ย? "(ยิ้ม) ก็โอเค" มีได้คุยกับแนนเรื่องข่าวกับซี นักร้องสาวหล่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »