ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หาเจอแล้ว!คลิปโรนัลดินโญ่ช่วยตัวเอง(18+)

หาเจอแล้ว!คลิปโรนัลดินโญ่ช่วยตัวเอง(18+)

Posted 28/11/2011 by rakball.net

 "เหยินน้อย" โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ของทีม ฟลาเมงโก้ ทีมดังแดนแซมบ้า หลังตกเป็นข่าวฉาว!ว่อนอินเทอร์ เน็ต หลังมีมือดีปล่อยคลิปหลุดของคนหน้าเหมือนกำลังทำร้ายตัวเองโชว์หนอนน้อย ผ่านทางหน้ากล้องเว็บแคม 

     วันนี้จึงนำคลิปที่ใกล้เคียงกับข่าวที่สุดมาให้ชม แต่ไม่แน่ใจนะครับว่าเป็นคลิปจริง หรือมีการตัดต่อบ้างหรือไม่ ลองใช้วิจารณญานณในการรับชมนะครับ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!คลิปเหยินน้อยสาวหนอนชาเขียวว่อนเน็ต
    ฉาวอีกสำหรับวงการลูกหนัง หลังมีคนหน้าเหมือน โรนัลดินโญ่ อดีตนักเตะบาร์เซโลน่า และเอซี มิลาน กำลังทำร้ายตัวเอง ผ่านทางหน้ากล้องเว็บแคม ว่อนอินเทอร์ เน็ต
  • อุ๊แม่เจ้า!โด้อยู่มาดริด-ซาฮินเป็นเด็กเก็บบอล
    ถ้าดูเผินๆไม่คิดอะไรไม่อยากจะเชื่อสมัยโรนัลโด้ ตำนานแข้งแซมบ้าลงเล่นให้เรอัล มาดริด นูริ ซาฮิน กองกลางเติร์กยังเป็นเด็กเก็บบอลให้ดอร์ทมุนด์อยู่เลย..โดยมีคลิปตอนเขาพยายามไปขอเสื้อจากโด้อ้วนในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกแต่สุดท้ายซดแห้ว
  • น้าสรีไม่แคร์สื่อ!โชว์กางเกงลิงลายเด็กแว้น
    แหล่มเหลือหลายสำหรับ ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแมนฯซิตี้ ลงเป็นตัวสำรองช่วยทีมในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเกมบุกไปพ่ายให้กับ นาโปลี สกอร์ 1:2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีตากล้องมือไวจับภาพตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าถอดโชว์กางเกงบ๊อกเซอร์ ลายรูปหัวใจหลากสีสะท้านทรวง สงใสจะได้แนวคิดมาจากเด็กแว้น หรือไม่ก็เด็กสก๊อย แถวบ้านเราเป็นแน่แท้
  • เมียร็อดดิคหอบเต้ายักษ์โชว์สยิวชุดชั้นใน
    แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตหนุ่มมะกัน มีหวังคึกไม่มีหมด...เหตุเมียเลิฟสุดเซ็กซ์ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ เผลอไม่ได้หวิวตลอด ล่าสุดดอดไปถ่ายแบบแอบสยิวให้กับชุดชั้นในยี่ห้อดังจากแดนมะกะโรนี โพสท่าแต่ละที เห็นจะจะมวลอึ๋มขนาดยักษ์ทะลักทะล้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »