ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต๊กไม่ประมาทคู่แข่งแม้นำฝูงแบบไม่เห็นฝุ่น

แต๊กไม่ประมาทคู่แข่งแม้นำฝูงแบบไม่เห็นฝุ่น

Posted 28/11/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของแห่งถิ่นธันเดอร์ คาสเซิ่ล ออกมาแสดงความไม่ประมาทคู่แข่งในกลุ่มลุ้นแชมป์ แม้จะทำแต้มทิ้งห่างแบบไม่ เห็นฝุ่นก็ตาม ย้ำทุกเกมที่เหลือเน้นทุกนัดเพื่อความชัวร์ แต่มั่นใจอย่างไรเสียแชมป์ไม่หลุดมือแน่นอน

ใกล้คำว่าแชมป์เข้าไปทุกขณะสำหรับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 หลังยังคงทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมต่อเนื่องไม่มีสะดุด ล่าสุดยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนไทยลีก โดยทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งอย่างไม่เห็นฝุ่น โดยตอนนี้นำรองจ่าฝูงชลบุรี เอฟซี อยู่ถึง 10 คะแนน และเล่นน้อยกว่า 1 นัด และนำทีมอันดับ 3 อย่างเมืองทองฯ อยู่ 13 คะแนน แม้จะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม

ด้านกุนซือใหญ่แห่งถิ่นธันเดอร์ คาสเซิ่ล อย่าง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ก็ยังไม่ประมาทและออกมากล่าวว่า "แม้เราจะนำคู่แข่งอยู่พอสมควร แต่ถึงอย่างไรเราก็จะประมาทไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นทั้งชลบุรี หรือเมืองทองฯ เองก็ตาม เพราะถ้าเราไปพลาดสะดุดนัดหรือสองนัด สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงก็ได้ ดังนั้นเรายังคงต้องเต็มที่และมองไปที่แมตช์ต่อแมตช์มากกว่า แต่ในใจก็มั่นใจว่าทีมจะไม่พลาดและคว้าแชมป์ได้ในที่สุดอย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "โค้ชแต๊ก" ยังได้ออกมาติงลูกทีมถึงรูปเกมวานนี้ (27 พ.ย.) ที่บุกไปเอาชนะราชนาวีได้แค่ 1-0 ด้วยว่า "จริงๆ แล้วยังไม่พอใจกับรูปเกมเท่าไหร่ เพราะแทบจะหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้เลย แต่การได้ 3 แต้มก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีในเกมที่ยากลำบากการที่เราเอาชนะได้ก็ถือ ว่าน่าพอใจ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรายังคงต้องไปปรับเรื่องการสร้างสรรค์จังหวะจบสกอร์ให้ ดีกว่านี้ ส่วนในเกมรับตนคิดว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว" กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »