ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซวย!เมียตาบาเลซโดนน้ำกรดสาดหน้า

ซวย!เมียตาบาเลซโดนน้ำกรดสาดหน้า

Posted 28/11/2011 by rakball.net

 

 ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือทีมชาติอุรุกวัย เจอข่าวร้าย เมื่อ ซิลเวีย มาร์ติเนซ ภรรยา โดนคนร้ายสาดน้ำกรดใส่ จนเป็นแผลพุพองที่ใบหน้าและแขน

สื่ออุรุกวัย รายงานว่า ซิลเวีย มาร์ติเนซ ภรรยาของ ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือทีมชาติอุรุกวัย โดนมือดีสาดน้ำกรดใส่เป็นเหตุให้เกิดรอยแผลพุพองที่ใบหน้าและแขน ตอนนี้ได้แอดมิทที่โรงพยาบาลแล้ว 

 เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมาขณะที่ภรรยาวัย 61 ปีของตาบาเรซกำลังเดินอยู่คนเดียวบนถนนมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย ได้มีชาย 2 คนที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาแล้วใช้น้ำกรดสาดใส่เธอเป็นเหตุให้เกิดแผลดัง กล่าว 

มีการรายงานเพิ่มเติมว่า มีลูกจ้างหญิงคนหนึ่งของ ตาบาเรซ โดนจับกุมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากพยายามต้มตุ๋นเงินจากเจ้านายของตัวเองเป็นมูลค่า 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) แต่ทางด้านตำรวจก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เธอจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ 

 ทั้งนี้ ออสการ์ ตาบาเรซ เป็น1ในผู้จัดการทีมที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีลมาดริด และ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อลอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์สยบเสียงวิจารณ์หลังพาแกแล็กซี่เถลิงแชมป์
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ หยุดเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขาเสียชะงัก หลังช่วยพาทีมคว้าแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ เป็นครั้งแรกตลอดการค้าแข้ง 5 ปีของเขา ด้วยผลงานที่โดดเด่นตลอดทั้งฤดูกาล ด้านดอน การ์เบอร์ บอสใหญ่ เอ็มแอลเอส ซูฮก ดาวเตะจอมปั่นฟรีคิก เป็นคนที่ช่วยให้ลีกแดนลุงแซมพัฒนาจนเป็นอย่างทุกวันนี้
  • เอบูเอ้รันทด!โดนเดรัจฉานลูกหนังรุมปาหัว
    คนหยามคนย่อมไม่ใช่คน แค่คิดต่างผิวต่างก็ต้องทำร้ายกัน ชีวิต เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ อดีตดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" ช่างน่าสงสาร หลังไปตกระกำลำบากในแดนเติร์ก เตะลูกหนังกับ กาลาตาซาราย อยู่ดีๆ ก็ต้องมาโดนเดรัจฉานลูกหนังในคราบสาวก เบซิคตัส รุมขว้างปาอย่างเมามัน เผยคลิปนาทีอัปยศว่อนเน็ต แฟนบอลผู้เจริญเห็นแล้วรับไม่ได้ ชี้เปรี้ยงทัศนคติเหยียดผิวอยู่เบื้องหลังพฤติกรรมต่ำช้าอย่างถนัดชัดเจน
  • ลูกยิงตีลังการูนเข้าชิงประตูยอดเยี่ยม2011
    ลูกตีลังกายิงประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 10 ประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของฟีฟ่า หรือ"ปุสกัส อวอร์ด"และจะประกาศผลในปีหน้า
  • เสียฟอร์มไม่เป็นท่าวิ่งดีใจชนรั้วล้มทับพุ่มไม้
    เสียฟอร์มไม่เป็นท่าไม่น้อยสำหรับ ฟาบิโอ ซานโตส ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของ วิคตอเรีย ทีมในระดับเซเรีย บี ของประเทศบราซิล หลังช่วยยิงประตูบวกสกอร์เพิ่มอีกหนึ่งประตูเอาชนะทีมเยือน คริเซียม่า ไป 3-1 และแล้ว ฟาบิโอ ซานโตส ก็รีบวิ่งแจ้นกระโดดข้ามป้ายโฆษณาและแนวพุ่มไม้ที่ปลูกขึ้นอยู่ด้านหลัง ประตู เป้าหมายเพื่อที่จะไปสัมผัสจับมือกับเหล่าแฟนบอลที่แห่เข้ามาส่งเสียงเชียร์ แต่ทว่าเขาพลาดจับมือเหล่ากองเชียร์ก็ไม่ได้แถมตัวยังไปชนกำแพงรั้วสนามร่าง ไถร่วงลงมาล้มทับพุ่มไม้เสียฟอร์มไม่เป็นท่าแทน ไปชมคลิปกันเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »