ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เล็งดึงซิสเซ่เสริมหอก

เสือใต้เล็งดึงซิสเซ่เสริมหอก

Posted 29/11/2011 by siamsport

 

"บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าตัวเก่งของ ไฟร์บวร์ก มาเสริมแนวรุก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

 

"บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าตัวเก่งของ ไฟร์บวร์ก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรุก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น เผยว่า สโมสรจะไม่มีการเสริมทัพใดๆ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว แต่ล่าสุดมีการเชื่อกันว่า "เสือใต้" จะเดินหน้าหากองหน้าคนใหม่อย่างแน่นอน เพราะมีท่าทีว่า อิวิก้า โอลิช ดาวยิงชาวโครแอต น่าจะถูกปล่อยตัวออกไป และพวกเขาก็มอง ซิสเซ่ เป็นตัวตายตัวแทนของ โอลิช ที่ยอดเยี่ยมด้วย

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ กุยโด้ นิคโคเลย์ เอเยนต์คู่ใจของ ซิสเซ่ เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ติดต่อกับ ไฟร์บวร์ก อย่างเป็นทางการเท่านั้น ถึงแม้เจ้าตัวยังเหลือสัญญาผูกมัดกับต้นสังกัดจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่ก็เชื่อกันว่า ดาวยิงทีมชาติเซเนกัลวัย 26 ปี ได้ตกลงแบบปากเปล่ากับ เดิร์ค ดัฟเนอร์ ผู้อำนวยการกีฬา ไฟร์บวร์ก แล้วว่า เขาจะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมได้ ถ้าหากมีสโมสรใดพร้อมฟาดเงินจำนวน 12 ล้านยูโร (ประมาณ 516 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ ซิสเซ่ เคยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่จากสถานการณ์ล่าสุดเจ้าตัวอาจจะเลือกอยู่โชว์เพลงแข้งในศึก บุนเดสลีกา ต่อไปก็ได้ เมื่อได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »