ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อบาเต้รับเซอร์ไพรส์มิลานรัวกระสุนคิเอโว่

อบาเต้รับเซอร์ไพรส์มิลานรัวกระสุนคิเอโว่

Posted 29/11/2011 by siamsport

 

อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยรู้สึกทึ่งกับผลงานของเพื่อนร่วมทีมที่สามารถไล่ต้อน คิเอโว่ ได้แบบสบายเท้า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะผ่านเกมหนักกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ แบ็กขวาทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจกับฟอร์มของทีมในเกมที่ไล่ถล่ม คิเอโว่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งพ่ายคารัง ซาน ซิโร่ ให้กับ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 วันก่อนหน้านี้
 
 อบาเต้ กล่าวถึงผลงานของทัพ "รอสโซเนรี่" ในเกมล่าสุดว่า "เราใช้พละกำลังมหาศาล โดยเฉพาะในเรื่องกำลังใจ ในเกมกับ บาร์เซโลน่า มันเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเกมกับ คิเอโว่ ถึงจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับเรา อย่างไรก็ดี ชัยชนะในเกมที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่สำคัญกับเราจริงๆเนื่องจากมันหมายความว่า เรายังคงตามหลัง ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิดต่อไป"
 
 ในขณะเดียว กัน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ออกมาเปิดเผยว่าได้ตัดสินใจร่วมกันสำหรับการมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า ทั้งที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกทีมชาติบราซิล ต้องเป็นคนรับหน้าที่ดังกล่าว เนื่องจากเป็นประเพณีของสโมสรในอิตาลี ที่จะมอบบทบาทผู้นำทีมให้นักเตะที่ลงเล่นให้กับต้นสังกัดมากที่สุดเรียงตาม ลำดับลงมา
 
อัลเลกรี กล่าวว่า "ผมปรึกษากับ กัลเลียนี่ แล้วและมันดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องที่ยุติธรรมสำหรับการมอบปลอกแขนกัปตันทีม ให้กับ ติอาโก้ และมันไม่ใช่การแสดงความเคารพแก่ ปาโต้ แต่อย่างใด"
 
ด้าน กัลเลียนี่ กล่าวเสริมว่า "ผมมีความคิดนี้ร่วมกับ อัลเลกรี มานานแล้ว เนื่องจากเขาเคยเป็นกัปตันทีมชาติบราซิลมาแล้ว เราจึงมอบบทบาทนี้ให้กับเขาเช่นกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »