ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โพดอลสกี้เพิ่มกระแสส่อชิ่งหนีแพะบ้า

โพดอลสกี้เพิ่มกระแสส่อชิ่งหนีแพะบ้า

Posted 29/11/2011 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทัพ "แพะบ้า" โคโลญจน์ ส่งสัญญาณเตือนต้นสังกัดอาจตัดสินใจย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้ หลังบ่นแสดงความไม่พอใจกับปัญหาภายในสโมสร และการที่ไม่สามารถกลับไปเล่นในถ้วยยุโรปได้ พร้อมประกาศ ฝีเท้าอย่างเขาสามารถเล่นได้กับทุกทีมในยุโรป


 
ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันของเอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่สามารถทำผลงานได้ดีพอจะลุ้นโควตาไปเล่นถ้วยยุโรป เป็นการเพิ่มความเคลือบแคลงสงสัยในอนาคตของเขา หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2013
 
โพดอลสกี้ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวกับ "ดี เวลท์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองเบียร์ว่า "ผมได้รับการบอกกล่าวถึงแผนที่จะกลับไปเล่นถ้วยยุโรป แต่เราล้มเหลว และแน่นอน ผมถามตัวเองว่าทำไม เมื่อไรที่ผมไปอยู่กับทีมชาติ ผมสังเกตเห็นเสมอว่าคนอื่นๆ จะส่ายหัวเมื่อมีเรื่องราวออกมาจาก โคโลญจน์ ที่ทำอะไรไม่ได้ในเชิงกีฬา"
 
ดาวยิงวัย 26 ปี เกิดที่เมืองโคโลญจน์ ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2006 และกลับมาเล่นให้ทีมบ้านเกิดอีกครั้งเมื่อปี 2009 แต่การเปลี่ยนตัวโค้ช และปัญหาในบอร์ดบริหาร สร้างความปั่นป่วนภายในทัพ "แพะบ้า" ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา
 
โพดอลสกี้ ยังยอมรับว่าสายสัมพันธ์กับเมืองเกิดของเขายังเหนียวแน่น แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาต้องใช้เวลาที่เหลือกับที่นี่ไปตลอด "ครอบครัว และเพื่อนๆ ของผมอาจจะอยู่ที่นี่ ผมรู้จักทุกซอกทุกมุมของเมืองนี้เป็นอย่างดี แต่ผมอยู่ในช่วงที่ดีที่สุด และผมคิดว่าผมสามารถเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ในยุโรป ผมไม่ได้ถูกบังคับให้อยู่แต่ที่โคโลญจน์"
 
ขณะที่มาริโอ บาสเลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังของบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน ออกมาตั้งคำถามกับฟอร์มของโพดอลสกี้ เช่นกัน หลังจากเขาเพิ่งยิงได้เพียง 9 ประตูในลีกเมืองเบียร์ฤดูกาลนี้ "ผมไม่สามารถเข้าใจว่าทำไมเขาไม่สามารถเล่นได้เต็มศักยภาพที่มีอยู่มากกว่านี้ ผมมองว่าเขาวิ่งน้อยเกินไปหากเทียบกับสมัยที่ผมลงเล่นอยู่ ผมชอบเขาในฐานะนักฟุตบอล เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ แต่นอกเหนือจากนี้เขาก็ยังไม่เคยประสบความสำเร็จอะไรเลย" 
 
นอกจากนี้ โคโลญจน์ ยังมีข่าวว่าให้ความสนใจกับ มิคาเอล อิชาค กองกลางดาวรุ่งของ อัสซีริสก้า เอฟเอฟ ทีมในสวีเดน โดยนักเตะได้เดินทางมาเยอรมัน เพื่อร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แต่ยังมี เฮลซิงบอร์ก แชมป์ลีกสวีดิช และหลายสโมสรในฮอลแลนด์ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
 
อายดิน อาโฮ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ อัสซีริสก้า ยืนยันว่า "เขา (อิชาค) เดินทางไปยังสโมสร (โคโลญจน์) ทางสโมสรนั้นจับตาดูมาตลอดฤดูกาล และมันเป็นความสนใจอย่างจริงจัง เขาจะอยู่ที่นั่น 1 สัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เล็งดึงซิสเซ่เสริมหอก
    "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าตัวเก่งของ ไฟร์บวร์ก มาเสริมแนวรุก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า
  • เสือใต้พลาดบุกพ่ายไมนซ์3:2รั้งที่3
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคพลาดท่าบุกพ่าย ไมนซ์ 3:2 ยังรั้งอันดับ 3 ตารางศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2011-12 ตามจ่าฝูง 1 เเต้ม
  • เสือเหลืองฟอร์มเเรงเชือดชาลเก้2:0ขึ้นจ่าฝูง
    "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มยังเเรงเปิดบ้านเชือด "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สบายเท้า2:0 พร้อมทะยานขึ้นสู่ตำเเหน่งจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2011-12
  • ปูด!โวลฟ์บวร์กควัก225ล้านบาทดึงโรซิคกี้ปั้นเกม
    "หมาป่าเมืองเบียร์"โวลฟ์บวร์ก สโมสรดังจากเยอรมัน เตรียมควักงบ 4.5 ล้านปอนด์(ราว 225 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง โทมัส โรซิคกี้ กองกลางทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมทัพช่วงมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »