ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตัวอย่างใหม่เมื่อ แดเนียล เรดคลิฟท์ สลัดคราบ แฮร์รี่ รับบทใน The Woman In Black

ตัวอย่างใหม่เมื่อ แดเนียล เรดคลิฟท์ สลัดคราบ แฮร์รี่ รับบทใน The Woman In Black

Posted 29/11/2011 by mthai

 

หลังจากชุดหนังพ่อมดน้อยอย่าง Harry Potter ปิดฉากลง อย่าเพิ่งคิดว่านักแสดงหนุ่มอย่าง แดเนียล เรดคลิฟท์ จะหมดความฮอตลงตามชุดหนัง เพราะล่าสุดนี้เขาได้รับบทนำในหนังสยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง The Woman In Black ที่เขาจะได้ลองประชันบทฝีมือครั้งแรก กับตัวละครที่ไม่ใช่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แถมยังได้รับบทนำในหนังสยองขวัญของผู้กำกับ เจมส์ วาร์ดกินส์ เสียด้วย ซึ่งผู้กำกับ เจมส์ วาร์ดกินส์ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อนัก แต่ถ้าหากบอกว่าเขาคือผู้กำกับหนังสุดโหด สุดเถื่อน ข้างทะเลสาบอย่าง Eden Lake หลายคนคงจะจำได้ถึงความสยองเลยทีเดียว

The Woman in Black เรื่องราวของ อาร์เธอร์ กิ๊ปป์ ทนายความหนุ่มที่เดินทางมาทำงานคนเดียวในหมู่บ้านเล็กๆริมทะเลสาปแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกปกคลุมด้วยหมอกควันตลอดเวลา กิ๊ปป์เดินทางมาเพื่อจัดการเอกสารต่างๆให้กับลูกความที่เพิ่งเสียชีวิตของ เขา และเมื่อเขาได้เข้าพักที่บ้านพักสุดลึกลับแห่งหนึ่ง จนเจอกับเหตุการณ์สุดสยองเกี่ยวกับหญิงสาวชุดดำลึกลับ และปริศนาที่รอคอยเค้าอยู่ที่นั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝนตกขึ้นฟ้า : จงอย่าสมเพชคนตาย แต่จงสมเพชคนที่มีชีวิตที่อยู่บนโลก
    ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์โดย เป็นเอก รัตนเรือง ซึ่งถ้าใครได้โลดแล่นอยู่ในวงการภาพยนตร์ หรือว่าเป็นคอหนัง คงรู้ดีว่า ผู้กำกับคนนี้ถือได้ว่าเป็นผู้กำกับแนวหน้าของเมืองไทยอีกคน โดยผลงานเก่าๆของพี่ต้อม ที่โด่งดังก็ไม่ว่าจะเป็น พลอย , เรื่องตลก 69 ซึ่งในปีนี้พี่ต้อมได้มีผลงานใหม่มาให้พวกเราดูแล้ว
  • เรื่องย่อ The Thing
    หนังรีเมคหลังจากที่กลายมาเป็นภาพยนตร์ชื่อดังในปี 1982 ซึ่งได้รับคำชมว่าเป็นหนังที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบคลาสสิกสุด ๆ ในยุคนั้นของจอห์น คาเพนเตอร์ จนไม่คิดว่าจะถูกสร้างใหม่แต่สำหรับครั้งนี้แล้วเรียกได้ว่าเป็นการสร้างภาค ต่อมากกว่า ผลงานสร้างจากทีมผู้สร้าง Dawn of the Dead พร้อมนักแสดงคุณภาพที่จะมาร่วมท้าความสยอง
  • “รถเมล์” เผย รักเด็กก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หลังร่วมงาน “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”
    ยืนยันหนักแน่นมาตั้งแต่ต้นว่าชอบ คนอายุมากกว่า แต่เมื่อได้ทำงานกับความรักที่แสนมั่นคงของเด็กมัธยมกวนประสาท ในภาพยนตร์เลิฟๆลุ้นๆ อย่าง “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ก็ทำให้ “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” เกิดอาการใจแกว่ง เพราะแม้จะยังชอบคนอายุมากกว่า แต่ความรักของเด็กก็ไม่ใช่เรื่องน่าปฏิเสธอีกแล้ว
  • Transformers : The Ride
    ใกล้จะ เปิดตัวเข้าไปทุกทีแล้วกับเครื่องเล่นตัวใหม่จากหนังหุ่นยนต์ฟอร์มยักษ์ อย่าง Transformers ที่ถึงแม้หนังจะจบไตรภาคไปด้วยความสมบูรณ์แล้ว แต่หนังก็ยังไม่ยอมปล่อยให้ชื่อเสียงของเหล่าหุ่นยนต์นี้หลุดลอยไปได้ง่ายๆ เพราะว่าพวกเหล่าหุ่นยนต์จะกลับมาให้คุณมันส์แบบทะลุจออีกครั้งในเครื่อง เล่นอย่าง Transformers : The Ride เป็นเครื่องเล่นในรูปแบบ 3D ที่จะโชว์ให้คนดูเห็นถึงฉากการต่อสู้สุดมันส์ของเหล่าหุ่นยนต์ และเปรียบเสมือนว่าเราเข้าไปสู้กับพวกมันด้วย ซึ่งเครื่องเล่นนี้ได้เปิดตัวอยู่ที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่ สิงค์โปร นี้เองครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »