ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แฮธอเวย์'' ยันหมั้นแฟนแล้วจ้า อดัม ซูลแมน หนุ่มผู้โชคดี

"แฮธอเวย์'' ยันหมั้นแฟนแล้วจ้า อดัม ซูลแมน หนุ่มผู้โชคดี

Posted 30/11/2011 by siamdara

    หวังว่าคราวนี้จะได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาสมใจ แอนน์ แฮธอเวย์ ดาราสาวสวยพันธุ์โคนมจากหนังฮิต ''The Devil Wears Prada'' จัดแจงหมั้นหมายกับ อดัม ซูลแมน แฟนนักแสดงหนุ่มที่คบกันมานาน 3 ปี เรียบร้อยโรงเรียนฮอลลีวู้ด จากการยืนยันของตัวแทนส่วนตัว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านั้นหนึ่งวันมีคนพบหนูแอนน์ที่นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนเพชรสุดงามเอาไว้ด้วย

    
    แฮธอะเวย์คบหาดูใจกับซูลแมน ที่นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นดีไซเนอร์เครื่องประดับด้วย ตั้งแต่ปี 2008 ไม่นานหลังจากยุติความสัมพันธ์กับ รัฟฟาเอลโล่ ฟอลเลียรี่ แฟนเก่านักธุรกิจที่โดนคดีฟอกเงินและฉ้อโกง 14 คดี โดย สตีเว่น ฮูเวน ตัวแทนของเธอต้องยืนยันข่าวหมั้นอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อปรากฏว่าวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีคนพบ แฮธอะเวย์เดินสวมแหวนหมั้นกะหนุงกะหนิงกับซูลแมนแถวๆ บรู๊คลีน
    
    ตลอดระยะเวลาที่คบกัน 3 ปี แฮธอะเวย์ไม่เคยหยุดพร่ำพรรณนาความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม อย่างก่อนหน้านี้ก็เคยบอกว่า ''ฉันรักเขามาก อดัมเข้ามาพังแผนการของฉันให้ถล่มทลายลง เพราะฉันคิดจริงๆ ว่าอยากอยู่คนเดียวสักพักใหญ่ๆ แต่กลับกลายเป็นว่าฉันต้องตกอยู่ในความรักหัวปักหัวปำแทน'' ดาราสาวสวยอวบอึ๋ม วัย 28 ปี กล่าว ขณะที่ย้อนไปช่วงซัมเมอร์ ขนาดไปงานหนัง ''One Day'' ก็ยังไม่วายพูดถึงหวานใจว่า เป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในโลก
    
    ทั้งนี้แฮธอะเวย์เป็นหนึ่งในดาราดังที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ''The Dark Knight Rises'' ภาคล่าสุดของมนุษย์ค้างคาวที่มี คริสเตียน เบล นำแสดง โดยก่อนนี้เธอเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง ''Rachel Getting Married'' จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล อะคาเดมี่ อวอร์ดส์ ''ออสการ์'' ปี 2008 มาแล้ว นอกจากนี้เธอยังเคยโชว์ฝีไม้ลายมือในการเป็นพิธีกรงานประกาศรางวัลออสการ์ ปี 2011 คู่กับ เจมส์ ฟรังโก้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุแม่เจ้า โบวี่ แจกหนองโพไม่อั้น...
    ทำเอาหนุ่มๆ ในงาน Beautiful Skin Secret 2011 แทบอยากกระโจนขึ้นเวทีให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เมื่อดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา ใจดี๊...ใจดี แจกหนองโพ ขาวจั๊วะ ให้กินเต็มอิ่ม เอ้ยไม่ใช่! ให้ดูกันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว เอ๊ะ....เล่นโชว์โฟร์โมสต์ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยเยี่ยงนี้หวานใจตัวจริง ไมค์ หว่อง จะว่ายังไงบ้างอะเปล่าหนอ....
  • ตม.จีนตรวจพบ "เหอยุ่นตง" พกถุงยางนับร้อยกล่อง
    มีรายงานว่านักแสดงหนุ่มคนดังจากไต้หวัน "เหอยุ่นตง" ต้องพบกับปัญหาระหว่างเดินทางเข้าไปทำงานในประเทศจีนนิดหน่อย เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองตรวจพบว่าพระเอกหนุ่มคนดังพกถุงยาอนามัยไว้ในกระเป๋าเดินทางมากกว่า 100 กล่องเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวอธิบายว่าไม่ได้เป็นของที่เขาใช้เอง แต่เอามาเพื่อแจกให้กับคนอื่นต่างหากผู้จัดการส่วนตัวของ เหอยุ่นตง ได้ยอมรับกับสื่อว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ๆ เป็นเหตุการณ์เมื่อไม...
  • เต่งตึงสู้เด็กไม่ได้ "หมออ้อย" ลั่น! ขอแก่อย่างสง่างาม
    แม้จะเป็นพิธีกรนางแบบที่อายุอานามก็เข้าสู่รุ่นใหญ่ไปแล้ว แต่ "เจนนี่" จุฑารัตน์ อัตถากร หรือที่ใครๆ เรียกติดปากว่า "หมออ้อย" นั้น ยังคงดูแลตัวเองได้เซียะ ทั้งรูปร่างและผิวพรรณที่เซ็กซี่ซู่ซ่า พอฟัดพอเหวี่ยงกับดารารุ่นน้องๆ ได้อย่างสบาย แต่พอถามว่าทุกวันนี้ยังมั่นใจว่าเซ็กซี่สู้ดาราเด็กๆ ได้ใช่หรือไม่ หมออ้อย เปิดใจว่า"ไม่สู้กับน้องๆ ดีกว่าเพราะคนเราพออายุมากขึ้น ผิวพรรณเราก็ไม่ได้เต่งตึงกระชับ แต่...
  • ว้าววว ดัง เสน่ห์แร๊ง สาว รุม หอมแก้ม โชว์สวีท เมย์...
    ดูท่านักร้องหนุ่ม ดัง พันกร บุญยะจินดา จะมีความสุขดี๊ด๊าเป็นพิเศษ ที่มีสาวๆ รุมกันหอมแก้มซ่ะฟ้อดใหญ่ แถมยังมีภาพแนบชิดกับนางร้ายคนสวย เมย์ พิชญ์นาฏ โชว์สวีทหวานออกสื่ออีกด้วย ทำเอาหนุ่มหลายคน เกิดอาการตาร้อนผ่าวๆ เพราะแอบอิจฉา หนุ่มดัง เลยทีเดียว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »