ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซ่อนแฟนนอร์เวย์"ญาญ่า"เถียงสู้

ซ่อนแฟนนอร์เวย์"ญาญ่า"เถียงสู้

Posted 30/11/2011 by siamdara

    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' งงข่าวคบหาดูใจหนุ่มนอร์เวย์นาน 2 ปี ยันโสดสนิท เพราะตั้งใจทำงานลูกเดียว ปฏิเสธผู้ใหญ่ติดต่อทาบเล่นละครเรื่อง ''ปริศนา'' และ ''สุภาพบุรุษจุฑาเทพ''


    กำลังแอบลุ้นความรักนอกจอของพระ-นางคู่ฮอตจากละครเรื่อง ''เกมร้ายเกมรัก''อย่าง ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' และ ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ อยู่เลย แต่จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาให้อารมณ์สะดุดเมื่อมีข่าวลือว่านางเอกสาวลูกครึ่งมีแฟนตัวจริงซะแล้ว โดยมีรายละเอียดว่าหนุ่มคนดังกล่าวนั้นเป็นชาวนอร์เวย์ บ้านเกิดในต่างประเทศของดาราสาว โดยทั้งคู่ปลูกต้นรักมานานกว่า 2 ปีแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับนางเอกสาวคนดังขณะมาร่วมงาน ''เปิดตัว บริษัทไทยโซล่า เอนเนอร์จี้ จำกัด'' ณ ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ จึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวคราวที่เกิดขึ้น ซึ่งดาราสาวเผยว่ารู้สึกงงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก เพราะไม่เป็นความจริง ก่อนจะย้ำว่าเธอยังโสดสนิทอยู่
    

    ''อันนี้ไม่จริงเลยค่ะ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใคร ไม่มีใครเลยค่ะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาตอนนี้ตั้งใจทำงาน ก็งงกับข่าวนิดนึงค่ะ เพื่อนที่โน่นที่เป็นผู้ชายก็มีค่ะ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อไม่ได้คุยกันมานานแล้ว จริงๆ ตอนนี้หนูยังไม่รู้เลยว่าคุยกับใครอยู่ แล้วที่นอร์เวย์ก็ไม่ได้มีเพื่อนสนิทน่ะค่ะ มีแต่พี่ชายแท้ๆ ของหนูสองคน หรือไม่แน่ก็อาจจะเป็นพี่ชายหนูก็ได้ เพราะจริงๆ พี่ชายหนูก็หล่อมากเลยค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าออกตัวเบรกแรงขนาดนี้กลัวคนจะมองว่าปากแข็งหรือเปล่า โดยกับเรื่องนี้สาว ''ญาญ่า'' เผยว่าไม่กลัวคนมองว่าปากแข็ง เพราะตนไม่ได้คบกับใครอย่างที่เป็นข่าวจริงๆ
    

    ''ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะหนูไม่ได้คบใครจริงๆ ยืนยันว่าตอนนั้นหนูโสดสนิทเลยค่ะไม่ได้คบกับใครเลย ซึ่งเวลาที่กลับบ้านที่ต่างประเทศก็ไปกับครอบครัวค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่ไปครอบครัวจะไปฮอลิเดย์มากกว่าค่ะ''


    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับผลงานชิ้นต่อไป เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าเธอถูกวางตัวให้เล่นละครรีเมกเรื่อง ''ปริศนา'' และละครโปรเจกต์ยักษ์ของช่องอย่าง ''สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'' อีกด้วย โดยกับเรื่องนี้สาว ''ญาญ่า'' ได้ยืนยันว่าเธอยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ทางช่องให้ไปร่วมกับงานละครทั้งสองเรื่องเลย


    ''ปริศนา ไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีผู้ใหญ่คนไหนเรียกเข้าไปคุยเกี่ยวกับละครเรื่อง ปริศนาเลยค่ะ ตอนนี้ยังถ่ายแค่ ธรณีนี่นี้ใครครองอยู่ ก็ยังไม่มีโปรเจกต์ต่อไปเลยค่ะ โอกาสจะได้เล่นหรือเปล่านั้นอันนี้หนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ยังไงก็ต้องรอว่าคิวจะลงตัวหรือเปล่า ถามว่าอยากเล่นหรือเปล่าก็แน่นอนอยู่แล้วว่าอยากเล่นมาก เพราะเป็นบทละครที่ดีมาก มีคนเล่นและก็ประสบความสำเร็จ ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นค่ะ ส่วนเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพยืนยันว่าหนูไม่ได้เล่นแน่นอนค่ะ คือต่อจาก ธรณีนี่นี้ใครครองผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้เรียกเข้าไปคุยถึงละครเรื่องต่อไปเลยค่ะ ถามว่าอยากเล่นไหมก็แน่นอนอยู่แล้วค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งที่แล้วที่เราได้เล่น สี่หัวใจแห่งขุนเขาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งเท่าที่ได้ฟังบทก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมากค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »