ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โคลอมเบียไอเดียกระฉูดถ่ายนู้ดอิงประวัติศาสตร์

โคลอมเบียไอเดียกระฉูดถ่ายนู้ดอิงประวัติศาสตร์

Posted 30/11/2011 by siamdara

นู้ดครั้งนี้มีสาระไม่ธรรมดา เมื่อ โซโห (SoHo) นิตยสารบันเทิงโคลอมเบีย ไอเดียบรรเจิด จับ เอเลียน่า ฟรังโก้ นางแบบแถวหน้าของประเทศ มาเปลื้องผ้าโชว์ "นู้ดอิงประวัติศาสตร์" บรรยายภาพช่วงนาทีสุดท้ายของชีวิต โปลิการ์ปา ซาลาวาร์เรียต้า วีรสตรีของชาติ

ที่ทำหน้าที่เป็นสายลับให้กับกองกำลังปฏิวัติ ก่อนถูกฝ่ายกษัตริย์นิยมของสเปนจับมาประหารชีวิตเมื่อปี 1817 โทษฐานที่มีบทบาทสำคัญในการต่อสู้เพื่อกอบกู้เอกราชปลดแอกโคลอมเบียจากการเป็นเมืองขึ้นของสเปนในยุคล่าอาณานิคม ซาลาวาร์เรียต้า คงไม่ได้เปลือยอกตอนที่โดนยิงเป้า เพียงแต่ ฟรังโก้ โชว์นู้ดเพื่อสื่อสัญลักษณ์ของการกดขี่ข่มเหงย่ำยีทั้งความเป็นลูกผู้หญิงและความเป็นมนุษย์จากเจ้าอาณานิคมนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำคุก "หมอเมอร์เรย์" 4 ปี คดีการตาย "ไมเคิล" เจ้าตัวยังบอกไม่รู้สึกผิด
    ศาลได้ตัดสินลงโทษ "ดร. คอนราด เมอร์เรย์" เป็นการจำคุกสูงสุด 4 ปี สำหรับความผิดในคดีฆ่าคนตายโดยประมาท จากเหตุการณ์ซึ่งเขาให้ยานอนหลับ ที่มีฤทธิ์กล่อมประสาทชนิดรุนแรง กับราชาเพลงป๊อป "ไมเคิล แจ็คสัน" จนถึงแก่ความตายเมื่อปี 2009 ในการพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ตามเวลาท้องถิ่นโดยในช่วงหนึ่งผู้พิพากษาแห่งศาลสูงลอสแอนเจลิส ไมเคิล พาสเตอร์ ได้กล่าวถึงความผิดของ ดร. คอนราด เมอร์เรย์ ว่า "เขาละเมิดความไ...
  • ซ่อนแฟนนอร์เวย์"ญาญ่า"เถียงสู้
    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' งงข่าวคบหาดูใจหนุ่มนอร์เวย์นาน 2 ปี ยันโสดสนิท เพราะตั้งใจทำงานลูกเดียว ปฏิเสธผู้ใหญ่ติดต่อทาบเล่นละครเรื่อง ''ปริศนา'' และ ''สุภาพบุรุษจุฑาเทพ''กำลังแอบลุ้นความรักนอกจอของพระ-นางคู่ฮอตจากละครเรื่อง ''เกมร้ายเกมรัก''อย่าง ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' และ ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ อยู่เลย แต่จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาให้อารมณ์สะดุดเมื่อมีข่าวลือว่านางเอกสาวลูกครึ่งมีแฟนตัวจริงซะแล้ว โดยมี...
  • เข้าพับด้วยจริงเมย์ปัดนั่งตักอ้วน
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ยันภาพหลุดบนเตียงกับ ''อ้วน รังสิต'' แค่ถ่ายเล่นในกองถ่าย รับเที่ยวผับเชียงใหม่ด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ซบนั่งตักตามที่ลือ เผยสาวหล่อชื่อกิ๊กแค่คนรู้จัก ปัดสเปกทอม ยืนกรานยังโสดสนิทกลายเป็นประเด็นที่หลายคนอึ้ง ทึ่ง หลังนางแบบหมวยหุ่นเซียะ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร มีภาพหลุดสุดสวีตบนเตียงนอนกับ ''อ้วน รังสิต'' เล่นเอาหลายคนอยากรู้ความจริงว่าคู่นี้ตกลงมีอะไรในกอไผ่อ๊ะเปล่าหนอโดยนางแบบสา...
  • ริต้า โผล่เชียร์ ขันเงิน เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ไทเทเนี่ยม...
    หลังจากสาวกฮิพฮอพออกมาโชว์สเต็ปโยกกันไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตฉลองครบ10 ปี วงไทเทเนี่ยม (เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา) งานนี้แฟนตัวจริงอย่างนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ของนักร้องหนุ่มฮิพฮอพ ขันเงิน เนื้อนวล ก็ไม่พลาดส่งกำลังใจตามเชียร์ถึงขอบเวที แถมยังขนเพื่อนพ้องในวงการ ไม่ว่าจะเป็นสาว วิกกี้ สุนิสา, หลิว มนัสวี, แอริน ยุกตะทัต มาช่วยส่งเสียงกรี๊ดเชียร์ดังสนั่นฮอล์ล เมืองทองธานีเลยทีเดียว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »