ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบวี่" เสียงแข็งแอบคั่ว "ศรราม"

"โบวี่" เสียงแข็งแอบคั่ว "ศรราม"

Posted 01/12/2011 by siamdara

    สาวเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ปัดกิ๊กพระเอก ''หนุ่ม-ศรราม'' แจงภาพหลุดอาจจะมาจากในละคร ยันเป็นพี่น้องกัน พร้อมทั้งเดินควงฝรั่งเที่ยวนั้นแค่เพื่อนของ ''ไมค์ หว่อง'' แฟนหนุ่ม ขณะที่ความรักขอแบบค่อยเป็นค่อยไป


    งานเข้าซะแล้วสำหรับสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีภาพหลุดกับพระเอกขี้เล่น ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ จึงทำให้แฟนที่ได้เห็น ต่างสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ล่าสุดสาวโบวี่ได้เผยถึงเรื่องนี้ที่งาน Beautiful Skin Secret 2011 ที่ห้างเทอร์มินอน 21 เมื่อวันก่อน ว่า ตนยังไม่เห็นภาพ อาจจะเป็นภาพที่ถ่ายในละครก็เป็นได้ ส่วนความสัมพันธ์นั้นเป็นแค่พี่น้องกัน
    

    ''ยังไม่เห็นเลย เป็นภาพจากละครหรือเปล่าคะ คือจริงๆ พี่หนุ่มเป็นหนึ่งในนักแสดงรับเชิญที่มาเล่นบทคู่กับโบในตอนจบค่ะ และโบก็ยังไม่เห็นภาพ ยังไม่รู้เลยว่าภาพมันมาจากละครหรือเปล่า จริงๆ ก็เป็นพี่น้องกัน ก็มีงานติดต่อมาให้ถ่ายแฟชั่นคู่กัน แล้วก็พี่หนุ่มก็ชวนไปออกรายการเค้าค่ะ''
    

    เมื่อถามว่า หนุ่มคนสนิทอย่าง ไมค์ หว่อง เห็นภาพแล้วหรือยัง โบวี่เผยว่า คงยังไม่เห็น ''ไมค์คงยังไม่รู้เรื่องอะไรค่ะ ยืนยันกับพี่หนุ่มเป็นพี่น้องกันค่ะ''
    

    ทั้งนี้ล่าสุดมีตาดีเห็นสาวโบวี่เดินกับฝรั่งตาน้ำข้าวนั้น โบวี่ก็ได้ชี้แจงว่า เป็นเพื่อนสนิทของหนุ่มไมค์เอง ตนเลยพาเที่ยวเมืองไทย ส่วนเรื่องความรักขอแบบค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ''น่าจะเป็นเพื่อนที่มาจากอเมริกาอ่ะค่ะ เขาเป็นเพื่อนสนิทไมค์ตอนอยู่อเมริกาเลย คือเขาเคยเช่าบ้านอยู่รวมกัน พอเขามาเมืองไทยไมค์เขาก็เลยพาเที่ยวค่ะ เคยเจอกันแล้วค่ะ และก็มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันด้วยค่ะ ส่วนความรักกับไมค์ตอนนี้เรื่อยๆ ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้เป็นเพื่อนกันไปดีกว่า โบว่าเรื่อยๆ กันไปก่อนดีกว่า ให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ ยังปกติไม่ได้มีอะไรอัพเดตค่ะ'' โบวี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุแม่เจ้า โบวี่ แจกหนองโพไม่อั้น...
    ทำเอาหนุ่มๆ ในงาน Beautiful Skin Secret 2011 แทบอยากกระโจนขึ้นเวทีให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เมื่อดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา ใจดี๊...ใจดี แจกหนองโพ ขาวจั๊วะ ให้กินเต็มอิ่ม เอ้ยไม่ใช่! ให้ดูกันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว เอ๊ะ....เล่นโชว์โฟร์โมสต์ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยเยี่ยงนี้หวานใจตัวจริง ไมค์ หว่อง จะว่ายังไงบ้างอะเปล่าหนอ....
  • ''โบวี่''ปัดสร้างกระแส ถ่ายเซ็กซี่แค่งานไม่หวังดัง
    กลายเป็นสาวฮอตอีกครั้ง ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธุ เพราะนอกจากงานจะชุกทั้งละครและงานพิธีกรแล้ว ล่าสุดเธอสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ติดๆ พร้อมกันหลายเล่ม ประหนึ่งขอทวงบัลลังก์ ''เจ้าแม่เซ็กซี่'' อีกครั้ง จนขาเม้าท์แอบปล่อยข่าวว่าเธอตั้งใจสร้างกระแสเรียกเรตติ้งให้กับตัวเอง โดยเจ้าตัวออกโรงชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า''คือโบเป็นคนทำงานเต็มที่กับทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร พิธีกร เพราะทุกอย่างเป็นสิ่งที่เรารัก เร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »