ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุด "กี้" แดดเดียว

ภาพหลุด "กี้" แดดเดียว

Posted 01/12/2011 by สยามบันเทิง

        หลุดอีกรอบ สำหรับภาพอวดหุ่นในบิกินี่หวานปนเซ็กซี่ “กี้” รฐกร สถิรบุตร นางเอกนักบู๊คนล่าสุดของ “อาหลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่กำลังโชว์บู๊ปนเซ็กซี่เรียกเรตติ้งให้ทางช่อง 7 เรื่อง เสาร์๕ ตอน ทับทิมสยาม ที่คราวนี้โชว์รูปร่างสัดส่วนให้เห็นกันจะจะ


        ภายหลังจากที่เคยมีภาพแอ่นตัวอาบแดดสุดเซ็กซี่ให้เห็นจนใครหลายๆ คนอยากจะเห็น สาวกี้ ในชุดบิกินี่แบบเต็มตัวกันซักครั้ง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากการส่งต่อทางอีเมล์ โดยระบุข้อความแนบไฟล์ว่า วี้ดวิ้ว กี้-รฐกร อวดหุ่นเซียะบิกินี่หวาน เมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพพิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของนางเอกสาว กี้-รฐกร จริง โดยมีจำนวน 3 ภาพ ในแต่ละภาพนั้นอยู่ในชุดบิกินี่ ซึ่ง 2 ภาพนั้นเป็นภาพที่เธอสวมใส่บิกินี่สีชมพูหวาน แต่ไม่ทิ้งความเซ็กซี่ ที่ภาพหนึ่งนั้นเป็นภาพอาบแดดคล้ายๆ กับภาพหลุดเมื่อครั้งก่อน ส่วนอีกภาพนั้น เป็นภาพที่โพสท่าน่ารักๆ ที่เห็นสัดส่วนเต็มตัว ท่ามกลางหนุ่มสาวชาวต่างชาติ 


        นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งภาพที่แม้จะไม่เห็นหน้า แต่ก็ถือว่าเป็นภาพที่เรียกเสียงวิ้ดวิ้วได้ไม่น้อย เนื่องจากเป็นภาพสวมชุดทูพีซสีดำกำลังขี่คอชายหนุ่มซึ่งเป็นภาพอวดด้านหลังเห็นบั้นท้ายอย่างชัดเจน พร้อมยกมือขึ้นไปบนฟ้า เพื่อชี้ไปยังเมฆที่มีลักษณะเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ


        อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อความระบุแนบไฟล์อีกว่า สำหรับภาพที่ สาวกี้-รฐกร สวมใส่ทูพีซ นั้น เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่พบเห็น ซึ่งต่างก็ชื่นชมว่า สวยเซ็กซี่ น่ารัก แต่ก็มีบางรายบอกว่า แรง ซึ่งคาดว่า เป็นภาพที่ สาวกี้-รฐกร นำมาโพสต์ในเว็บส่วนตัว ก่อนที่จะถูกดึงมาเพื่อออกโชว์สู่สาธารณะ และการที่มีภาพหลุดบิกินี่ของ สาวกี้ นั้น ทำให้เห็นว่า สาวกี้ มีความมั่นใจในการสวมใส่ทูพีซ แบบไม่มีอาการเคอะเขิน พร้อมทั้งรูปร่างที่ไร้ส่วนเกิน ตามสไตล์ของสาวมั่นที่เกิดและโตที่เมืองนอก พร้อมมีการดูแลรูปร่างให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแต่ง วุ้นเส้น - ชาคริต รักไม่จืด...
    แหม..แหม..กลายเป็น คู่รักที่แสนหวาน แห่งปีไปซะแล้ว แถมเพื่อนๆ ในก๊วน วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ลุ้นตัวโก่งเมื่อไหร่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม จะยกขักหมากมาสู่ขอแฟนสาว วุ้นเส้น สักที เพราะเห็นหวานกันซะขนาดนี้! แต่เห็นท่าแบบนี้คงอีกไม่นานเกินรอ สาววุ้นเส้น มีแววได้เป็นเจ้าสาวคนต่อจากเพื่อนซี้ นาเดีย นิมิตรวานิช แน่555!!!
  • ''ซือตงตง''หุ่นสะบึมส์อวดอึ๋มกระแทกใจ
    สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เมื่อใดก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นทุกครั้งเลยทีเดียวสำหรับเซ็กซี่พันธุ์อึ๋มอย่าง ''ซือตงตง'' สาวสวยคนงามเจ้าของฉายา "เทพธิดาแห่งความอึ๋ม" ซึ่งปัจจุบันชื่อเสียงของเธอยังโด่งดังไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น จนทำให้เธอมีผลงานอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ออกจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่นั่นอีกด้วยอย่างไรก็ตามผลงานร้อนฉ่าล่าสุดที่เราได้เห็นกันอยู่นี้ก็เด็ดดวงไม่แพ้การถ่ายภาพวาบหวิวครั้งไหนๆเป็นแน่ ...
  • นักร้องกิมจิจ๊วบโชว์!มิแคร์สื่อฮือฮา
    ฮือฮานักร้องดังแดนกิมจิ ''ฮยอนอา'' นักร้องสาวสุดเซ็กซี่จากวงโฟร์มินิท จ๊วบปากศิลปินหนุ่มวงบีสท์ ''ฮยอนซึง'' กลางเวทีคอนเสิร์ตทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดสนั่น เมื่อนักร้องชื่อดังเกาหลีใต้ ''ฮอนอา'' (Hyun Ah) สาวสวยจากวงโฟร์มินิทได้โชว์เลิฟซีนเร่าร้อนบทเวทีคอนเสิร์ตกับ ''ฮยอนซึง'' (Hyunseung) โดยผู้สื่อข่าวรายว่า เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ทั้งสองได้ร่วมโชว์ งานประกาศรางวัล ''2011 เอ็มเน็ต เอเชี...
  • ‘ณเดช’สุดเกรงใจ ขอโทษจูบ‘ญาญ่า’
    กำลังเข้มข้นใกล้อวสานแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง “เกมร้าย เกมรัก” ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ค่ายละครไท ที่กำลังลุ้นไปกับความรักของพระนาง ณเดช คูกิมิยะ และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอบันด์โดย ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป พระราม 9 เป็นฉากใหญ่ที่มีตัวประกอบและนักแสดงเข้าฉากเพียบ ณเดช กับ ญาญ่า แต่งตัวกันสวยงามเต็มชุดเริ่มต้นผู้กำกับ “แอ้ว”อำไพพร จิตต์ไม่งง ซักซ้อมการเดินแบบของ ณเดช กับ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »