ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี้ด! "คิมซีฮยาง'' นู้ดอล่างฉ่าง...

ซี้ด! "คิมซีฮยาง'' นู้ดอล่างฉ่าง...

Posted 02/12/2011 by siamdara

อย่างที่เคยบอกเล่าเก้าสิบกันไปก่อนแล้วว่า คิมซีฮยาง ดารานางแบบสาวเกาหลีสุดสบึมส์ เจ้าของคลิปหลุดสุดสยิวความยาว 9.47 นาที เคยครึ้มอกครึ้มใจงัดเอามิติพิศวง 35F-24-36 ออกมาอวดชาวโลกด้วยการถ่ายแบบนู้ดสุดเซ็กซี่ ก่อนที่จะเอ็กซ์แตกด้วยคลิปโป๊ดังกล่าวอย่างไม่คาดฝันในเวลาต่อมา ตามที่ ''สยามดารา'' เพิ่งจะนำพามาให้ชมเมื่อวันก่อน พอมาวันนี้ฤกษ์งามยามดีจึงได้นำภาพนู้ดสุดซี้ดก่อนหลุดสยิวมาให้ดูชมกัน...และแล้วก็ถึงบางอ้อ ''กิมจิจี๊ดจ๊าด'' เป็นอย่างนี้นี่เอง!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว...แอนน์ โชว์บิกินี่
    นอกจากเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่ออพยพหนีน้ำท่วมกรุงเทพฯ แล้ว สองสาววงการบันเทิงอย่างนักร้องสาว “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา และสาวเซ็กซี่ เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ ก็ยังขอสวมบิกินี่หนีน้ำท่วมไปโดดลงทะเล และโดดลงสระน้ำแบบไม่กลัวติ๋มเปียกชื้นอีกด้วยโดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ นั้น เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ขอหลบเลี่ยงหนีน้ำท่วมกรุงเทพฯ ไปพักอาศัยพร้อมผ่อนคลายความเครียดที่...
  • ภาพหลุด "กี้" แดดเดียว
    หลุดอีกรอบ สำหรับภาพอวดหุ่นในบิกินี่หวานปนเซ็กซี่ “กี้” รฐกร สถิรบุตร นางเอกนักบู๊คนล่าสุดของ “อาหลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่กำลังโชว์บู๊ปนเซ็กซี่เรียกเรตติ้งให้ทางช่อง 7 เรื่อง เสาร์๕ ตอน ทับทิมสยาม ที่คราวนี้โชว์รูปร่างสัดส่วนให้เห็นกันจะจะภายหลังจากที่เคยมีภาพแอ่นตัวอาบแดดสุดเซ็กซี่ให้เห็นจนใครหลายๆ คนอยากจะเห็น สาวกี้ ในชุดบิกินี่แบบเต็มตัวกันซักครั้ง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากการส่งต่อทางอีเ...
  • ลุ้นแต่ง วุ้นเส้น - ชาคริต รักไม่จืด...
    แหม..แหม..กลายเป็น คู่รักที่แสนหวาน แห่งปีไปซะแล้ว แถมเพื่อนๆ ในก๊วน วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ลุ้นตัวโก่งเมื่อไหร่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม จะยกขักหมากมาสู่ขอแฟนสาว วุ้นเส้น สักที เพราะเห็นหวานกันซะขนาดนี้! แต่เห็นท่าแบบนี้คงอีกไม่นานเกินรอ สาววุ้นเส้น มีแววได้เป็นเจ้าสาวคนต่อจากเพื่อนซี้ นาเดีย นิมิตรวานิช แน่555!!!
  • ''ซือตงตง''หุ่นสะบึมส์อวดอึ๋มกระแทกใจ
    สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เมื่อใดก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นทุกครั้งเลยทีเดียวสำหรับเซ็กซี่พันธุ์อึ๋มอย่าง ''ซือตงตง'' สาวสวยคนงามเจ้าของฉายา "เทพธิดาแห่งความอึ๋ม" ซึ่งปัจจุบันชื่อเสียงของเธอยังโด่งดังไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น จนทำให้เธอมีผลงานอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ออกจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่นั่นอีกด้วยอย่างไรก็ตามผลงานร้อนฉ่าล่าสุดที่เราได้เห็นกันอยู่นี้ก็เด็ดดวงไม่แพ้การถ่ายภาพวาบหวิวครั้งไหนๆเป็นแน่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »