ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทยปรับแผนใหม่เก็บตัวยูเออีก่อนไปโอมาน

ทีมชาติไทยปรับแผนใหม่เก็บตัวยูเออีก่อนไปโอมาน

Posted 02/12/2011 by MGRSPORT

 

ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกบอลโลกรอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่โอมาน ในวันที่ 29 ก.พ. 55 ทางคณะกรรมการบริหารทีมชาติวางแผนเริ่มเรียกนักเตะเข้าเก็บตัวสู้ศึกคิงส์คัพ ในช่วงเดือน ม.ค. 55 ก่อน และวางแผนสองเรียกเก็บตัวในวันที่ 5 ก.พ. 55 หลังศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ จบสิ้นลง พร้อมเตรียมแผนใหม่ส่งทีมเดินทางไปฝึกซ้อมเก็บที่ ยูเออี เป็นเวลา 6 วัน เพื่อปรับสภาพร่างกายของนักเตะก่อนไปเยือนโอมาน  
  
 

 "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทp ได้เปิดเผยถึงแผนงานในการเตรียมทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดที่จะสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยจะต้องเดินทางไปเยือนประเทศโอมาน ในวันที่ 29 ก.พ. 55 ว่า การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกจะปิดสนามแข่งขันประมาณต้นเดือน ม.ค. 55

ต่อจากนั้นทางสมาคมฟุตบอลฯ คงจะเรียกนักเตะทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ที่คาดว่าจะเป็นชุดเดียวกันกับชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก มาทำการเก็บตัวฝึกซ้อมสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-21 ม.ค. 55 และหลังศึกคิงส์คัพจบลงก็คงจะเก็บตัวฝึกซ้อมยาว

พร้อมกับจะปล่อยนักเตะบางคนที่ติดเล่นรับใช้สโมสรกลับไปเล่นศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 4 ก.พ. 55 ต่อจากนั้นในวันที่ 5 ก.พ. 55 ก็จะเรียกนักเตะทั้งหมดเข้าเก็บตัวต่ออีกครั้ง

โดยในช่วงแรกทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้วางโปรแกรมเอาไว้ว่าในช่วงเดือน ก.พ. 54 ทีมชาติไทยมีโปรแกรมที่จะอุ่นเครื่องกับทีมอุซเบกิสถาน ที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบ 10 ทีมสุดท้าย ชิงแชมป์เอเชีย ในวันที่ 24 ก.พ. 55

แต่ล่าสุดทางคณะกรรมการบริหารทีมชาติได้ทำเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลฯ ขอยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องกับอุซเบกิสถาน เพราะ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน ต้องการให้นักเตะเปลี่ยนบรรยากาศในการฝึกซ้อม และต้องการปรับสภาพร่ายกายของนักเตะในประเทศที่มีอากาศใกล้เคียงกับประเทศคู่แข่งอย่าง โอมาน

จึงมีโปรแกรมของเดินทางไปฝึกซ้อมที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. 55 จนถึงวันที่ 27 ก.พ. 55 ก่อนที่จะบินเข้าประเทศโอมานต่อไป

ซึ่งในเรื่องเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้กล่าวต่อไปอีกว่า ในช่วงนี้กำลังทำการติดต่อประสานงานกับทางสมาคมฟุตบอลยูเออีอยู่ ถ้าทุกอย่างลงตัวก็ยกทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ไปเก็บตัวฝึกซ้อมยาวที่ประเทศยูเออี เป็นเวลาถึง 6 วันเต็ม พร้อมกับต้องยกเลิกโปรแกรมอุ่นเครื่องกับอุซเบกิสถาน แต่ถ้าไม่สามารถเดินทางไปได้ก็คงจะต้องยึดโปรแกรมเดิมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกเหล่ "กิตติพงษ์" เสริมคม
    เลสเตอร์ ซิตี สโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึงตัว กิตติพงษ์ ปลื้มใจ กองหน้าดาวรุ่งสัญชาติไทยของ บรานน์ แบร์เกน ทีมดิวิชั่น 3 แห่งลีกนอร์เวย์ มาช่วยเสริมคมในแดนหน้า
  • ทัพกิเลนซวย!มือดีฉกทรัพย์สินเกมถล่มพัทยา6-0
    ทัพนักเตะของทีม"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดซวย!หลังเกมบุกมาเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ถล่มทลาย 6-0 กับต้องพบเจอมือดีฉกเอาทรัพย์สินที่อยู่ในห้องพักกวาดของมีค่าหายไปมูลค่า ร่วมนับแสนบาท เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่สภ.อ.เมืองชลบุรี
  • ลาวาเพลิง ระส่ำ ซ้อต่าย ประกาศลาออกจากประธาน
    บุรีรัมย์ เอฟซี ถึงคราวต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง หลัง ซ้อต่าย กรุณา ชิดชอบ ประธานสโมสรประกาศลาออก แจง เหตุ มีภารกิจและเวลาไม่เอื้ออำนวย คาดการ บิ๊กเน นั่งต่อชัวร์เตรียมทีมรอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
  • ปราสาทสายฟ้า เจาะ พลังเอ็ม ไม่เข้าเจ๊าโนสกอร์ 0-0
    กองทัพปราสาทสายฟ้า เสียสถิติที่หวังจะคว้าชัย 10 นัดที่เหลือในซีซั่นนี้แล้ว หลังเปิดบ้านพับสนามบุกใส่ พลังเอ็ม ตลอด 90 นาที แต่ก็ ทำให้เสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ 0 - 0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน แต่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังคงรั้งจ่าฝูงของตารางไทยลีกต่อไป ส่วน โอสถ ขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »