ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พลอย’ โต้แทน ‘ต้าร์’ แจงข้อหาตำหนิสื่อ

‘พลอย’ โต้แทน ‘ต้าร์’ แจงข้อหาตำหนิสื่อ

Posted 02/12/2011 by สยามบันเทิง

        หลังจากที่ตกเป็นข่าวเป็นคราวมาระยะเวลาหนึ่ง กรณีที่ นาวิน ต้าร์ ตำหนิสื่อด้วยการใช้ข้อความโพสต์ในทวิตเตอร์ค่อนข้างแรง อันสืบเนื่องจากกรณีที่มีการถามถึงเรื่องน้องชาย ธาวิน เยาวพลกุล ที่มีข่าวว่าโดนจับที่อเมริกา ข้อหาขับรถซิ่ง ล่าสุดขณะที่นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เดินทางมาร่วมกิจกรรม “Unilever Take U Home รับขวัญคนไทยกลับบ้าน” ซึ่งเป็นการช่วยกันแพ็ค “ถุงกลับบ้าน” และส่งต่อให้ถึงมือคนไทยกว่า 1 ล้านคน ที่ประสบภัยน้ำท่วม ที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวานก่อน และถูกสอบถามถึงเรื่องแฟนหนุ่มในครั้งนี้ สาวพลอย ก็เปิดใจชี้แจงแทนแฟนหนุ่มว่า


         “เพิ่งทราบเมื่อกี้นี้ คือพี่ต้าร์คงไม่ได้ว่าทุกคน แต่คงว่าคนที่เขียนข่าว จริงๆ แล้วทุกคนต้องมีอิสระในการพูด มีอิสระที่จะแสดงความคิดเห็น พี่ต้าร์ก็ไม่ได้ว่าทุกคน พี่ต้าร์ว่าเฉพาะคนนั้นว่าทำแบบนี้ไม่ถูก แต่ทวิตเตอร์เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ไปถึงทุกคนเร็วมาก บางสิ่งคนที่คิดว่าเป็นจริงไปแล้วก็มีเพราะว่าเป็นสื่อ คนก็เชื่อ แต่พอเป็นสื่อคุณก็ต้องมีวิจารณญาณ ถ้าเขียนโดยไม่มีข้อเท็จจริง ก็สร้างผลกระทบหรือความเสียหายได้บอกว่าน้องชายพี่ต้าร์โดนจับแบบนี้มันเสียไหมล่ะ มันเสียนะ”


         ครั้นถูกถามว่า กลัวคนมองพี่ต้าร์แรงหรือไม่ สาวพลอย แจงอีกครั้งว่า “ก็อยู่ที่คนจะมองเราในแง่บวกหรือลบ ถ้าคนจะมองเราในแง่ลบก็คงมองแรง แต่ทุกคนมีสิทธิ์จะพูด ไม่มีใครเข้าใจผิดหรอกค่ะ (โดนข่าวบ่นหรือเรามีแนะอะไรมั้ยในฐานะที่เราโดนมาเยอะ?) เค้าก็ปรับตัวไม่ค่อยทัน เพราะเขาอยู่เมืองนอกมาเป็นสิบปี เขาถามว่าข่าวมันแรงขนาดนี้เลยเหรอ พลอยก็บอกว่ามันเปลี่ยนไปแล้ว และบอกว่าไม่ต้องเครียด เราก็ต้องอยู่ให้ได้ เราต้องปรับตัว ต้องปรับสภาพ ให้มีชีวิตอยู่รอดได้ เปลี่ยนความคิด เค้าเองก็ไม่คุ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »