ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''สมาร์ท''เซ็งข่าว''เปิ้ล''รับ''แอน''โทร.ขอโทษ

''สมาร์ท''เซ็งข่าว''เปิ้ล''รับ''แอน''โทร.ขอโทษ

Posted 02/12/2011 by siamdara

    ''สมาร์ท'' เซ็งข่าวฉาวงดพูดถึง ''เปิ้ล-ไอริณ'' แต่ไม่ซีเรียส มองเป็นยุคข่าวสารใครจะพูดยังไงก็ได้ และไม่อยากฟ้องเพราะคงได้เพียงแค่คำขอโทษ ยันภาพหลุดนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' แค่คนมาขอถ่ายรูปเท่านั้น ยอมรับมีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ใช่คนที่ถูกใจ

    ตกเป็นข่าวฉาวกับสาวๆ หลายคน ก็ทำเอาพระเอกหนุ่ม ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ ออกอาการเซ็งไปเหมือนกัน แต่ก็ไม่วายในงานเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ''ราชันย์แห่งแผ่นดิน'' ที่สยามพารากอน หนุ่มสมาร์ทก็โดนถามอีก โดยเฉพาะประเด็นข่าว พระเอก ส. ที่ถูกหาว่าพยายามข่มขืนดาราเซ็กซี่ ''เปิ้ล'' ไอริณ ศรีแกล้ว ซึ่งงานนี้หนุ่มสมาร์ทไม่ขอพูดถึงอีก และไม่รู้สึกติดใจอะไรกับข่าวดังกล่าว
      
    ''จริงๆ ผมตอบไปหมดแล้ว ไม่ขอพูดอีกแล้วกัน ถ้าอยากรู้อะไรก็ไปหาอ่านได้ที่เคยบอก ผมก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เพราะว่ามันไม่เกี่ยวกับผม ผมไม่รู้สึกติดใจอะไร อย่างผมเป็นผู้ชายข่าวออกมาถ้าผมไม่พาดพิงกับใครที่เป็นคนร่วมแสดงกับผม ที่ทำให้รู้สึกว่า เราทำให้เขาเสียชื่อเสียงหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่เกี่ยวไม่รู้จัก มันก็ไม่มีผลกับผม'' สมาร์ทกล่าว
     
    พระเอกหนุ่มกล่าวอีกด้วยว่า ไม่รู้สึกซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น โดยมองว่าในยุคนี้เป็นเรื่องปกติที่ใครจะออกมาพูดยังไงก็ได้ ซึ่งตนเชื่อว่าคนที่รู้จักรู้ดีว่าตนเป็นคนยังไง ขณะที่ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกไปต่อว่าอะไรเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว
     
    ''ผมก็ว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ ถึงจะเป็นใครก็ตาม อย่างผมผมไม่มีแฟนไม่ได้เปิดตัวแฟน การที่ใครจะออกมาพูดอะไรก็พูดได้ แต่อย่างคนที่แต่งงานไปแล้ว และยังมีข่าวบางทีมันก็ไม่จริง ผมว่าคนอ่านคนฟังก็จะรู้พิจารณาได้ว่าคนนั้นเป็นยังไง จริงๆ ผมก็ไม่รู้นะว่ามันเป็นยังไง เพราะว่าถ้าจะพูดก็ทำอะไรไม่ได้ แต่คนที่รู้จักจะรู้ว่าผมเป็นยังไงผมเลยไม่ห่วงตรงนั้น''
     
    ''ส่วนผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ เพราะว่าผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว แต่อย่างว่าในยุคนี้ผมมองว่าเป็นยุคของข่าวสารคือทำยังไงก็ได้ให้เป็นข่าวที่มา แต่ข่าวส่วนมากไม่ได้มาจากผมเลย บางเรื่องก็เป็นเรื่องไม่จริง ซึ่งถ้าฟ้องไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา เพราะเขาแค่ขอโทษเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นผมมองว่าไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็ไม่ซีเรียส''
     
    นอกจากเรื่องของ ''เปิ้ล-ไอริณ'' หนุ่มสมาร์ทยังตกเป็นข่าวกับนางแบบสาว ''แอน'' บุญรักษา จันทร์วิภาต ซึ่งมีภาพหลุดคู่กันก่อนหน้านี้ โดยพระเอกหนุ่มเคลียร์ว่า เป็นเพียงแค่คนที่มาขอถ่ายรูปด้วยเท่านั้น
     
    ''อย่างที่เคยคุยไปคือ เค้าก็โทร.มาขอโทษเรื่องข่าว ที่เคยเจอคือเขาเคยมาขอถ่ายรูปในงานแต่งงานของรุ่นน้องผม ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเท่านั้นเอง''
     
    อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงสถานะในตอนนี้ว่ามีแฟนหรือยัง หนุ่มสมาร์ทบอกทิ้งท้ายว่า ''คือถ้าผมจะมีก็มี ไม่ต้องมีเพื่อมากลบกระแสข่าว แต่ก็ยอมรับว่าก็มีคนคุยบ้าง แต่คุยไปแล้วก็ยังไม่ใช่คนที่ถูกใจ ก็ยังไม่มีอะไรครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘พลอย’ โต้แทน ‘ต้าร์’ แจงข้อหาตำหนิสื่อ
    หลังจากที่ตกเป็นข่าวเป็นคราวมาระยะเวลาหนึ่ง กรณีที่ นาวิน ต้าร์ ตำหนิสื่อด้วยการใช้ข้อความโพสต์ในทวิตเตอร์ค่อนข้างแรง อันสืบเนื่องจากกรณีที่มีการถามถึงเรื่องน้องชาย ธาวิน เยาวพลกุล ที่มีข่าวว่าโดนจับที่อเมริกา ข้อหาขับรถซิ่ง ล่าสุดขณะที่นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เดินทางมาร่วมกิจกรรม “Unilever Take U Home รับขวัญคนไทยกลับบ้าน” ซึ่งเป็นการช่วยกันแพ็ค “ถุงกลับบ้าน” และส่งต่อให้ถึงมือคนไทยก...
  • หวั่นเงินทับตาย"แร็ดคลิฟฟ์"ดาราวัยรุ่นรวยสุดแดนผู้ดี เผยมีสมบัติกว่า 2.6 พันล้าน
    ถึงแม้หนังพ่อมดน้อย ''Harry Potter'' จะอำลาจอไปเรียบร้อย ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ พระเอกของเรื่องยังฮอตไม่เลิก โดยล่าสุดถูกยกให้เป็นดาราอายุต่ำกว่า 30 ปีที่รวยสุดของเกาะอังกฤษ หลังจากมีทรัพย์สมบัติรวมกว่า 57.8 ล้านปอนด์ หรือราว 2,590 ล้านบาท ทิ้งห่างอันดับ 2 คีร่า ไนต์ลี่ย์ นางเอกสาวร่างบางแบบขาดลอยเกือบๆ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียวฮีต แม็กกาซีนบันเทิงเล่มดังออกมาเปิดเผยผลสำรวจรายได้ของ...
  • จัดหนัก อั้ม โชว์เสียวอีกแล้ว...
    แม้ครองตัวโสดมาพักใหญ่ แต่กระแสนางเอกขั้วแม่เหล็ก อั้ม พัชราภา ยังฮอตติดลมบนเหมือนเดิม เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน คนตามล้อมหน้าล้อมหลังราวกับฝูงมด ล่าสุดจัดหนัก จัดเต็ม สวมซีทรู อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะ พร้อมหน้าอกอวบอิ่ม เอาใจชายทั้งประเทศ (อีกแล้ว) เล่นจัดไม่ยั้งแบบนี้ หนุ่มๆ เค้าอดใจไม่ไหวแล้วนะ สาวอั้ม!!!
  • ''ปู''อุบ''โน้ต''บินหาควงสวีตไกลถึงลอนดอน
    ''ปู-ไปรยา'' ยันความสัมพันธ์กับ ''โน้ต-วิเศษ'' ยังคงราบรื่น อ้างไม่อยากพูดอะไรมากขอเก็บรักครั้งใหม่นี้ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แจงยังไม่อยากใช่คำว่าแฟน ฟุ้งเร่งเดินหน้าเคลียร์เรื่องเรียนให้จบพร้อมโฟกัสไปที่เรื่องงาน รับฝ่ายชายบินไปหาที่เมืองผู้ดีเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ไม่เคยขาดรักนานเลยทีเดียวสำหรับสาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ที่ ณ ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังถูกจับตามองรักครั้งใหม่กับ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »