ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มาดู คอนเซป อาร์ท ตัวแรกของไอ้มนุษย์กิ้งก่ายักษ์ใน The Amazing Spider-Man ครับ

มาดู คอนเซป อาร์ท ตัวแรกของไอ้มนุษย์กิ้งก่ายักษ์ใน The Amazing Spider-Man ครับ

Posted 02/12/2011 by mthai

วันนี้ ทางเวบไซด์ SpiderMedia.ru ได้มีปล่อยภาพคอนเซป อาร์ท ภาพแรกของไอ้มนุษย์กิ้งก่ายักษ์ ที่แปลกร่างมาจาก ด๊อกเตอร์ธรรมดาๆคนนึง ซึ่งจะเป็นคู่ปรับตัวใหม่ของพระเอกแมงมุมของเราอย่าง  Spider-Man ในภาครีบู๊ตอย่าง The Amazing Spider-Man ที่จะมีกำหนดเข้าฉายให้เราชมกันในกลางปีหน้าครับ ซึ่งภาพคอนเซปอาร์ทที่ปล่อยมานั้นก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากคลิปที่ทางค่ายโซนี่ เคยโชว์ให้ดูที่งาน Comic-Con มากนัก สำหรับนักแสดงที่มารับบทเป็นมนุษย์กิ้งก่าก็ตกเป็นของ Rhys Ifans จาก Harry Potter And The Deathy Hallows Part 1 ครับ ซึ่งในภาครีบู๊ตนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ มาร์ค เว็บบ์ และภาพข้างล่างคือคอนเซป อาร์ท ตัวแรกครับ

 

โดยทางด้านเนื้อเรื่องย่อของ The Amazing Spider-Man จะเป็นภาคที่ย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ นั้นยังเรียนอยู่ไฮสคูล และเพิ่งจะค้นพบเจอพลังของใยแมงมุม ซึ่งมีตัวร้ายหลักสำคัญนั้นคือเจ้า The Lizard Man หรือมนุษย์กิ้งก่ายักษ์ที่กลายร่างมาจากคนธรรมดาๆนั้นเองครับ ซึ่งนำแสดงโดย แอนดรู การ์ฟิลด์, เอ็มม่า สโตน, ไรห์ ไอฟาน และกำกับโดย ผู้กำกับรุ่นใหม่ มาร์ค เว็บ (ที่ทำ 500 เดย์ ออฟซัมเมอร์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวอย่างใหม่เมื่อ แดเนียล เรดคลิฟท์ สลัดคราบ แฮร์รี่ รับบทใน The Woman In Black
    หลังจากชุดหนังพ่อมดน้อยอย่าง Harry Potter ปิดฉากลง อย่าเพิ่งคิดว่านักแสดงหนุ่มอย่าง แดเนียล เรดคลิฟท์ จะหมดความฮอตลงตามชุดหนัง เพราะล่าสุดนี้เขาได้รับบทนำในหนังสยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง The Woman In Black ที่เขาจะได้ลองประชันบทฝีมือครั้งแรก กับตัวละครที่ไม่ใช่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แถมยังได้รับบทนำในหนังสยองขวัญของผู้กำกับ เจมส์ วาร์ดกินส์ เสียด้วย ซึ่งผู้กำกับ เจมส์ วาร์ดกินส์ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อนัก แต่ถ้าหากบอกว่าเขาคือผู้กำกับหนังสุดโหด สุดเถื่อน ข้างทะเลสาบอย่าง Eden Lake หลายคนคงจะจำได้ถึงความสยองเลยทีเดียว
  • ฝนตกขึ้นฟ้า : จงอย่าสมเพชคนตาย แต่จงสมเพชคนที่มีชีวิตที่อยู่บนโลก
    ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์โดย เป็นเอก รัตนเรือง ซึ่งถ้าใครได้โลดแล่นอยู่ในวงการภาพยนตร์ หรือว่าเป็นคอหนัง คงรู้ดีว่า ผู้กำกับคนนี้ถือได้ว่าเป็นผู้กำกับแนวหน้าของเมืองไทยอีกคน โดยผลงานเก่าๆของพี่ต้อม ที่โด่งดังก็ไม่ว่าจะเป็น พลอย , เรื่องตลก 69 ซึ่งในปีนี้พี่ต้อมได้มีผลงานใหม่มาให้พวกเราดูแล้ว
  • เรื่องย่อ The Thing
    หนังรีเมคหลังจากที่กลายมาเป็นภาพยนตร์ชื่อดังในปี 1982 ซึ่งได้รับคำชมว่าเป็นหนังที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบคลาสสิกสุด ๆ ในยุคนั้นของจอห์น คาเพนเตอร์ จนไม่คิดว่าจะถูกสร้างใหม่แต่สำหรับครั้งนี้แล้วเรียกได้ว่าเป็นการสร้างภาค ต่อมากกว่า ผลงานสร้างจากทีมผู้สร้าง Dawn of the Dead พร้อมนักแสดงคุณภาพที่จะมาร่วมท้าความสยอง
  • “รถเมล์” เผย รักเด็กก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หลังร่วมงาน “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”
    ยืนยันหนักแน่นมาตั้งแต่ต้นว่าชอบ คนอายุมากกว่า แต่เมื่อได้ทำงานกับความรักที่แสนมั่นคงของเด็กมัธยมกวนประสาท ในภาพยนตร์เลิฟๆลุ้นๆ อย่าง “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ก็ทำให้ “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” เกิดอาการใจแกว่ง เพราะแม้จะยังชอบคนอายุมากกว่า แต่ความรักของเด็กก็ไม่ใช่เรื่องน่าปฏิเสธอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »