ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์เตือนเชลซีห้ามแพ้สาลิกา,ค้างคาว

ลุยซ์เตือนเชลซีห้ามแพ้สาลิกา,ค้างคาว

Posted 02/12/2011 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สะกิดเพื่อนเกมฟาดเกือก "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ห้ามแพ้เด็ดขาดหากยังไม่อยากหมดหวังคว้าแชมป์มาครอง ลั่นไม่สนเสียงนกเสียงกาที่จวกเขาว่าชอบเข้าบอลเฟอะฟะเป็นประจำแต่อย่างใด

  ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียนของ เชลซี ทีมฟอร์มตกในลีกเมืองผู้ดี ออกโรงเตือนเเพื่อนร่วมทีม ห้ามแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ รวมถึงเกมที่จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลเกือก บาเลนเซีย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก เกมสุดท้าย วันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้เป็นอันขาด
 
 ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักในเวลานี้ แถมยังต้องเจอโปรแกรมหนักในอีก 2 แมตช์ข้างหน้า โดยพวกเขามีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ถึง 10 คะแนนในเกมลีก รวมถึงยังจำเป็นต้องชนะ หรือรักษาผลเสมอ 0-0 เป็นอย่างน้อยในเกมกับ "ค้างคาว" หากยังหวังเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" กลางสัปดาห์หน้า
 
จากการแพ้ลิเวอร์พูล 0-2 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ "สิงห์บลูส์"แพ้ถึง 5 จาก 9 เกมหลังสุด ซึ่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 กะรัต กล่าวว่า "พวกเราไม่ใช่ทีมที่อยู่ในภาวะวิกฤต แต่เกมกับนิวคาสเซิ่ล และบาเลนเซีย จะเป็นแมตช์สำคัญสำหรับพวกเรา เราได้รับผลต่อเนื่องจากผลการแข่งขันที่เลวร้าย มันมีความเจ็บปวดมากมายภายในห้องแต่งตัว"
 
 "แต่ตอนนี้มัน เป็นเวลาที่จะเดินหน้า และเรามุ่งมั่นที่จะชนะในอีก 2-3 เกมข้างหน้า เราต้องชนะนิวคาสเซิ่ล และบาเลนเซีย เพื่อรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ แต่เราจะไม่คิดไปก่อนหน้าเกมกับบาเลนเซียวันอังคารนี้ ตอนนี้เราตั้งสมาธิอยู่กับนิวคาสเซิ่ล พวกเขาเปิดเผยตัวมาในซีซั่นนี้ และกลายเป็นคู่แข่งที่อันตรายเหมือนกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
ลุยซ์ โดนวิพากษ์วิจารณ์การเล่นตลอดในช่วงหลัง เนื่องจากเขามักดันขึ้นหน้า รวมถึงเข้าสกัดแบบโฉ่งฉ่างเกินไป ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "ฤดูกาลนี้มันไม่ค่อยมีอะไรที่ดีสำหรับผม แต่ผมพยายามปรับปรุงด้วยการทำงานอย่างหนักในแต่ละวัน ผมหวังว่าจะมีโชคช่วยนิดหน่อย อันเดร วิลลาช-โบอาช เป็นโค้ชที่เก่ง แต่โค้ชและนักเตะทุกคนจำเป็นต้องมีช่วงเวลาปรับตัวเข้าหากันและกัน"
 
 "พรีเมียร์ ลีกเป็นการแข่งขันที่หนักหนาสาหัส ไม่ง่ายหรอกที่จะทำผลงานระดับสุดยอดตั้งแต่วันแรก แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล และเชลซี เป็นทีมที่ฉวยโอกาสในเวลาสำคัญได้ดีเสมอ ดังนั้นผมยังคงมองในแง่ดีอยู่ ผู้คนต่างพูดถึงการเข้าสกัดแบบบ้าๆในช่วงหลัง แต่ผมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง ผมเป็นคนที่แข็งแกร่ง และความเห็นเหล่านี้ไม่ได้กินผมหรอก"
 
  "ผมมีความสัมพันธ์อัน ยอดเยี่ยมกับบรรดากองเชียร์ เพราะผมไม่รู้ว่าการเป็นนักแสดงนั้นทำกันอย่างไร ผมเป็นคนเดียวกันทั้งที่บ้านและในสนาม ผมเล่นด้วยหัวใจ และเล่นเพื่อทำให้ครอบครัวภาคภูมิใจ ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาที่นี่จนถึงวันที่ผมย้ายออกไป ผมก็ยังคงเป็นคนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง" อดีตปราการหลังเบนฟิก้า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อค!เจอมีดดาบวางหราห้องแต่งตัวเชลซี
    แคมป์ฝึกซ้อม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปั่นป่วนอยู่พักใหญ่ หลังมีคนเจอมีดดาบยาวกว่าครึ่งฟุต วางเอาไว้ในห้องแต่งตัวของนักเตะเยาวชน ก่อนผลการสืบสวนชี้ว่า น่าจะเป็นของช่างที่มาทำงานแล้วลืมทิ้งเอาไว้จนเกิดเรื่องในเวลาต่อมา
  • เจทีจืดอัยการจ่อยื่นเรื่องฟ้องศาลคดีเหยียดผิว
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี พบกับคำว่าวิกฤติอีกครั้ง เมื่อสำนักงานอัยการสูงสุดอังกฤษ(ซีพีเอส)ได้รับเรื่องจากตำรวจสกอตแลนด์ยา ร์ด กรณีไปกล่าวเหยียดผิวใส่ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ เเล้ว
  • โบอาสกร้าว!บุกเชือดทูนอาร์มี่กู้ศรัทธา
    อังเดร บีอาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม "สิงห์บลูส์" เชลซี กร้าวบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. นี้ เพื่อกู้ศรัทธาแฟนบอลคืนมา หลังฟอร์มย่ำแย่ตามหลังจ่าฝูง "เรือใบฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 คะแนน
  • สิงห์ฟัดหงส์ควัก700ล้านล่านิวโด้อาร์เจน
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เเละ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล 2 สโมสรชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ควงเเขนควัก 14 ล้านปอนด์(ราว 700 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ลูคัส โอแคมโปส ปีกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ของทีม ริเวอร์ เพลต เข้าเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »