ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศขาดแค่ กฤษฏี รับมือกิเลนที่ปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง

โปลิศขาดแค่ กฤษฏี รับมือกิเลนที่ปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง

Posted 02/12/2011 by thaileagueonline

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับ 8 ที่ยิงประตูไม่เป็นมา 3 นัด และต้องย้ายมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามเหย้าชั่วคราว จะขาดเพียงแค่ กฤษฏี ประกอบของ ที่ติดโทษแบน ขณะที่เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งจากเกมกลางสัปดาห์


อินทรีเพื่อนตำรวจ-เมืองทอง ยูไนเต็ด

ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 3 ธ.ค. เวลา 18.00 น.

อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับ 8 ที่ต้องหารังเหย้าชั่วคราว โดยในสัปดาห์นี้มาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน โดยผลงานในระยะหลังแผ่วไปเมื่อเสมอด้วยสกอร์ 0-0 มา 3 นัดติดต่อกัน พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เสมอ 2 นัดหลังในลีก หล่นไปอยู่ที่ 3 ก่อนจะคืนฟอร์มในมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ ด้วยการถล่มพัทยา ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สำหรับสถิติในฤดูกาล 2010 ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะด้วยสกอร์ 1-0 ในถิ่นของตัวเอง ส่วนเลกแรกที่พบกันเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เป็นเมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 3-1

โปลิศขาดแค่ กฤษฏี
สภาพทีมโดยทั่วไปของเจ้าบ้านที่ยิงไม่ได้มา 3 นัด ชี้ให้เห็นว่ามีปัญหาในแดนหน้า เกมนี้จะขาดแค่ กฤษฏี ประกอบของ ที่ติดโทษแบน ส่วนนักเตะที่เจ็บก็เป็นหน้าเดิมๆอย่าง ชาคริต บัวทอง ที่เจ็บยาวทั้งฤดูกาล โดยผู้เล่นที่คาดว่า "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล จะส่งลงเป็นผู้เล่นชุดแรกได้แก่

ผู้รักษาประตู สมพงษ์ ยอดอาจ แนวรับ 4 คน มี ศรันยู อินต๊ะราช , ฮู ยุน , อมาร่า เจอร์รี่ และ วัชรพงษ์ คงช่วย แดนกลางประกอบไปด้วย ธนพัต ณ ท่าเรือ , ลี ฮาน กุ๊ก , อัสมิง แม และ ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ คู่กองหน้าใช้งาน สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า

กิเลนเต็มสูบทวงรองจ่าฝูงคืน
แชมป์เก่าจะยังไม่สามารถใช้งาน กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ วีระวุฒิ กาเหย็ม ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากศึกเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งพลพรรคม "กิเลนผยอง" กลับมามั่นใจอีกครั้งหลังจากโชว์ฟอร์มโหดถล่มพัทยา ยูไนเต็ด 6-0 สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามมีดังนี้

ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา แผงหลังมี พลวัฒน์ วังฆะฮาด , ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ , ภานุพงศ์ วงศ์ษา , นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ กองกลาง 3 คน ดัสกร ทองเหลา , ดาโญ่ เซียก้า และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว แดนหน้า 3 คน คริสเตียน ควาคู , ธีรศิลป์ แดงดา และ จักรพันธ์ พรใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทยปรับแผนใหม่เก็บตัวยูเออีก่อนไปโอมาน
    ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกบอลโลกรอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่โอมาน ในวันที่ 29 ก.พ. 55 ทางคณะกรรมการบริหารทีมชาติวางแผนเริ่มเรียกนักเตะเข้าเก็บตัวสู้ศึกคิงส์คัพ ในช่วงเดือน ม.ค. 55 ก่อน และวางแผนสองเรียกเก็บตัวในวันที่ 5 ก.พ. 55 หลังศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ จบสิ้นลง พร้อมเตรียมแผนใหม่ส่งทีมเดินทางไปฝึกซ้อมเก็บที่ ยูเออี เป็นเวลา 6 วัน เพื่อปรับสภาพร่างกายของนักเตะก่อนไปเยือนโอมาน
  • จิ้งจอกเหล่ "กิตติพงษ์" เสริมคม
    เลสเตอร์ ซิตี สโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึงตัว กิตติพงษ์ ปลื้มใจ กองหน้าดาวรุ่งสัญชาติไทยของ บรานน์ แบร์เกน ทีมดิวิชั่น 3 แห่งลีกนอร์เวย์ มาช่วยเสริมคมในแดนหน้า
  • ทัพกิเลนซวย!มือดีฉกทรัพย์สินเกมถล่มพัทยา6-0
    ทัพนักเตะของทีม"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดซวย!หลังเกมบุกมาเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ถล่มทลาย 6-0 กับต้องพบเจอมือดีฉกเอาทรัพย์สินที่อยู่ในห้องพักกวาดของมีค่าหายไปมูลค่า ร่วมนับแสนบาท เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่สภ.อ.เมืองชลบุรี
  • ลาวาเพลิง ระส่ำ ซ้อต่าย ประกาศลาออกจากประธาน
    บุรีรัมย์ เอฟซี ถึงคราวต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง หลัง ซ้อต่าย กรุณา ชิดชอบ ประธานสโมสรประกาศลาออก แจง เหตุ มีภารกิจและเวลาไม่เอื้ออำนวย คาดการ บิ๊กเน นั่งต่อชัวร์เตรียมทีมรอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »