ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"เมินคนเม้าท์กิ๊กไฮโซ"บอย"

"อั้ม"เมินคนเม้าท์กิ๊กไฮโซ"บอย"

Posted 03/12/2011 by siamdara

 

นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม'' เมินคนมองกุ๊กกิ๊กไฮโซ ''บอย'' เกินเพื่อน ยันเสียงแข็งความสัมพันธ์คือเพื่อนสนิทเท่านั้น แพลนเปิดกล่องรับบริจาคทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยในวันเกิดที่จะถึง เผยปีหน้ามีคอลเลกชั่นถ่ายหวิวแฟชั่นชุดชั้นในให้ยลอย่างแน่นอน

 


เรียกว่าเป็นซุป''ตาร์ที่ไม่ว่าจะทำอะไรหรือกระดิกไปทางไหนก็ต้องตกเป็นข่าวทุกครั้งไป สำหรับสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ก็จะเป็นวันเกิดของเธอแล้ว งานนี้เลยโดนผู้สื่อข่าวหลายสำนักพุ่งเป้าจ้องมองเป็นพิเศษว่า วันเกิดที่จะถึงในปีนี้สาวอั้มนั้นมีแพลนจะทำอะไรกับใครอีกทั้งของขวัญวันเกิดที่อยากได้นั้นมีอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ อีกทั้งประเด็นในเรื่องของความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม ''บอย'' ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ ที่หลายคนมองว่าสนิทสนมกันเหลือเกิน แต่ก็ยังไม่เคยออกมาชี้แจงความสัมพันธ์กันมากกว่าเพื่อนเลยสักครั้ง
 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 54 ในงานยามาฮ่า เปียโน เฟสติวัล ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซุป''ตาร์อย่างสาวอั้มก็ได้เดินทางมาร่วมโชว์แฟชั่นงามๆ ในงานนี้ด้วย ซึ่งหลังจากที่เดินแฟชั่นสุดเก๋บนแค็ตวอล์กเสร็จแล้ว ผู้สื่อข่าวหลายสำนักจึงต้องขออัพเดตเรื่องราวร้อนๆ จากสาวสุดฮอตสักหน่อย ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องของวันเกิดที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ สาวอั้มก็ได้แจงแพลนให้ฟังว่า
 


''วันเกิด ก็คงไปทำบุญค่ะ ปกติก็ทำบุญบ่อยอยู่แล้วนะคะ ก็คงจะไปทำบุญน่ะค่ะ คิดไว้ว่าคงจะทำกล่องเดินรับบริจาคเงินช่วยเหลือค่ะ แต่ว่าจะที่ไหนยังไงนั้นก็ต้องดูก่อนว่าเราจะเข้าไปถึงที่ไหนและช่วยที่ไหนได้บ้าง คงไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไร เพราะส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในกรุงเทพฯ อยู่แล้ว ถ้าจะมีปาร์ตี้ก็น่าจะเป็นในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะ''
 


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องของหนุ่มไฮโซสุดสนิทอย่าง ''บอย-ภาณุศักดิ์'' ที่หลายคนจับตามองว่าสนิทสนมกันจนเกินเพื่อนรึเปล่านั้น สาวอั้มก็ได้แจงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า
 


''บอยเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ รู้จักกันมาหลายปีแล้ว ไม่มีอะไรไม่มีจีบหรอกค่ะขำมาก ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่ช่วงนี้บอยเค้าก็จะบอกว่าบอยขายไม่ออก ขายไม่ออกเลยค่ะ'' (หัวเราะ)
 


ต่อคำถามที่ว่าในช่วงที่โสดแบบนี้รู้สึกเหงาบ้างหรือไม่ นางเอกสาวสุดออตก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
 


''ก็ไม่เหงาค่ะ เพื่อนเยอะแยะเลย ก็รู้สึกดีมากจนไม่อยากมีแฟนแล้วค่ะ ของขวัญปีนี้ จริงๆ ก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษนะคะ เพราะว่าเราเองก็มีครบแล้วอ่ะ''
 


ต่อคำถามถึงเรื่องของงานออกแบบชุดชั้นในแบรนด์ไคร่านั้น ในปีหน้าจะมีแพลนถ่ายหวิวในฐานะที่เป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในแบรนด์นี้หรือไม่ ซึ่งสาวอั้มก็ได้แย้มให้ฟังว่า ปีหน้าจะมีคอลเลกชั่นใหม่มาให้ได้ชมอย่างแน่นอน
 


''มีคอลเลกชั่นใหม่ค่ะในปีหน้า งานนี้มันเป็นเหมือนความฝันของลูกผู้หญิงอ่ะเนาะ ที่แบบอยากให้ผู้หญิงใส่แล้วดูมั่นใจ เราเองสนใจงานดีไซเนอร์อยู่แล้วนะ เพราะเป็นคนที่ชอบออกแบบอยู่แล้วค่ะ ก็ต้องรอดูเพราะว่าก็ได้มีการถ่ายแล้วเรียบร้อย แต่อยากจะบอกไว้ก่อนนะคะว่าชุดชั้นในนี้ไม่ใช่ของอั้มนะคะ แต่ว่าอั้มไปช่วยออกแบบแล้วก็รับเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยเลย ก็รับ 2 จ๊อบค่ะตอนนี้'' (ขำ) สาวอั้มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก อั้ม โชว์เสียวอีกแล้ว...
    แม้ครองตัวโสดมาพักใหญ่ แต่กระแสนางเอกขั้วแม่เหล็ก อั้ม พัชราภา ยังฮอตติดลมบนเหมือนเดิม เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน คนตามล้อมหน้าล้อมหลังราวกับฝูงมด ล่าสุดจัดหนัก จัดเต็ม สวมซีทรู อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะ พร้อมหน้าอกอวบอิ่ม เอาใจชายทั้งประเทศ (อีกแล้ว) เล่นจัดไม่ยั้งแบบนี้ หนุ่มๆ เค้าอดใจไม่ไหวแล้วนะ สาวอั้ม!!!
  • "ตอง"ซุ่มคบเด็กได้"อั้ม"แม่สื่อ
    ''ตอง-ภัครมัย'' ยังกั๊กเปิดตัวหนุ่มคนรุ่นน้องใหม่ เผยรอเวลาอีกสักนิด เพราะตอนนี้ยังเร็วไป แย้มความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ก่อนยอมรับ ''อั้ม-พัชราภา'' เป็นแม่สื่อสานสัมพันธ์หลังจากเลิกรากับไฮโซ ''เป๋า'' วฤธ หงสนันทน์ มาได้สักพักให้ ล่าสุดหัวใจของสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ ก็กลับมาเบิกบานอีกครั้ง เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าดาราสาวคนนี้กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการที่อายุอานามก...
  • อั้ม แจง กึ่ง แค่เพื่อนปัดพูกดวงคู่ กษฤณ์ เข้าใจโสดคนเลยจับคู่
    อั้ม แจง กึ่ง แค่เพื่อนปัดพูกดวงคู่ กษฤณ์ เข้าใจโสดคนเลยจับคู่
  • บอย แจงภาพคู่ อ้ัม ถ่ายเองเพราะปลี้มยันไม่กุ๊กกิ๊กปัดภาพเดินคู่นักศึกษาสาว
    บอย แจงภาพคู่ อ้ัม ถ่ายเองเพราะปลี้มยันไม่กุ๊กกิ๊กปัดภาพเดินคู่นักศึกษาสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »