ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟ้บพอใจงานไม่หนักเท่าสายบียกสเปนแชมป์

แฟ้บพอใจงานไม่หนักเท่าสายบียกสเปนแชมป์

Posted 03/12/2011 by rakball.net

 

 ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ชาวอิตาลีของ"สิงโตคำราม"อังกฤษ รับได้และพอใจผลการจับสลากศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ชี้งานไม่หนักเท่ากลุ่มบี พร้อมกับยกให้ สเปน เป็นทีมตัวเต็งที่จะได้ชูถ้วยป้องกันแชมป์รายการนี้เอาไว้ได้อีกสมัย

หลังทราบว่า!อังกฤษ อยู่กลุ่มดี ร่วมกับ ฝรั่งเศส สวีเดน และเจ้าภาพร่วม ยูเครน ในศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ที่จะเตะกันกลางปีหน้า(2012) ทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทัพ"สิงโตคำราม"ออกมาแสดงความพอใจผ่านสื่อต่างประเทศว่า!"ทุกทีมต่าง เป็นทีมที่ดี นั้นคือสาเหตุพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายมาได้ ในกลุ่มอื่นแล้ว ผมคิดว่ากลุ่มบียากที่สุดเพราะมีทั้ง โปรตุเกส เยอรมนี และ ฮอลแลนด์ ซึ่งหนักมาก บางทีกลุ่มที่ดีที่สุดเป็นกลุ่มเอ แต่เรามีความสุขกับการอยู่ในกลุ่มดี มันหนักแต่ก็ยังดีกว่าอยู่กลุ่มบี" 

 "สิ่งที่ยากที่สุดคือเกมแรกกับ ฝรั่งเศส เกมนัดแรกต้องการเสมอเพราะมีความกดดัน ผลการแข่งขันจึงสำคัญมาก และส่วนตัวแล้วทีมเต็งยังยกให้เป็น สเปน พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้ ยากที่เอาชนะและยอดเยี่ยม ฮอลแลนด์ ก็เป็นอีกทีมที่ดี และคุณอาจเห็นทีมที่สร้างเซอร์ไพรซ์ อย่าง โปรตุเกส หรือทีมใหม่ๆบางทีอาจเป็นเจ้าภาพทีมใดทีมหนึ่งก็เกิดขึ้นได้กับลูกกลมๆใบนี้ ผมมีความสุขกับงานของผม และหวังว่าทัวร์นาเมนท์สุดท้ายของผมจะมอบสิ่งที่ดีให้แก่แฟนๆ"อดีตโค้ชเอซี มิลาน และ รีล มาดริด ชาวอิตาเลี่ยนเผย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »