ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นานี่โวผีมีดีบุกชนะบาเซิ่ลเข้ารอบชปล.

นานี่โวผีมีดีบุกชนะบาเซิ่ลเข้ารอบชปล.

Posted 05/12/2011 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ต้นสังกัดมีศักยภาพที่จะบุกชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 25 ปี ยืนยัน "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยเหนือ เบนฟิก้า ได้สำเร็จในแมตช์ก่อนหน้านี้ หากไม่ยิงทิ้งยิงขว้าง

หลุยส์ นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ต้นสังกัดจะสามารถบุกไปเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ในนัดส่งท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 7 ธ.ค.นี้ พร้อมกับคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ไปได้อย่างแน่นอน แม้เคยถูกทีมดังจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ บุกมาเสมอ 3-3 ถึงถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ก็ตาม

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "เรามั่นใจว่าเราจะเอาชนะ บาเซิ่ล ได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมแข่งขันรายการนี้มาหลายปี เรามีสปิริต, ประสบการณ์ และความทุ่มเทเพื่อเป็นฝ่ายชนะ สถานการณ์เช่นนี้จะช่วยให้ทีมสามารถเค้นฟอร์มออกมาได้ดีที่สุด มันจะทำให้ทุกๆ คนในทีมมีสมาธิ"

 ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เชื่อ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะ เบนฟิก้า ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "เราเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าพวกเขา แต่เราพลาดโอกาสไปหลายครั้ง จากนั้นเราก็ปล่อยให้พวกเขายิงได้ถึง 2 ประตู โดยที่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลย"

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" หวังให้ลูกทีมเค้นฟอร์มบุกชนะ บาเซิ่ล ให้ได้ โดยกล่าวว่า "เรามีนักเตะที่จะสามารถพาทีมผ่านเข้ารอบไปได้ มันไม่มีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้น เราจำเป็นต้องเค้นฟอร์ม มันจะไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่แม้ว่าฟอร์มการเล่นนอกบ้านของเราในเกมยุโรปช่วง 4 ปีที่ผ่านมาจะยอดเยี่ยมก็ตาม"

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่วัย 69 ปี ยอมรับ ไม่สามารถประมาทคู่แข่งทีมใดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้ไม่ว่าจะถูกจับสลากมาอยู่ร่วมกลุ่มกับใครก็ตาม โดยปิดท้ายว่า "ความผิดพลาดของเราในเกมกับ บาเซิ่ล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ส่งผลกระทบต่อเราอย่างมาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »