ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฉ!มังกรไฟดัน แอนดรูว์ โค้ชยช.คุมทัพแทนพยงค์ปีหน้า

แฉ!มังกรไฟดัน แอนดรูว์ โค้ชยช.คุมทัพแทนพยงค์ปีหน้า

Posted 05/12/2011 by thaileagueonline

 

แหล่งข่าวแฉ อนาคตการคุมทัพมังกรไฟของ พยงค์ ขุนเณร จะยุติลงในซีซั่นนี้เมื่อบอร์ดบริหารบีอีซี เทโรศาสน เตรียมดัน แอนดรูว์ ออร์ด  โค้ชทีมเยาวชนชุดแชมป์เอฟเอยูธคัพขึ้นแท่นกุมบังเหียนชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า


บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือหนุ่มชาวออสเตรเลียที่เพิ่งพาเยาวชน“มังกรไฟ”คว้าแชมป์เอฟเอยูธคัพ 2011 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขึ้นคุมทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าแทนที่ พยงค์ ขุนเณร ซึ่งทำผลงานไม่ค่อยเข้าตาในปีนี้

แหล่งข่าวภายในถิ่นเทพหัสดินระบุว่า “บอร์ดบริหารเทโรพร้อมสนับสนุนให้ แอนดรูว์ ขึ้นมาทำงานอย่างเต็มตัวในปีหน้า และในเวลานี้เขาเริ่มงานบางอย่างไปแล้ว รวมไปถึงการหาตัวนักเตะมาเสริมทัพ”

ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 32 ปีซึ่งถือดีกรีเอเอฟซี เอไลเซนส์ และ ยูฟ่า บีไลเซ่นต์ เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชเยาวชนของ เพิร์ธ กลอรี่ ทีมดังในเอลีก ออสเตรเลีย ก่อนจะย้ายมาร่วมงานกับ “มังกรไฟ”ในยุคเดียวกับ ปีเตอร์ บัตเลอร์ นอกจากนี้ยังเป็นอดีตผู้อำนวยการอคาเดมี่ของย่างกุ้ง ยูไนเต็ดในลีกพม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตโก้ชี้แข้งกว่างโซ้งมั่นใจประตูที่เสียเป็นลูกฟาวล์
    สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือเชียงราย เผยว่าลูกทีมของเขามั่นใจสุดๆว่าประตูตีเสมอที่การท่าเรือไทยทำได้ในช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นจังหวะ ฟาวล์ก่อนแน่นอน แม้ว่าตัวเขาจะเห็นไม่ชัดก็ตาม แต่ยอมรับ 1 แต้มจากแพท สเตเดี้ยม ถือว่ามีค่าแล้ว
  • ประทุม กระสันช่วย พลังเอ็ม หลังหายเจ็บโคนขาหนีบ
    ประทุม ชูทอง ยอดกองหลัง โอสถ สระบุรี ประกาศพร้อมทุ่มสุดกำลังช่วยต้นสังกัด หลังสลัดอาการเจ็บบริเวณโคขาหนีบเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายขอตั้งเป้าพาทีมจบ 1 ใน 4 ศึกไทยลีกซีซั่นนี้ให้จงได้
  • บิ๊กเน มั่นใจ สายฟ้า คว้าแชมป์ก่อนลีกจบอย่างน้อย 4 เกม
    เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าไม่เกินเกมที่ 31 ของฤดูกาลนี้ ลูกทีมจะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไท ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน พร้อมมั่นใจหากคว้าแชมป์เร็วเวลาเตรียมทีมลงเล่นบอลถ้วยก็มีมากขึ้นด้วย
  • บังยีคอนเฟิร์ม3ชาติชั้นนำตอบรับหวดคิงส์คัพที่ราชมัง
    วรวีร์ มะกูดี ยืนยัน 3 ชาติชั้นนำ เดนมาร์ก ,นอร์เวย์ และเกาหลีใต้ ตอบรับมาร่วมวงในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ซึ่งจะจัดขึ้นในกลางเดือน มกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน โดยจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน ส่วนการเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้ทาบทามบาร์เรน กาตาร์และ ยูเออี ไว้ลับแข้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »