ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิก้า ไม่น่ารอดเตรียมขึ้นเขียงผ่าเอ็นเข่ารักษาอาการเจ็บ

มิก้า ไม่น่ารอดเตรียมขึ้นเขียงผ่าเอ็นเข่ารักษาอาการเจ็บ

Posted 06/12/2011 by thaileagueonline

 

ทีมแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพเผยว่าอาการบาดเจ็บของ มิก้า ชูนวลศรี แบ็กขวาของบีอีซี เทโรศาสน มีโอกาสสูงที่จะต้องผ่าตัดที่เอ็นเข่า รวมทั้งมีสิทธิ์สูงที่จะพลาดทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ โดยรอเช็คอาการอย่างละเอียดวันที่ 6 ธ.ค.


มิก้า ชูนวลศรี แบ็กขวาของบีอีซี เทโรศาสน ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่บุกไปพ่ายบางกอกกล๊าส เอฟซี 0-2 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก จากการถูก ประวีณวัช บุญยงค์ เข้าสกัด เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวออกทันทีแล้วให้ ภรันยู อุปละ เข้าไปเล่นแทน สำหรับอาการล่าสุดนั้น "ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ 3 K" ยอมรับว่าอาจต้องรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าด้วยการเข้ารับการผ่าตัด

"ในเบื้องต้นนั้นทีมแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพได้ตรวจอาการเจ็บเอ็นเข่าของ มิก้า ไปแล้ว แต่ว่าในวันที่ 6 ธ.ค. มิก้า ต้องเข้าไปรับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง และนั่นคงจะทราบว่าจะรักษาอาการบาดเจ็บอย่างไร แต่จากการเผยของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนั้นบอกว่าโอกาสที่จะต้องผ่าตัดนั้นมีสูง ซึ่งจะทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นตลอดฤดูกาลนี้"

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยังกล่าวถึงข่าวที่ แอนดรูว์ ออร์ด ที่พาทีมเยาวชนของบีอีซี เทโรศาสน คว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ 2011 อาจขึ้นเป็นเฮดโค้ชในฤดูกาลหน้าด้วยว่า "แม้ว่า แอนดรูว์ ออร์ดจะพาทีมเยาวชนคว้าแชมป์ยูธ คัพ แต่ทางบอร์ดบริหารยังคงไว้ใจการทำหน้าที่ของ พยงค์ ขุนเณร และจะมีการพิจารณาภาพรวมภายหลังจบฤดูกาลไปแล้ว ส่วนตัวกุนซือในฤดูกาลหน้านั้นก็ต้องรอพูดคุยหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »