ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มู-เป็ป-เซอร์ชิงโค้ชยอดเยี่ยม,รูนชิงประตูงาม

มู-เป็ป-เซอร์ชิงโค้ชยอดเยี่ยม,รูนชิงประตูงาม

Posted 06/12/2011 by rakball.net

เป็ป,เซอร์,มูรินโญ่

 รายชื่อ 3 คนต่อไปนี้คือผู้ผ่านเข้าไปชิงรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของฟีฟ่า ประจำปี 2011 ประกอบไปด้วย โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์, ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ก็ได้เข้าชิงประตูยอดเยี่ยม

และแล้วก็ได้ 3 คนที่ผ่านเข้าไปชิงรางวัลผู้จัดการยอดเยี่ยมประจำปี 2011 ของฟีฟ่า ซึ่งประกอบไปด้วย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด และเป็เจ้าของแชมป์ปีที่แล้ว กับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังมีการประกาศ 3 ประตูสุดงดงามที่ผ่านเข้าไปชิงรางวัลประตูยอดเยี่ยม 2011 ของฟีฟ่า หรือรางวัลฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด นำมาโดยลูกตีลังกายิงประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ซึ่งเป็นผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีในวัย 26 ปีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามด้วยลูกยกบอลหลบผู้รักษาประตูของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ก่อนจบลงด้ยการส่งบอลเข้าไปกองอยู่ในก้นตาข่าย ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก จากผลงานของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเลือดฟ้า-ขาว วัย 24 ปี และลูกโซโล่เดี่ยวของ เนย์มาร์ หัวหอกของทีมซานโต๊ส ที่ยิงประตู ฟลาเมงโก้ ทั้งนี้จะประกาศผู้ชนะในแต่ละรางวัลอย่างเป็นทางการในพิธีมอบรางวัลซึ่งจัด ขึ้นที่ซูริค คองเกรสส์เฮ้าส์ กรุงซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 9 มกราคม ปีหน้า 2012
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »