ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม แฮปปี้โสด ประกาศไม่อยากมีแฟน

อั้ม แฮปปี้โสด ประกาศไม่อยากมีแฟน

Posted 06/12/2011 by Gossip Star


บอย ภาณุศักดิ์/อั้ม พัชราภา

 

นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา แฮปปี้ชีวิตโสด!  ประกาศไม่อยากมีแฟน เคลียร์ภาพหลุดคู่ บอย ภาณุศักดิ์ แค่เพื่อน! ปัด หนุ่มบอย มาวินคว้าหัวใจไปครอง ย้ำหมดสิทธ์เลื่อนขั้นความสัมพันธ์ แต่ยอมรับควงฝ่ายชายไปมาไหนมาถี่ยิบ!!!

 

          ผู้สื่อข่าวถามความสัมพันธ์กับ บอย ภาณุศักดิ์ พัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว ล่าสุดมีภาพหลุดคู่กัน  อั้ม พัชราภา ชี้แจงว่า

 

           ''บอยเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทกันจริงๆ ไม่มีอะไร (ข่าวว่าบอยมาวินที่สุด?) อุ๊ย...บอยเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว (เขามีท่าทีจีบมั้ย?) ไม่มีค่ะ ขำมาก รู้จักกับบอยมา 10 ปีแล้ว (เห็นภาพหรือยัง?) เห็นแล้วค่ะ เพียงแต่หลังๆ เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเท่านั้นเอง  (ไปช่วยน้ำท่วมด้วยกัน?) ก็ชวนเขาไปค่ะ  ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ''

 

           ''ส่วนวันเกิดปีนี้ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน ก็จัดกรุงเทพฯ นี่แหละ แต่คงไม่หนักมาก กะว่าจะทำกล่องให้เพื่อนบริจาคแล้วเอาไปช่วยเหลือคนอื่นคะ แล้วก็ไปทำบุญ (วันเกิดปีนี้โสดเหงามั้ย?) ไม่เหงาค่ะ มีเพื่อนเยอะแยะเลย ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตโสดจนไม่อยากมีแฟนแล้วค่ะ (ยิ้ม)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย เร่งปั๊มเงินแต่ง เจี๊ยบ เรือนหอเน่าเจอพิษน้ำท่วม
    เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หนีไม่พ้นกระแส น้องน้ำ ทะลักเ้ข้ากรุง สำหรับคู่รักมาราธอน บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมคเกอร์ กับนักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตรา ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า แพลนงานวิวาห์เป็นอันต้องเลื่อนแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากเรือนหอของทั้งคู่เน่าเพราะพิษน้ำท่วม !!
  • "คุณบอย"เอาจริงทาบ"พิงค์กี้"ร่วมเอ็กแซ็กท์
    ''คุณบอย'' รับเอ็กแซ็กท์ ทาบ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ร่วมงาน ชมดาราสาวฝีมือการแสดงทำให้สนใจ ปัดยังไม่รู้รายละเอียดว่านักแสดงสาวจะลงละครเรื่องใดเพราะตนให้ ''นิพนธ์ ผิวเณร'' เป็นดูแลแทน เผยเป็นปลื้ม ''โตโน่'' เข้าชิงรับรางวัล สมทบชายจากเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2011
  • หล่อสูสี บอย ดัน หน่อง จ่อคิวพระเอก.
    กำลังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกเครามหาเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ล่าสุดแว่วมาว่ากำลังทำหนัาที่เป็น ป๋าดัน ส่งน้องชายแท้ๆ หน่อง ธนา เข้าวงการบันเทิงอีกราย ส่วนเรื่องของเรื่องเป็นยังไง งานนี้หนุ่มบอย รีบออกตัวมาว่า...
  • "อั้ม"เมินคนเม้าท์กิ๊กไฮโซ"บอย"
    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม'' เมินคนมองกุ๊กกิ๊กไฮโซ ''บอย'' เกินเพื่อน ยันเสียงแข็งความสัมพันธ์คือเพื่อนสนิทเท่านั้น แพลนเปิดกล่องรับบริจาคทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยในวันเกิดที่จะถึง เผยปีหน้ามีคอลเลกชั่นถ่ายหวิวแฟชั่นชุดชั้นในให้ยลอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »