ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ที่ปรึกษายันตูเร่แฮปปี้ดีกับเรือใบ

ที่ปรึกษายันตูเร่แฮปปี้ดีกับเรือใบ

Posted 07/12/2011 by

 

ซาอิฟ รูบี้ ที่ปรึกษาของ โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ แข้งในความดูแล ยังแฮปปี้ดีกับการสวมเครื่องแบบ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมยัน สื่อเมืองน้ำหอมตีข่าวมั่วซั่ว กรณีที่อ้างคำพูดของนักเตะว่าไม่ปลื้ม ที่โดนต้นสังกัดพักงานจากเหตุผลที่ไม่เกี่ยวกับเกมลูกหนัง

 ซาอิฟ รูบี้ ที่ปรึกษาของ โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เผยนักเตะในความดูแลไม่มีปัญหาอะไรกับต้นสังกัด หลังโดนมาตรการลงโทษในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยืนยัน เจ้าตัวตั้งตาคอยที่จะลงสนามช่วยทีมในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้

  สื่อเมืองน้ำหอม อ้างคำพูดของ ตูเร่ผู้พี่ ที่ระบุว่า ตนโดน "เรือใบสีฟ้า" พักงานจาก "เหตุผลที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล" และมีความเป็นไปได้ว่า บทลงโทษดังกล่าวน่าจะมาจากการที่ตนเตรียมเดินทางไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงต้นปีหน้า

 อย่างไรก็ตามล่าสุด ที่ปรึกษาของปราการหลังวัย 30 ปี ออกมาแสดงความชัดเจนในเรื่องนี้ว่า "โคโล่ หัวเสียมากๆ กับรายงานที่มาจากสื่อในฝรั่งเศส โคโล่ เชื่อว่า คำพูดของเขาถูกตีความไปผิดๆ ความทุ่มเทของ โคโล่ ที่มีให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยเป็นที่สงสัย และเขาเคยพิสูจน์มาแล้วด้วยการโชว์ฟอร์มในสนาม โคโล่ ตั้งตารอคอยเกมที่เหลือของทั้งซีซั่น และเขาพร้อมทำหน้าที่เพื่อช่วย ซิตี้ คว้าถ้วยแชมป์"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลบาลั่นตั้งเป้าพาเรือยิ่งใหญ่ในยูซีแอล
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ เผย ตนตั้งเป้าที่จะพาต้นสังกัด แล่นฉิวในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" เองก็ควรจะคิดอย่างนั้นเช่นกัน เพราะในทีมเต็มไปด้วยความกระหายที่จะชนะ พร้อมระบุ ตอนนี้พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่เจ๋งที่สุดในทวีปยุโรป และดึงดูดเหล่านักฟุตบอลชั้นยอดได้เป็นอย่างดี
  • กอมปานีฟุ้งโงกุนจะเป็นซูเปอร์ไซย่าปีหน้า
    แวงซ็องต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุ้ง เซร์คิโอ อกูเอวโร ยังจะเก่งกว่าตอนนี้ได้อีก ในฤดูกาลหน้า หลังเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก เป็นฤดูกาลแรก แต่ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
  • หงส์ทุ่ม750ล้านดึงเดอยองเเทนเลว่า
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่ม 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามายืนตำเเหน่งเเทน ลูคัส เลว่าช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ผีชนเรือ!เอฟเอคัพรอบ3หงส์งานเบาเจอรองบ่อน
    ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ มีหวังมันหยดตั้งแต่รอบ 3 หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ขณะที่ ลิเวอร์พูล งานเบา รอรับ เซาธ์เอนด์ หรือ โอลด์แฮม ส่วน อาร์เซน่อล เจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้าน เชลซี พบ พอร์ทสมัธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »