ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม" 33ปีแล้วจ้า! เพื่อนร่วมฉลองปาร์ตี้เบิร์ธเดย์

"อั้ม" 33ปีแล้วจ้า! เพื่อนร่วมฉลองปาร์ตี้เบิร์ธเดย์

Posted 07/12/2011 by siamdara

 

ภาพหลุดปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ ''อั้ม-พัชราภา'' ครบ 33 ปี สุดชิล! นางเอกสาวเจ้าของวันเกิดยิ้มไม่หุบผองเพื่อนมาร่วมอวยพรกันเพียบ!

 


ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสุดฮอตของวงการบันเทิงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวแทบทุกครั้งเลยก็ว่าได้  ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 5 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา นางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมเดอะแก๊งเพื่อนสาวแท้และสาวเทียม ไปร่วมงานปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ครบรอบ 33 ปีของ ''สาวอั้ม'' ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มาร่วมงานปาร์ตี้กันจำนวนหนึ่ง
 


งานนี้เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ได้โพสต์ภาพงานปาร์ตี้วันเกิดของนางเอกสาวสุดฮอตลงในอินสตาร์แกรม ซึ่งนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' อยู่ในชุดแซ็กสีขาว ราวกับเจ้าหญิง กำลังเป่าเค้กและถ่ายภาพคู่กับ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' และกลุ่มเพื่อน ซึ่ง ''สาวเมย์'' ก็ได้เขียนบรรยายใต้ภาพแซวว่า ''30+กำลังแจ๋ว'' โดยสังเกตจากภาพแล้วบรรยากาศงานเบิร์ธเดย์ของ ''สาวอั้ม'' ค่อนข้างเต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างมาก
 


นอกจากนี้ ก็ได้มีบรรดาแฟนคลับที่ได้ตามฟอลโลว์ภาพของ ''สาวเมย์'' ไว้ ต่างก็เข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย งานนี้เรียกว่าเจ้าของวันเกิด ''อั้ม-พัชราภา'' ต่างยิ้มไม่หุบ ที่มีเดอะแก๊งผองเพื่อนมาร่วมฉลองวันเกิดกันอย่างอบอุ่นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม แฮปปี้โสด ประกาศไม่อยากมีแฟน
    นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา แฮปปี้ชีวิตโสด! ประกาศไม่อยากมีแฟน เคลียร์ภาพหลุดคู่ บอย ภาณุศักดิ์ แค่เพื่อน! ปัด หนุ่มบอย มาวินคว้าหัวใจไปครอง ย้ำหมดสิทธ์เลื่อนขั้นความสัมพันธ์ แต่ยอมรับควงฝ่ายชายไปมาไหนมาถี่ยิบ!!!
  • "อั้ม"เมินคนเม้าท์กิ๊กไฮโซ"บอย"
    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม'' เมินคนมองกุ๊กกิ๊กไฮโซ ''บอย'' เกินเพื่อน ยันเสียงแข็งความสัมพันธ์คือเพื่อนสนิทเท่านั้น แพลนเปิดกล่องรับบริจาคทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยในวันเกิดที่จะถึง เผยปีหน้ามีคอลเลกชั่นถ่ายหวิวแฟชั่นชุดชั้นในให้ยลอย่างแน่นอน
  • จัดหนัก อั้ม โชว์เสียวอีกแล้ว...
    แม้ครองตัวโสดมาพักใหญ่ แต่กระแสนางเอกขั้วแม่เหล็ก อั้ม พัชราภา ยังฮอตติดลมบนเหมือนเดิม เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน คนตามล้อมหน้าล้อมหลังราวกับฝูงมด ล่าสุดจัดหนัก จัดเต็ม สวมซีทรู อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะ พร้อมหน้าอกอวบอิ่ม เอาใจชายทั้งประเทศ (อีกแล้ว) เล่นจัดไม่ยั้งแบบนี้ หนุ่มๆ เค้าอดใจไม่ไหวแล้วนะ สาวอั้ม!!!
  • "ตอง"ซุ่มคบเด็กได้"อั้ม"แม่สื่อ
    ''ตอง-ภัครมัย'' ยังกั๊กเปิดตัวหนุ่มคนรุ่นน้องใหม่ เผยรอเวลาอีกสักนิด เพราะตอนนี้ยังเร็วไป แย้มความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ก่อนยอมรับ ''อั้ม-พัชราภา'' เป็นแม่สื่อสานสัมพันธ์หลังจากเลิกรากับไฮโซ ''เป๋า'' วฤธ หงสนันทน์ มาได้สักพักให้ ล่าสุดหัวใจของสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ ก็กลับมาเบิกบานอีกครั้ง เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าดาราสาวคนนี้กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการที่อายุอานามก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »