ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีฉุนมิลานปวกเปียกโดนเพลเซ่นตามเจ๊า

อัลเลกรีฉุนมิลานปวกเปียกโดนเพลเซ่นตามเจ๊า

Posted 07/12/2011 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกโรงจวกลูกทีมสำหรับความประมาทในช่วงท้ายเกมก่อนจะส่งผลให้ถูก วิคตอเรีย เพลเซ่น ฮึดตีเจ๊าได้สำเร็จ 2-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมที่ปล่อยให้ วิคตอเรีย เพลเซ่น แชมป์ลีกสาธารณรัฐเช็ก ไล่ยิงตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอช ที่สนามเอเดน สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
มิลาน ขึ้นนำ 2-0 ในช่วงต้นครึ่งหลังจากอเล็กซานเดร ปาโต้ ในนาทีที่ 47 และ โรบินโญ่ ในนาทีที่ 48 แต่ เพลเซ่น มาตามตีเสมอได้สำเร็จจาก ดาวิด บิสตรอน ในนาทีที่ 89 และ มิชาล ดูริส ในนาทีที่ 90 ทำให้นายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่พอใจที่พลาดเก็บ 3 คะแนนถึงพวกเขาจะผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มตาม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังสเปนไปแล้วก็ตาม
 
"เราควรจะเป็นผู้ชนะในเกมแบบนี้ หลังจากขึ้นนำห่างถึง 2 ลูก เราต้องเล่นด้วยความอดทน และความมุ่งมั่นจนถึงนาทีที่ 95 มันน่าผิดหวังจริงๆ ที่เราต้องกลับบ้านด้วยสกอร์นี้ เราเสียประตูจากความผิดพลาดในการเสียบอลในแดนกลางเรากำลังจะสร้างเกมรุกขึ้น หน้าแต่กลับเป็นฝ่ายที่เสียประตูเอง"
 
 "เราน่าจะยิงประตูที่ 3 ได้หลายต่อหลายครั้ง แต่สิ่งที่ทำให้ผมโกรธคือการที่เราเล่นด้วยความชะล่าใจในช่วงท้ายเกมรวมทั้ง เสียประตูแบบง่ายๆ และเป็นการต่อความหวังให้กับพวกเขา (เพลเซ่น) หลังจากนั้นมันก็มีความเสี่ยงอย่างชัดเจนว่าคู่แข่งของคุณจะดันเกมสูงขึ้น ก่อนที่จะเราจะเสียประตูที่ 2 เรามาหวังกันเถอะว่าบทเรียนครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเราในอนาคต"
 
  "เรา เล่นได้ไม่ดีในครึ่งหลัง เราใช้แผงหลังชุดใหม่เนื่องจากผมต้องการทดสอบนักเตะคนอื่นๆ เราทำได้ดีในครึ่งหลังทั้งการยิง 2 ประตูและสร้างโอกาสอีกมากมาย อย่างน้อยที่สุด ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจแล้วว่าคุณต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นตลอดทั้งเกม ซึ่งเกมนี้ก็เป็นข้อพิสูจน์อย่างแท้จริง มุมมองที่ดีที่เราได้จากเกมนี้คือผมแน่ใจว่าเราจะไม่ทำผิดพลาดเช่นนี้ซ้ำสอง ในอนาคต" กุนซือวัย 44 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 
ทางด้าน พาเวล เวอร์บ้า เทรนเนอร์วิคตอเรีย เพลเซ่น กล่าวหลังจบอันดับ 3 ของกลุ่ม ต้องย้ายไปลุยถ้วยศึก ยูโรป้า ลีก ต่อไป "เราทำให้ฟอร์มการเล่นในครึ่งแรกดูแย่เนื่องจากเรามีโอกาสชัดเจน 4 ครั้งแต่เราก็ไม่สามารถฉวยโอกาสได้ เราเสียประตูง่ายๆหลังจากเริ่มครึ่งหลัง แต่มันก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และความกล้าเสี่ยงของเรา"
 
"ผู้ รักษาประตูของเรา (มาเร็ค เช็ก) ยังขึ้นไปเล่นเกมรุกด้วยเลย และมันก็ได้ผลเสียด้วย ผมดีใจที่เรายิงประตูทีมใหญ่ได้สำเร็จ ผมตั้งเป้าก่อนการแข่งขันว่าเราจะคว้า 5 แต้ม ผมจึงพอใจกับมัน ส่วนในเวลานี้ เราจะตั้งตารอการไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »