ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลิปหลุดสุดซี้ด! มิสเกาหลีเริงรัก

คลิปหลุดสุดซี้ด! มิสเกาหลีเริงรัก

Posted 08/12/2011 by siamdara

 

วงการบันเทิงกิมจิ....จี๊ดจ๊าด...ไม่หยุดหย่อน ล่าสุดชุมชนออนไลน์เกาหลีต้องตาลุกตาพองกันเป็นแถว เมื่อจู่ๆ ก็มีการนำคลิปสยิวมาโพสต์ไว้ในเว็บบล็อก ฮันส์เจทรูธดอตบล็อกสปอตดอตคอม (hansjtruth.blogspot.com) โดยระบุแต่เพียงว่า เป็นคลิปโป๊คนดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการชี้ชัดในวันรุ่งขึ้นว่า เป็นลีลารักสุดสวิงของ ฮันซองจู นางงามเกาหลี 1995 ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังอยู่ในเวลานี้

 
คลิปสยิวความยาว 2.54 นาที เปิดฉากมาก็แลเห็นว่า ฝ่ายหญิงกำลังนอนหงายอ้าซ่าถลกกระโปรงชุดราตรีรอรับบัญชาสวรรค์จากแท่งหรรษาของฝ่ายชายอย่างเต็มอกเต็มใจ ก่อนที่จะมีการหยอกล้อกันเล่นตามประสาคนรักกัน จนกระทั่งปิดฉากด้วยปฏิบัติการคาราโอเกะโดยฝ่ายหญิงโก่งคอกล่อมเกลาไมค์ประจำกายของฝ่ายชายที่ว่ากันว่า น่าจะเป็นคนเด่นคนดังในวงการบันเทิงแดนโสมขาวด้วยเช่นกัน
 
บล็อกเกอร์ผู้เป็นเจ้าของเว็บบล็อกดังกล่าวที่ถูกลบทิ้งไปแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา และว่ากันว่า เป็นเพื่อนของแฟนเก่าอดีตมิสโคเรียคนสวยนั้น อธิบายเหตุผลที่ต้องเอาคลิปกิจกรรมใต้สะดือออกมาเผยแพร่ว่า คนรักเก่าของ ฮันซองจู  ปรารถนาที่จะให้โลกได้รับรู้ว่า ผู้หญิงคนนี้ลวงโลกอย่างสุดๆ แล้ว ทั้งเห็นแก่ตัว ทั้งเสแสร้ง ทั้งหยิ่งผยอง ผิดจากภาพลักษณ์ภายนอกที่เธอพยายามสร้างขึ้นมาในจอโทรทัศน์ ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเคยแม้กระทั่งปัสสาวะราดรดเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของตนมาแล้ว
 
นอกจากคลิปโป๊แล้วนั้น บล็อกเกอร์จอมแฉรายนี้ยังได้โพสต์รูปนู้ด, หนังสือเดินทาง และหลักฐานทางการแพทย์ที่ยืนยันว่า ฮันซองจู เคยผ่านการทำแท้งมาแล้ว ส่งผลทำให้อดีตนางงามสุดเซ็กซี่ยอมไม่ได้ โดยมีข่าวว่า เธอได้เตรียมการฟ้องร้องดำเนินการทางกฎหมายต่อแฟนเก่าของเธอ โทษฐานสร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของเธอ เพื่อเรียกค่าเสียหายเป็นการชดเชยต่อไปแล้ว ขณะที่อดีตคนรักของเธอกลับยืนยันว่า ไม่ได้เกรงกลัวที่จะไปขึ้นศาลเลยสักนิด เพราะเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องจริง
 
ทั้งนี้ ฮันซองจู ที่เป็นตัวแทนสาวเกาหลีบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 1995 นั้น เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งกับลูกชายคนที่ 3 ของ ชางยองชิน เจ้าแม่กิจการเครื่องสำอางและผงซักฟอก ''แอคยอง'' เมื่อปี 1999 ก่อนที่จะหย่าร้างกันไป เพียง 10 เดือนหลังวันวิวาห์เท่านั้น



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ณัฏฐ์" เยี่ยมเหยื่อซิ่งโล่งไม่เอาเรื่อง
    ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา พระเอกชื่อดัง โล่ง! หนุ่มซาเล้งลูกเจ้าของบังกะโลอาการดีขึ้นหลังซิ่งเบนซ์เฉี่ยวชนบาดเจ็บ ยิ้มร่าผู้เสียหายไม่ถือโทษโกรธเครือง พร้อมชดใช้ค่าเสียหายเต็มที่ เผยคนรอบข้างเป็นห่วงมาก แต่ยังสามารถทำ งานในวงการได้ปกติ หยอดคำหวานไฮโซ ''น้อยหน่า'' สิริผกา กรรณสูต คือคนที่ใช่ คบกันแล้วโดนใจทุกอย่าง
  • "ป้าแดง-นันทวัน" รถคว่ำไหปลาร้าหัก
    นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ ศิลปินอาวุโส ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์บนโทลเวย์ ระหว่างกำลังเดินทางไปทำธุระส่วนตัว ถูกรถเก๋งคู่กรณีที่วิ่งแฉลบเข้ามาในเส้นทางจนทำให้เจ้าตัวเกิดความตกใจหักพวงมาลัยหลบกะทันหัน ทำให้รถ เสียหลักเข้าชนไหล่ทางทางด้านซ้าย ย่านวัดเสมียนนารี จนเจ้าตัวถูกอัดก๊อปปี้อยู่กับตัวรถ โชคดีที่มีหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือไว้ได้ ก่อนงัดตัวออกนำส่ง รพ.วิภาวดี ได้ทันการณ์ อาการล่าสุดปรากฏว่าข้อขาด้านซ้าย และไหปลาร้าด้านขวาหัก แพทย์ต้องส่งตัวเข้าผ่าตัดด่วน ก่อนอาการพ้นขีดอันตรายเรียบร้อยแล้ว
  • อั้ม รับ กฤษณ์ ตามเฝ้ายันร้านทำผม
    เพิ่งจะผ่านเบิร์ธเดย์ไปหมาดๆ เมื่อวันพ่อ(5 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ซึ่งทางซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เปรยยังไม่ได้ของขวัญชิ้นพิเศษ เนื่องจากยังไม่ถึงงานปาร์ปี้ฉลองวันเกิด ในวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ส่วนรายชื่อแขกคนสนิท แน่นอนหนึ่งในนั้นต้องเป็นดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เป็นแน่ ยิ่งล่าสุดมีตาดีเห็นฝ่ายชายไปนั่งเฝ้าสาวอั้ม ทำผมซะด้วยแหน่ะ ใครจะมองว่าทำคะแนนก็คงไม่ผิด!!
  • ตีตี้G20 ซิว Gossip Girls 2011 อั้ม ควง วีรภาพ ให้กำลังใจ
    G20 ตีตี้ ภริตา เจียโหงว แรงทางโค้ง! ซิว Miss Gossip Girls 2011 ด้านพระเอก วี วีรภาพ ควง 2 สาวสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ที่ลงทุนซ้อนมอเตอร์ไซด์ฝ่ารถติดมาร่วมให้กำลังใจติดขอบเวที! และ อดีตนางงามจักรวาล นาตาลี เกลโบว่า ที่เจียดเวลามาเป็นกรรมการตัดสินให้ในครั้งนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »