ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้หวิว!ชากีร่าโชว์นุ่งลิงสีทองผ่องอำไพ

ปิเก้หวิว!ชากีร่าโชว์นุ่งลิงสีทองผ่องอำไพ

Posted 08/12/2011 by siamsport

 

งานนี้มีหวัง เคราร์ด ปิเก้ แข้งดัง บาร์เซโลน่า โดนเพื่อนล้อแย่เลย เหตุ ชากีร่า แฟนสาวคนสวย อยู่ดีๆ โชว์สยิวให้โลกเลื่องลือระบือไกล ด้วยการถ่ายแบบนุ่งกางเกงในสีทองผ่องอำไพ ตามแผนการโปรโมทดีวีดีทัวร์คอนเสิร์ตหนล่าสุด 

ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย ซึ่งเป็นถึงแฟนสาวคนสวยของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน สังกัด บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน โชว์หวิวรอบใหม่ ด้วยการถ่ายแบบอวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์ ท่อนบนสวมใส่เสื้อตาข่ายสีทองที่ห่มคลุมเพียงเต้านมกับท่อนแขน ส่วนท่อนล่างนุ่งกางเกงในสีทองในสไตล์ของ ไคลี่ มิน็อก ป็อปสตาร์สาวรุ่นพี่ชาวออสเตรเลีย
 
ไม่ใช่ว่า อยู่ดีๆ หวานใจของ ปิเก้ จะนึกครึ้มอกครึ้มใจขอโชว์ของดีหน้าตาเฉยเสียเมื่อไหร่ หากแต่เธอมีเหตุผล เนื่องจากเป็นการถ่ายทำเพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ดีวีดีทัวร์คอนเสิร์ต หนที่ 5 ของเธอ "เดอะ ซัน คัมส์ เอาต์ เวิลด์ ทัวร์" (The Sun Comes Out World Tour) ระหว่างวันที่ 15 ก.ย.2010-15 ต.ค.2011 นั่นเอง 
 
ภาพหวิวรอบใหม่ของ ชากีร่า วัย 34 ปี อาจจะกลายเป็นหัวข้อสนทนายอดนิยมในห้องแต่งตัวของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไปแล้วก็เป็นได้ เพราะหากเพื่อนร่วมทีมของ ปิเก้ วัย 24 ปี มาเหลือบเห็นเข้า เจ้าตัวคงไม่น่าจะรอดพ้นการโดนแซวไปได้แน่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »