ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โชกวางเรตกงาน!KFAปลดพ้นเก้าอี้กุนซือ

โชกวางเรตกงาน!KFAปลดพ้นเก้าอี้กุนซือ

Posted 08/12/2011 by rakball.net

 

โช กวาง-เร กลายเป็นคนตกงานทันที หลังจากสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้หรือเคเอฟเอ มีคำสั่งปลดให้พ้นจากตำแหน่งกุนซือ จาการที่พาทีมพ่าย เลบานอน 2-1 ในรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลโลก 2014

กลายเป็นคนตกงานไปแล้วสำหรับ โช กวาง-เร หลังจากถูกสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้หรือเคเอฟเอ มีคำสั่งปลดพ้นจากตำแหน่งกุนซือชุดใหญ่ทีมชาติเกาหลีใต้ จาการที่พาทีมพ่าย ต่อ เลบานอน ในรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมกันนี้มีรายงานด้วยว่า!ผู้ที่จะเข้ามาคุมทีมต่อนั้นมีอยู่ 3 รายก็มี อัฟซิน โกตบี อดีตกุนซือทีมชาติอิหราน ที่ปัจจุบันคุมทีมชิมิสุ เอส-พัลส์ ในเจลีก กับ ซอย คัง ฮี ผู้จัดการทีมชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ทีมอันดับ 2 ของเคลีก และ ฮองเมียงโบ อดีตกัปตันทีมเกาหลีใต้ชุดฟุตบอลโลกปี 2002 และปัจจุบันทำงานโค้ชให้กับทีมชาติชุดโอลิมปิก 

อนึ่ง โช กวาง-เร นั้นได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการให้กับทีมชาติเกาหลีใต้ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2010 ก่อนจะทำผลงานพาทีมคว้าที่ 3 รายการ เอเชียน คัพ ปี 2011 แต่เมื่อเดีือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ต้องพบเจอกับแรงกดดันอย่างหนักจากแฟนบอล"โสมขาว"ที่ไม่พอใจ หลัง โช กวาง-เร นำพาทีมไปพ่าย เลบานอน ซึ่งเป็นทีมต่ำชั่นกว่าถึง 2 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขันรอบคัดเลือก รอบ 3 กลุ่มบี ศึกฟุตบอลโลก 2014 จนต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินโญ่,มาร์เกซ,ชากีร่าเชียร์บาร์ซ่าทุบมาดริด
    โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมลีลา ผสานมือราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังเลือดเม็กซิกัน และชากีร่า นักร้องสาวสุดสวย ร่วมส่งแรงใจเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เดินหน้าอัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ได้ถึงถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้
  • อิริน่าแฟนโด้เปลืองตัวสลัดผ้าอวดอึ๋ม
    อิริน่า เชค นางแบบชาวรัสเซียแฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอมเปลืองเนื้อเปลืองตัวสลัดผ้าอวดรูปร่างผิวพรรณส่วนเว้าส่วนโค้งในการถ่าย แบบให้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณชื่อดังของเมืองผู้ดี
  • ปิเก้หวิว!ชากีร่าโชว์นุ่งลิงสีทองผ่องอำไพ
    งานนี้มีหวัง เคราร์ด ปิเก้ แข้งดัง บาร์เซโลน่า โดนเพื่อนล้อแย่เลย เหตุ ชากีร่า แฟนสาวคนสวย อยู่ดีๆ โชว์สยิวให้โลกเลื่องลือระบือไกล ด้วยการถ่ายแบบนุ่งกางเกงในสีทองผ่องอำไพ ตามแผนการโปรโมทดีวีดีทัวร์คอนเสิร์ตหนล่าสุด
  • เบ็คส์เมินงานโค้ชหลังเลิกเล่นอุบย้ายทีม
    เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งซูเปอร์สตาร์ดังวัย 36 ปี ไม่สนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมหลังจากประกาศแขวนสตั๊ด แม้เคยผ่านงานสตาฟฟ์ให้กับทีมชาติอังกฤษ แต่ยังอุบเรื่องย้ายทีมบอกเพียงว่าจะตัดสินใจในช่วงคริสต์มาสนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »