ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตเฮ!ยูฟ่าลดโทษแบนรูนทีมชาติเหลือ2นัด

สิงโตเฮ!ยูฟ่าลดโทษแบนรูนทีมชาติเหลือ2นัด

Posted 09/12/2011 by siamsport

 

 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป มีคำตัดสินให้ลดโทษแบนในเกมทีมชาติของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เหลือ 2 นัด จากเดิมที่ดาวเตะวัย 26 จะต้องถูกพักแข้ง 3 นัด จากกรณีเจตนาเล่นนอกเกมใส่ มิโอแดร็ก ซูโดวิช กองหลัง มอนเตเนโกร ระหว่างแมตช์รอบคัดเลือก ศึก ยูโร 2012

 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) มีคำตัดสินให้ลดโทษแบนในเกมทีมชาติของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เเหลือเพียง 2 เกม จากเดิมที่ต้องติดโทษพักแข้ง 3 นัด ตามรายงานข่าวของ "สกาย สปอร์ตส" สถานีโทรทัศน์กีฬาของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์คดีดังกล่าวในช่วงก่อนหน้านี้

สำหรับ ศูนย์หน้าจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เดิมทีจะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามตลอด 3 เกมในรอบแรกของศึก ยูโร 2012 จากกรณีที่ไปเจตนาเตะ มิโอแดร็ก ซูโดวิช กองหลังทีมชาติมอนเตเนโกร จนถูกผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกจากสนามในระหว่างแมตช์รอบคัดเลือก เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตาม จากผลการยื่นอุทธรณ์ในครั้งนี้ ส่งผลให้ดาวเตะวัย 26 ปี จะอดลงล่าตาข่ายให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมกลุ่ม ดี ของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2012 ที่จะพบกับ ฝรั่งเศส และ สวีเดน ในวันที่ 11 และ 15 มิ.ย. ตามลำดับ ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในนัดที่จะดวลแข้งกับ ยูเครน เจ้าภาพร่วม ในวันที่ 19 มิ.ย. ปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »