ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตัดผมที่เดียวกัน ''กฤษณ์'' กล้าพูดเปล่าเฝ้า ''อั้ม''

ตัดผมที่เดียวกัน ''กฤษณ์'' กล้าพูดเปล่าเฝ้า ''อั้ม''

Posted 09/12/2011 by siamdara

 

''อั้ม-กฤษณ์'' ยังปากแข็ง ความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ฝ่ายชายรับดอดตามนางเอกสาวคนดังไปที่ร้านทำผมจริง ปัดไม่ได้ไปเฝ้าเพราะไปตัดผมร้านนั้นประจำอยู่แล้ว เหน็บข่าวผูกดวงเลอะเทอะ ยันยังโสด ด้านนางเอกสาวลั่นยังไม่มีใครโดนใจเป็นพิเศษ

 

แม้จะไปไหนมาไหนด้วยกันจนมีข่าวเล็ดลอดออกมาอยู่บ่อยๆ แต่นางเอกซุปตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มตี๋ดีเจฝีปากกล้าอย่างนาย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็ยังไม่ยอมรับว่าเป็นมากกว่าเพื่อนสักที ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นว่าดีเจตี๋แอบดอดไปเฝ้านางเอกสาวคนดังทำผมที่ร้านเกตุวดีมาอีกด้วย
 
ล่าสุดเจอะตัวนางเอกซุปตาร์ในงานประกวดกอสซิป เกิร์ล ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมานั้น ผู้สื่อข่าวหลายต่อหลายสำนักต่างก็กรูเข้าสัมภาษณ์นางเอกคนดังด้วยประเด็นดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับแล้วว่าไปทำผมและมีหนุ่มกฤษณ์ตามไปด้วยจริง
 
''ค่ะ ไปค่ะ ก็ไปหาค่ะ ถ้าว่างเขาก็ไป เจอกันบ่อยไหม ส่วนมากก็เจอกันตามร้านอะไรพวกนี้มากกว่า ไม่ค่อยได้นอกรอบเท่าไหร่ วันนั้นอั้มไปทำสีผม เขาตามมาทีหลัง เพื่อนผู้ชายคนอื่นก็เคยมานั่งรอนะ กับกฤษณ์จริงๆ ก็สนิทอยู่แล้วนะคะ ไม่ได้มากขึ้น หรือน้อยลงค่ะ เพื่อนกันจริงๆ ค่ะ ยังไม่มีการพัฒนา ไม่ว่ากับใครทั้งนั้นค่ะ''
 
ต่อคำถามที่ว่าจริงๆ แล้ว นางเอกสาวนั้นแอบคบกันกับดีเจตี๋หรือไม่ เพราะแม้จะบอกว่าเป็นเพื่อนแต่ก็ยังไม่มีข่าวว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยกว่าคนอื่นๆ ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ให้คำตอบในเรื่องดังกล่าวว่า
 
''ไม่นะคะ เปิดเผยถ้าแอบคงไม่ไปไหน ปกติเป็นคนเปิดเผย คือไปกับเพื่อนมันก็ไม่ผิดอยู่แล้ว ใครว่างก็ดี อั้มมีเพื่อนทำผมทำเล็บด้วย อั้มก็ดีใจค่ะ อยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป ไม่ได้ปิดบัง''
 
ต่อคำถามที่ว่ามีข่าวกับดีเจตี๋บ่อยขนาดนี้แล้วหนุ่มอื่นๆ ยังมีสิทธ์อยู่บ้างไหม สาวซุปตาร์รีบกล่าวว่า ยังเปิดใจรับอยู่และไม่มีใครเป็นพิเศษ
 
''มีค่ะ ยังเปิดอยู่ค่ะ ยังเปิดใจอยู่ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษด้วย ก็ไม่ต้องถึงกับทำคะแนนนะคะ อั้มว่าเขาคนนั้นต้องเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็เข้าใจตัวเรามากที่สุด แค่นั้นอั้มว่าก็คุยกันได้แล้วค่ะ'' นางเอกสาวกล่าว
 
และในวันต่อมาทางดีเจตี๋ก็ได้เดินทางไปร่วมงานไทยแลนด์ บิ๊กเกสต์ แฟชั่น คอมมิวนิตี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 54 โดยผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามถึงเรื่องที่ดีเจตี๋นั้นตามไปเฝ้าสาวอั้มทำผม ซึ่งดีเจตี๋ก็ได้เล่าให้ฟังว่า
 
''ก็ไปจริงครับ ผมไปตัดผมครับ ตัดร้านนั้นอยู่แล้วครับ อั้มเขาไปทำร้านนั้น ก็นั่งทำผมใกล้ๆ กัน ไม่ได้ไปนั่งเฝ้านะครับ เป็นเพื่อนกันก็นัดกันปกติ พอดีวันนั้นผมโทร. ไปถามคุณอั้มว่าเขาทำอะไรอยู่ เขาบอกว่าทำผมอยู่ ผมก็เลยไปตัดผมก็ไม่มีอะไรครับ แต่เรื่องขับรถไปรับไปส่งนี่คงไม่มีนะครับ เพราะว่าคุณอั้มเขามีคนขับรถให้อยู่แล้ว''
 
ต่อคำถามเรื่องข่าวที่ว่าดีเจหนุ่มนั้นแอบเอาดวงตนเองกับสาวอั้มไปให้หมอช้างผูกนั้น หนุ่มกฤษณ์ตอบและท้าว่าไม่เป็นความจริง แถมเหน็บคนกุข่าวว่าเลอะเทอะ
 
''ไม่จริงครับ ขอท้าเลยครับ ไม่จริงเลย ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลยครับ ผมว่ามันจะมีคนกุข่าวแบบนี้ขึ้นมา ซึ่งผมว่ามันเลอะเทอะนะครับ โลกสมัยนี้มันไปถึงไหนต่อไหนแล้วครับ''
 
ต่อคำถามที่ว่าตกลงแล้วความสัมพันธ์กับนางเอกคนดังนั้นตกลงเป็นเช่นไร และจะมีการพัฒนาในอนาคตหรือไม่นั้นดีเจตี๋ก็ได้กล่าวว่า
 
''ก็เข้าใจนะครับ เพราะว่าคุณอั้มเขาเป็นคนดัง แต่เราไปไหนเราก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะครับ เขาชวนผม ผมก็ไปเท่านั้นเอง ก็ไม่ได้ไปบ่อยนะครับ แล้วแต่ก็ถ้าว่างก็เจอกัน อนาคตผมยังมองไม่เห็น ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีแล้วครับ ตอนนี้เป็นโสดแบบนี้ก็ดีแล้วครับ'' ดีเจตี๋กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »