ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ใครเป็นใครใน Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ

ใครเป็นใครใน Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ

Posted 09/12/2011 by mthai

 

ผลงานโดยผู้กำกับจินตนาการสุดล้ำ ทาร์เซ็ม ซิงห์ และทีมผู้สร้าง 300 ที่ร่วมมือกันถ่ายทอดตำนานเทพนิยายกรีกในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัยสามมิติสุดยิ่งใหญ่ เมื่อกษัตริย์โหดเหี้ยมประกาศสงครามกับเหล่าทวยเทพ มีเพียงผู้ชายคนเดียวที่ยืนหยัดเพื่อต่อสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ มารู้จักกันก่อนว่าใครเป็นใคร

กษัตริย์ไฮเพอร์เรียน (รับบทโดย มิคกี้ รู้ค)
นักรบผู้เหี้ยมโหดและมีความทะเยอทะยาน เขายกกำลังพลจำนวนมหาศาล ออกตามหาธนูเอพิรุสทั่วทั้งกรีก เพื่อที่จะได้ใช้มันปลุกพวกไททั่นส์ ที่ถูกจองจำเอาไว้ในหุบเขาหลังจากที่พ่ายแพ้สงครามต่อเทพเจ้า ซึ่งด้วยความช่วยเหลือของไททั่นส์ เขาก็จะสามารถประกาศสงครามกับทวยเทพและเป็นเจ้าของทุกชีวิตบนโลกมนุษย์

เธซีอุส (รับบทโดย เฮนรี่ คาวิลล์)
เธซีอุส เติบโตมาในหมู่บ้านเล็ก เขาต้องถูกกีดกันจากสังคมเนื่องจากไม่มีพ่อ จนกระทั่งการเดินทางมาของชายแก่ปริศนา ที่สอนให้เขาเข้าใจถึงหลักการใช้ชีวิตรวมถึงศิลปะการต่อสู้ หลังจากที่แม่ของเขาถูกสังหารโดยกองทัพของ ไฮเพอร์เรียน เขาก็ได้ใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีในการตามล่าหา ไฮเพอร์เรียน แต่จุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นจากความแค้น กลับกลายเป็นสงครามที่ทำให้ เธซีอุส กลายเป็นวีรบุรุษ เมื่อเขาคือความหวังเดียวที่จะหยุดยั้งแผนการของ ไฮเพอร์เรียน และช่วยกอบกู้มวลมนุษยชาติ

ซีอุส, ซุส (รับบทโดย ลุค อีแวนส์ / จอห์น เฮิร์ต)
ราชันย์แห่งทวยเทพบนยอดเขาโอลิมปัส ด้วยความที่เขาเป็นผู้ตั้งกฏสวรรค์ เขาจึงห้ามเทพเจ้าทุกองค์ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวบนโลก เพราะเกรงว่าจะเป็นชนวนแห่งความขัดแย้งบนสวรรค์ อย่างไรก็ตาม ซีอุส ได้มองเห็นแผนการอันชั่วร้ายของ ไฮเพอร์เรียน และก็แอบใช้ร่างมนุษย์ในการเตรียมพร้อมเด็กหนุ่มนามว่า เธซีอุส เพื่อให้เขากลายเป็นนักรบและวีรบุรุษที่ถูกลิขิตให้ช่วยกอบกู้มวลมนุษยชาติ

เฟรดา (รับบทโดย ฟรีด้า ปินโต้)
เธอเกิดมาเป็นผู้ทำนายอนาคต แต่มันก็เป็นทั้งพรสวรรค์และคำสาป เพราะเธอไม่สามารถควบคุมหรือตีความนิมิตของตัวเองได้ ไฮเพอร์เรียน ต้องการใช้เธอเป็นเครื่องมือในการตามหาธนูเอพิรุส แต่โชคชะตาก็ทำให้เธอได้พบกับ เธซีอุส ก่อน ด้วยความงามและอ่อนโยนทำให้ เธซีอุส ประทับใจ และ เฟรดา เองก็ช่วยนำทางเขาในการเดินตามชะตาลิขิต

สตาฟวรอส (รับบทโดย สตีเฟน ดอร์ฟ)
ขโมยและนักรบเถื่อน เขาถูกกองทหารของ ไฮเพอร์เรียน จับตัวเป็นทาสพร้อมกับ เธซีอุส และ เฟรดา เขาเป็นคนที่เลือดร้อน จริงใจ และยังมีอารมณ์ขัน สตาฟวรอส กลายเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์และเชื่อใจได้ที่สุดของ เธซีอุส ทั้งสองได้รบเคียงบ่าเคียงไหล่กันเพื่อที่จะหยุดยั้งกองทัพของ ไฮเพอร์เรียน

อาธีน่า (รับบทโดย อิซาเบล ลูคัส)
เทพเจ้าแห่งสติปัญญาและเป็นเทพเจ้าองค์โปรดของ ซีอุส เธอเป็นคนที่เขาเชื่อใจมากที่สุด อาธีน่า เป็นทั้งที่ปรึกษาและผู้ปกป้อง แต่เมื่อเกิดสงครามขึ้นบนโลกมนุษย์ เธอก็จำเป็นที่จะฝ่าฝืนกฏของ ซีอุส เพื่อที่จะได้ใช้กลยุทธ์ช่วยเหลือ เธซีอุส และกองทัพต่อต้านของเขาในการรับมือกองทัพของ ไฮเพอร์เรียน

โพไซดอน (รับบทโดย เคลแลน ลัตซ์)
เทพเจ้าแห่งท้องทะเล โพไซดอน ได้รับคำสั่งโดยตรงจากพี่ชายของเขา ซีอุส ที่บอกให้มนุษย์รับมือกับที่สิ่งเกิดขึ้นบนโลกด้วยตัวเอง ไม่ว่าผลลัพท์จะออกมาเป็นเช่นไร แต่ก็เหมือนกับ อาธีน่า เมื่อ โพไซดอน ก็มีความคิดเป็นของตัวเอง และก็หาหนทางที่ดีที่สุดในการเข้ามาช่วยเหลือ เธซีอุส และพวกพ้อง

เอเรส (รับบทโดยแดเนียล ชาร์แมน)
เอเรส เทพเจ้าสงคราม เอเรส เป็นเทพที่มีนิสัยโหดร้าย จึงไม่เป็นที่โปรดปรานของ เซอุส เขาเป็นผู้สร้างธนูแห่งเอพิรุส ศาสตราวุธที่เหนือกว่าทุกอาวุธ จนทำให้เกิดสงครามเพื่อแย่งชิงธนูของเหล่าไททัน ก่อนจะซ่อนมันไว้จากอำนาจของมหาเทพ อาวุธคู่ใจเอเรสคือ  ค้อนทรงพลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Twilight Saga : Breaking Dawn : Part 1 ความรักต้องจบลงที่การตั้งครรภ์
    ได้มีโอกาสดูรอบสื่อมาเมื่อวานนี้ครับ กับหนังภาคเกือบสุดท้ายของหนังชุดแวมไพร์ ทไวไลท์ ในตอนที่ชื่อว่า เบรคกิ้ง ดอวน์ ภาค 1 ซึ่งโดยส่วนตัวนั้นผมไม่ได้เป็นแฟนคลับ หรือ แฟนพันธุ์ทไวไลท์ แต่ก็ติดตามดูมาจนครบทุกภาค คงเพราะว่าภาคหนึ่งนั้นเป็นภาคที่ทำให้ผมติดตามมาตลอดเพราะมันกลมกล่อมที่ สุด
  • มาดู คอนเซป อาร์ท ตัวแรกของไอ้มนุษย์กิ้งก่ายักษ์ใน The Amazing Spider-Man ครับ
    วันนี้ ทางเวบไซด์ SpiderMedia.ru ได้มีปล่อยภาพคอนเซป อาร์ท ภาพแรกของไอ้มนุษย์กิ้งก่ายักษ์ ที่แปลกร่างมาจาก ด๊อกเตอร์ธรรมดาๆคนนึง ซึ่งจะเป็นคู่ปรับตัวใหม่ของพระเอกแมงมุมของเราอย่าง Spider-Man ในภาครีบู๊ตอย่าง The Amazing Spider-Man ที่จะมีกำหนดเข้าฉายให้เราชมกันในกลางปีหน้าครับ ซึ่งภาพคอนเซปอาร์ทที่ปล่อยมานั้นก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากคลิปที่ทางค่ายโซนี่ เคยโชว์ให้ดูที่งาน Comic-Con มากนัก สำหรับนักแสดงที่มารับบทเป็นมนุษย์กิ้งก่าก็ตกเป็นของ Rhys Ifans จาก Harry Potter And The Deathy Hallows Part 1 ครับ ซึ่งในภาครีบู๊ตนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ มาร์ค เว็บบ์ และภาพข้างล่างคือคอนเซป อาร์ท ตัวแรกครับ
  • ตัวอย่างใหม่เมื่อ แดเนียล เรดคลิฟท์ สลัดคราบ แฮร์รี่ รับบทใน The Woman In Black
    หลังจากชุดหนังพ่อมดน้อยอย่าง Harry Potter ปิดฉากลง อย่าเพิ่งคิดว่านักแสดงหนุ่มอย่าง แดเนียล เรดคลิฟท์ จะหมดความฮอตลงตามชุดหนัง เพราะล่าสุดนี้เขาได้รับบทนำในหนังสยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง The Woman In Black ที่เขาจะได้ลองประชันบทฝีมือครั้งแรก กับตัวละครที่ไม่ใช่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แถมยังได้รับบทนำในหนังสยองขวัญของผู้กำกับ เจมส์ วาร์ดกินส์ เสียด้วย ซึ่งผู้กำกับ เจมส์ วาร์ดกินส์ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อนัก แต่ถ้าหากบอกว่าเขาคือผู้กำกับหนังสุดโหด สุดเถื่อน ข้างทะเลสาบอย่าง Eden Lake หลายคนคงจะจำได้ถึงความสยองเลยทีเดียว
  • ฝนตกขึ้นฟ้า : จงอย่าสมเพชคนตาย แต่จงสมเพชคนที่มีชีวิตที่อยู่บนโลก
    ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์โดย เป็นเอก รัตนเรือง ซึ่งถ้าใครได้โลดแล่นอยู่ในวงการภาพยนตร์ หรือว่าเป็นคอหนัง คงรู้ดีว่า ผู้กำกับคนนี้ถือได้ว่าเป็นผู้กำกับแนวหน้าของเมืองไทยอีกคน โดยผลงานเก่าๆของพี่ต้อม ที่โด่งดังก็ไม่ว่าจะเป็น พลอย , เรื่องตลก 69 ซึ่งในปีนี้พี่ต้อมได้มีผลงานใหม่มาให้พวกเราดูแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »