ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่"ไม่ยอมเฉลย"คริต-วุ้นเส้น"แต่ง

"เจนี่"ไม่ยอมเฉลย"คริต-วุ้นเส้น"แต่ง

Posted 10/12/2011 by siamdara

 

นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' แทงกั๊กหลังมีกระแสข่าวลือว่า เพื่อนสาวสุดซี้ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต'' ปีหน้า เผยยินดีหากเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ก่อนโบ้ยรอดาราสาวออกมาฟันธงเองดี กว่า ส่วนตนยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ปัดรับฉายาซุป''ตาร์จิตอาสา

 


หลังจากโชว์หวานออกสื่อแบบไม่เว้นวรรคมาพักใหญ่ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือหนาหูออกมาว่า คู่รักคู่เลิฟอย่างพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม และนักแสดงสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในต้นปี


หน้านี้ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพื่อนสาวสุดซี้ของสาววุ้นเส้น ขณะมาร่วมงาน ''กู้ชีวิตบ้าน กู้รอยยิ้ม'' จึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทันที ซึ่งสาวเจนี่ก็ได้เผยว่า ถ้าเป็นจริง

ตนก็ยินดีกับเพื่อนที่จะได้เป็นฝั่งเป็นฝา แต่เรื่องจะแต่งหรือไม่นั้นรอให้เจ้าตัวมาบอกเองจะดีกว่า
 

''เจนี่ยินดีกับเพื่อนอยู่แล้วค่ะ ก็ดีใจด้วยถ้าเผื่อเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา แต่เรื่องจะแต่งหรือไม่นั้นรอให้วุ้นเส้นมาบอกเองจะดีกว่า จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอหน้าเขาเท่าไหร่ ที่เจอล่าสุดก็เมื่อตอนไปทำจิตอาสาด้วยกัน ก็ได้เจอกับคุณแม่วุ้นเส้นด้วย


ก็ยังบอกเลยว่า ''แม่คะ เจนี่ไม่ค่อยได้เจอกับลูกสาวของแม่เลยนะคะ'' คือถ้าไม่ได้ทำจิตอาสา นานๆ ถึงจะเจอกันเลยก็ว่าได้ สบโอกาสเพื่อนๆ ในกลุ่มก็เลยแซวว่าทัวร์เกาหลีรึเปล่าเนียะ เพราะเขาใส่ชุดเหมือนกับเป็นเสื้อผ้าคู่รักเลย แต่ก็ไม่ได้

น้อยใจอะไร เพราะจริงๆ ตัวเจนี่เองก็ยุ่งด้วย''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เห็นเพื่อนๆ จะเป็นฝั่งเป็นฝากันไปหมดแล้ว ดาราสาวเคยคิดเรื่องแต่งงานเอาไว้บ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้สาวเจนี่ปฏิเสธว่า ยังไม่ได้คิด เพราะตนรู้สึกว่ายังอีกยาวไกล ''ตัวเจนี่ยังหรอกค่ะ ยังอีกยาวไกล ให้ทุกคนนำหน้า


ไปก่อนดีกว่า ยอมช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »