ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ Puss in Boots

เรื่องย่อ Puss in Boots

Posted 10/12/2011 by kapook

 
 
 
 
Puss In Boots  (UIP)

 
กำหนดฉาย : 1 ธันวาคม 2011 ทุกระบบ
ทีมนักพากย์

          แอนโทนิโอ แบนเดอรัส
พากย์เสียง พุส อิน บู๊ทส์  ให้เสียงไทยโดย ดอม เหตระกูล
          ซัลมา ฮาเย็ค พากย์เสียง คิตตี้ ซอฟท์พอว์ ให้เสียงไทยโดย โอปอล์ - ปณิสรา พิมพ์ปรุ
          แซ็ค กาลิฟิอานาคิส พากย์เสียง ฮัมป์ตี้ อเล็กซานเดอร์ ดัมป์ตี้
          บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน พากย์เสียง แจ็ค
          เอมี เซดาริส พากย์เสียง จิล

กำกับ : คริส มิลเลอร์ (Chris Miller) 
อำนวยการสร้าง : โจ เอ็ม. อากีลาร์ (Joe M. Aguilar)


          ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ การผจญภัยจะมีเก้าชีวิตเมื่อดรีมเวิร์คส์ อนิเมชัน สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลัง How to Train Your Dragon, Shrek และ Kung Fu Panda ภูมิใจนำเสนอเรื่องราวสุดอลังของ พุส อิน บูทส์ แมวเหมียวในรองเท้าบู๊ท ที่ฮาที่สุดและมีขนสลวยสวยเก๋ที่สุดในโลกภาพยนตร์

          นานมาแล้วก่อนที่เขาจะได้พบกับ ชเร็ค พุส อิน บู๊ทส์ (แอนโทนิโอ แบนเดอรัส) นักสู้ นักรักและคนนอกกฎหมายชื่อกระฉ่อน กลายเป็นวีรบุรุษเมื่อเขาได้ออกผจญภัยกับ คิตตี้ ซอฟท์พอว์ (ซัลมา ฮาเย็ค) แมวสาวผู้แข็งแกร่งและปราดเปรียว และ ฮัมป์ตี้ ดัมป์ตี้ (แซ็ค กาลิฟิอานาคิส) หัวสมองของกลุ่ม เพื่อรักษาเมืองตัวเองเอาไว้ให้ได้ สิ่งที่ทำให้เรื่องราวอลหม่านมากยิ่งขึ้นไปอีกคือบรรดาพวกนอกกฎหมาย แจ็ค และจิล (บิลลี บ็อบ ธอร์นตันและเอมี เซดาริส) ผู้ทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางไม่ให้พุสและเพื่อนร่วมทางของเขาทำได้สำเร็จ

          นี่เป็นเรื่องราวจริงของแมว เรื่องเล่า ตำนาน…และแน่นอน รองเท้าบู๊ทคู่นั้น


          Puss in Boots กำกับ โดยคริส มิลเลอร์ อำนวยการสร้างโดยโจ เอ็ม. อากีลาร์และลาติฟา อูอาอู ผู้ควบคุมงานสร้างคือแอนดรูว์ อดัมสันและกุยเลอร์โม เดล โทโร บทภาพยนตร์โดยทอม วีลเลอร์ ด้วยเรื่องราวโดยไบรอัน ลินช์, วิล เดวีส์และทอม วีลเลอร์ ดนตรีโดยเฮนรี แจ็คแมน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เรท "PG" จากแอ็กชันผจญภัยบางตอนและมุขหยาบคายเล็ก ๆ โดย MPAA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเป็นใครใน Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ
    ผลงานโดยผู้กำกับจินตนาการสุดล้ำ ทาร์เซ็ม ซิงห์ และทีมผู้สร้าง 300 ที่ร่วมมือกันถ่ายทอดตำนานเทพนิยายกรีกในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัยสามมิติสุดยิ่งใหญ่ เมื่อกษัตริย์โหดเหี้ยมประกาศสงครามกับเหล่าทวยเทพ มีเพียงผู้ชายคนเดียวที่ยืนหยัดเพื่อต่อสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ มารู้จักกันก่อนว่าใครเป็นใคร
  • The Twilight Saga : Breaking Dawn : Part 1 ความรักต้องจบลงที่การตั้งครรภ์
    ได้มีโอกาสดูรอบสื่อมาเมื่อวานนี้ครับ กับหนังภาคเกือบสุดท้ายของหนังชุดแวมไพร์ ทไวไลท์ ในตอนที่ชื่อว่า เบรคกิ้ง ดอวน์ ภาค 1 ซึ่งโดยส่วนตัวนั้นผมไม่ได้เป็นแฟนคลับ หรือ แฟนพันธุ์ทไวไลท์ แต่ก็ติดตามดูมาจนครบทุกภาค คงเพราะว่าภาคหนึ่งนั้นเป็นภาคที่ทำให้ผมติดตามมาตลอดเพราะมันกลมกล่อมที่ สุด
  • มาดู คอนเซป อาร์ท ตัวแรกของไอ้มนุษย์กิ้งก่ายักษ์ใน The Amazing Spider-Man ครับ
    วันนี้ ทางเวบไซด์ SpiderMedia.ru ได้มีปล่อยภาพคอนเซป อาร์ท ภาพแรกของไอ้มนุษย์กิ้งก่ายักษ์ ที่แปลกร่างมาจาก ด๊อกเตอร์ธรรมดาๆคนนึง ซึ่งจะเป็นคู่ปรับตัวใหม่ของพระเอกแมงมุมของเราอย่าง Spider-Man ในภาครีบู๊ตอย่าง The Amazing Spider-Man ที่จะมีกำหนดเข้าฉายให้เราชมกันในกลางปีหน้าครับ ซึ่งภาพคอนเซปอาร์ทที่ปล่อยมานั้นก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากคลิปที่ทางค่ายโซนี่ เคยโชว์ให้ดูที่งาน Comic-Con มากนัก สำหรับนักแสดงที่มารับบทเป็นมนุษย์กิ้งก่าก็ตกเป็นของ Rhys Ifans จาก Harry Potter And The Deathy Hallows Part 1 ครับ ซึ่งในภาครีบู๊ตนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ มาร์ค เว็บบ์ และภาพข้างล่างคือคอนเซป อาร์ท ตัวแรกครับ
  • ตัวอย่างใหม่เมื่อ แดเนียล เรดคลิฟท์ สลัดคราบ แฮร์รี่ รับบทใน The Woman In Black
    หลังจากชุดหนังพ่อมดน้อยอย่าง Harry Potter ปิดฉากลง อย่าเพิ่งคิดว่านักแสดงหนุ่มอย่าง แดเนียล เรดคลิฟท์ จะหมดความฮอตลงตามชุดหนัง เพราะล่าสุดนี้เขาได้รับบทนำในหนังสยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง The Woman In Black ที่เขาจะได้ลองประชันบทฝีมือครั้งแรก กับตัวละครที่ไม่ใช่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แถมยังได้รับบทนำในหนังสยองขวัญของผู้กำกับ เจมส์ วาร์ดกินส์ เสียด้วย ซึ่งผู้กำกับ เจมส์ วาร์ดกินส์ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อนัก แต่ถ้าหากบอกว่าเขาคือผู้กำกับหนังสุดโหด สุดเถื่อน ข้างทะเลสาบอย่าง Eden Lake หลายคนคงจะจำได้ถึงความสยองเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »