ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แห้ว!กัลเลียนี่เผยเรือใบปัดข้อเสนอขอยืมเตฟ

แห้ว!กัลเลียนี่เผยเรือใบปัดข้อเสนอขอยืมเตฟ

Posted 11/12/2011 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ปธ.เอซี มิลาน ยัน แมนฯ ซิตี้ บอกปัดเรียบร้อยแล้ว สำหรับข้อเสนอขอยืมตัว คาร์ลอส เตเวซ จากพวกเขา แต่รับยังหวังที่จะได้ "เตฟ" อยู่


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัว คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของทีม จากพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องการที่จะขายขาดเท่านั้น

ผู้บริหารวัย 67 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากให้เราซื้อขาด เตเวซ อย่างเดียวเลย ซึ่งทางเราก็เสนอไปว่า เราจะเซ็นสัญญากับนักเตะแบบยืมตัวก่อน พร้อมกับทางเลือกที่จะซื้อขาดในอนาคต และเราก็จะไม่เปลี่ยนจุดยืนของเราตรงนี้ด้วย"

เตเวซ ไม่ถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เรียกใช้งานอีกเลย นับตั้งแต่แข้งดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา มีปัญหากับสโมสร ซึ่ง กัลเลียนี่ ก็ยังหวังว่า มิลาน จะสามารถคว้าอดีตพ่อค้าแข้ง โบคา จูเนียร์ส, โครินเธียนส์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพได้สำเร็จ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

"มันจะเป็นการเจรจาที่ยาวนานแน่ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ" รองประธาน มิลาน ระบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉแข้งพรีเมียร์ลีกอึ๊บจ้ำบ๊ะฉลองคริสต์มาส
    เรื่องฉาวเป็นเรื่องธรรมชาติ?! อดีตพ่อค้าแข้ง พรีเมียร์ลีก ตวัดปากกาแฉเพื่อนร่วมอาชีพอย่างเมามันผ่านนิตยสารลูกหนัง บอกเห็นตำตาปาร์ตี้คริสต์มาสสุดลามกจกเปรต จ้างนักเต้นระบำโป๊มาเล่นเสียวสนั่นหลัง เวที ระบุ ผู้จัดการทีมต่างอิดหนาระอาใจ ถึงเทศกาลหรรษาทีไร หวั่นลูกทีมออกนอกลู่นอกทางทุกที
  • เชโก้โคตรเท่ทาหน้าเป็นวงคิสส์ฉลองคริสต์มาส
    คนมันรักห้ามไม่ไหว...ปาร์ตี้คริสต์มาสของพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ปีนี้ มีหวังฮากระจาย เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนีย มาแรงแซงโค้งกว่าใครๆ ตั้งท่าแต่งแฟนซีแนวร็อกหลุดโลก ทาหน้าตาแต่งตัวเป็นวง คิสส์ แถมหว่านล้อมสองเพื่อนร่วมทีมให้ร่วมแจมกับตัวเองด้วยอีกต่างหาก
  • ลือ!ม้าลายวางพันล้านล่อเรือปล่อยเตฟ
    "เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงลีก อิตาลี เตรียมทุ่มงบ 20 ล้านปอนด์(ราว 1,000 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึงคาร์ลอส เตเบซดาวยิงเจ้าปัญาหาของทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • แข้งเรือโคตรหรู!สนามซ้อมมีห้างให้ชอป
    ให้มันรู้ซะบ้างว่า ไผเป็นไผ! เดอะ ซัน แฉดาวเตะเศรษฐี "เรือใบสีฟ้า" โคตรหรูหราฟู่ฟ่า กำลังจะมีห้างใหญ่ชื่อดังมาเปิดสาขาถึงสนามซ้อม พร้อมให้บริการซื้อหาของขวัญฉลองคริสต์มาสปีใหม่ให้จั๋งหนับ แถมยังเป็น ห้างโปรดของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน กับแฟนสาวอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »