ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตอง'' สะเด็ดสะเด่าเร้าใจ

''ตอง'' สะเด็ดสะเด่าเร้าใจ

Posted 11/12/2011 by siamdara

    โอ้แม่เจ้า...มีภาพสวยๆ งามๆ ของสาวฮอตสุดเซ็กซี่ดีกรีร้อนฉ่า ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ มาให้ได้ยลกันอีกแล้ว งานนี้เป็นงานเปิดตัวบาร์คาดี้ แบล็ก เมื่อวันก่อน ที่สาวตองรับหน้าที่มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในงาน แถมงานนี้เธอยังโชว์ลีลาโยกย้ายส่ายทั้งบนและล่างซะสะบั้นหั่นแหลกแบบไม่มีเม้ม เห็นแล้วมันช่างยั่วยวนชวนอารมณ์ดีเหลือเกินเพราะลีลาของเธอนั้นสะเด็ดสะเด่าเร้าใจสุดๆ ทำเอาหัวใจคนที่มาร่วมงานในคืนนั้นตะลึงจนกำเดาแทบไหลหัวใจแทบหยุดเลยล่ะคร้าบคุณผู้ชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตอง"ซุ่มคบเด็กได้"อั้ม"แม่สื่อ
    ''ตอง-ภัครมัย'' ยังกั๊กเปิดตัวหนุ่มคนรุ่นน้องใหม่ เผยรอเวลาอีกสักนิด เพราะตอนนี้ยังเร็วไป แย้มความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ก่อนยอมรับ ''อั้ม-พัชราภา'' เป็นแม่สื่อสานสัมพันธ์หลังจากเลิกรากับไฮโซ ''เป๋า'' วฤธ หงสนันทน์ มาได้สักพักให้ ล่าสุดหัวใจของสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ ก็กลับมาเบิกบานอีกครั้ง เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าดาราสาวคนนี้กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการที่อายุอานามก...
  • "ตอง" ฆ่าเวาลายามอุทกภัย วางท่าเซ็กซี่ออนไลน์
    เป็นช่วงวิกฤตน้ำท่วม ช่วงนี้โปรแกรมฮิตของเหล่าดาราเซเลบ อย่าง Instagram เลยเน้นหนักไปที่รูปภาพการลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม หรือไม่ก็แฟชั่นเก๋ๆ หนีน้ำ ทั้งการกั้นกระสอบทรายหน้าบ้าน การอพยพสัตว์เลี้ยง หรือแม้กระทั่งแฟชั่นกางเกงขาสั้นรองเท้าบู๊ต อัพเดทความเก๋ไก๋ของแต่ละนางให้ได้ชมแต่ดารา-นางแบบสาว “ตอง” ภัครมัย โปรตะนันท์ กลับขอสวนกระแส อวดความเซ็กซี่ผ่านโปรแกรม Instagram ให้แฟนคลับในโลกออนไลน์ได้ชมแทน โด...
  • "ตอง"ยิ่งแก่ยิ่งฮอต
    ตอนแรก "ตอง-ภัครมัย" เอ่ยปากว่าแทบจะไม่มีใครจ้างเล่นละคร ตอนบวงสรวงละคร "วิ๊งค์สาวเจ้าเสน่ห์" ผ่านไปไม่กี่เดือนดวงงานรุ่งทันตาเห็น เมื่อถูกทาบมาเล่น "สามสาว เจ้าเสน่ห์" แต่ต้องมานั่งกลุ้มใจตรงที่ให้มาเล่นเป็นนางเอกพี่ใหญ่นี่ซิเจ้าตัวเปรยๆ ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจที่ยิ่งแก่ยิ่งฮอต งานรุมซะไม่มี
  • ตอง (หัวใจ)ไม่ว่าง ปัด อั้ม แม่สื่อให้ บอย...
    เป็นธรรมดา เมื่อเป็นโสดก็ต้องถูกจับตามองว่าใครจะเข้ามาวิน และหลังจากที่เป็นข่าวกับนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ล่าสุดเม้าท์กันให้แซ่ดว่าที่แท้สาวอั้ม เป็นแม่สื่อให้ ไฮโซบอย ภาณุศักดิ์ อดีตคู่หมั้น ผิง พิมพาภรณ์ จัดให้เพื่อสาวอย่าง ตอง ภัครมัย นั่นเอง แต่ ณ จุดนี้สาวตองได้ออกมาบอกปัดว่าเป็นแค่เพื่อน เพราะตอนนี้เธอหัวใจไม่ว่างซะแล้ว แต่หนุ่มผู้โชคดีนั้นจะเป็นใครยังไม่พร้อมเฉลยตอนนี้จ้า"ไม่เกี่ยวอะไรก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »