ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คลาสนิซซวยเมียจับได้ซุกกิ๊กจ่อฟ้องหย่า

คลาสนิซซวยเมียจับได้ซุกกิ๊กจ่อฟ้องหย่า

Posted 11/12/2011 by rakball.net


อีวาน คลาสนิซ / Ivan Klasnic

 

อีวาน คลาสนิซ กองหน้าทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ถูก ปาตริก้า ศรีภรรยาคนสวยฟ้องหย่า หลังไปเจอะเจอเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวของผู้หญิงอยู่ในห้องพักของสามี โดยของเหล่านี้ไม่ใช่ของตัวเธอแต่เป็นผู้หญิงอื่น 
 
  
อีวาน คลาสนิซ กองหน้าทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวซวย เมื่อโดนเมียมาจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก โดยที่มีหลักฐานที่เป็นเสื้อผ้ารูปภาพผู้หญิงของใช้ส่วนตัวของผู้หญิงอยู่ในห้องพัก ซึ่งเธอแอบมายังห้องพักของคุณสามีโดยไม่บอกกล่าวจึงมาเจอเข้าเต็มๆกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ทำให้ ปาตริก้า โมโหมากและรับไม่ได้ถึงกับเตรียมฟ้องหย่ากับสามีในเร็วๆนี้

โดย ปาตริก้า คลาสนิซ ได้เล่าถึงการเซอร์ไพส์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า!"ทุกทีทุกมุมที่ห้องของเขา(อีวาน) มีรูปของผู้หญิง และในตู้เสื้อผ้าก็มีชุดเสื้อผ้าของสุภาพสตรีอยู่มากมาย ซึ่งแน่นอนว่านั่นไม่ใช่ของฉันแน่นอน และยังมีร่องรอยเครื่องสำอางต่างๆด้วย ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ฉันได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการนอกใจของสามีของฉันมาก่อนแล้ว แต่ฉันก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ทำเป็นคนตาบอด ฉันไม่ต้องการที่จะยอมรับมันเอง"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮา!คาร์โรลล์จ๊วบฟาเบี้ยนสกี้,เมสซี่ขาหักชี้ฟ้า
    คอเกมเห็นภาพนี้แล้วคงอยากอ๊วกบ้างเป็นแน่บางคนอาจไม่คิดไรมากคงฮาไป เมื่อเกมวีดีโอสุดฮิต ฟีฟ่า 12 โชว์ภาพ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จูบปาก ลูคัส ฟาเบี้ยนสกี้ ผู้รักษาประตู"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หลังอดีตแข้ง"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ส่งบอลเข้าไปกองอยู่ในก้นตาข่ายได้ และความเพี้ยนความพิสดารของเกมฟุตบอลฟีฟ่า 12 ยังไม่หมดแค่นี้ ยังได้เกิดขึ้นกับยอดซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่ต้องมาเป็นคนพิการ
  • ฮือฮา!สาวเน็ตบอลถ่ายปฏิทินหวิวหาเงินเข้าทีม
    ฮือฮาสนั่นเกาะอังกฤษ เมื่อบรรดานักกีฬาเน็ตบอล ซึ่งเป็นนักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยบริสตอล รวมตัวเปลื้องผ้าถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ด้วยชั้นในตัวจิ๋วถ่ายปฏิทินปี 2012 อวดโฉมให้บรรดาหนุ่มๆ ได้หลงไหล เพื่อหาทุนเข้าสู่ชมรม หลังจากไม่สามารถหาผู้สนับสนุนได้ โดยปฏิทินดังกล่าววางขายต้อนรับปีใหม่ในราคา 350 บาทต่อชุด แต่ถ้าซื้อ 2 ชุดลดให้เหลือเพียง 500 บาทเท่านั้น
  • แข้งเรือโคตรหรู!สนามซ้อมมีห้างให้ชอป
    ให้มันรู้ซะบ้างว่า ไผเป็นไผ! เดอะ ซัน แฉดาวเตะเศรษฐี "เรือใบสีฟ้า" โคตรหรูหราฟู่ฟ่า กำลังจะมีห้างใหญ่ชื่อดังมาเปิดสาขาถึงสนามซ้อม พร้อมให้บริการซื้อหาของขวัญฉลองคริสต์มาสปีใหม่ให้จั๋งหนับ แถมยังเป็น ห้างโปรดของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน กับแฟนสาวอีกต่างหาก
  • กิ๊กเก่า "ไทเกอร์ วู้ดส์" นู้ดสะเด่าลืมไม่ลง
    แม้คดีซุกร้อยกิ๊กสะท้านโลกจะผ่านมานานกว่า 2 ปีเศษๆ จนกระทั่ง ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟจอมเจ้าชู้ กลับมาฉายฟอร์มแจ่มคว้าแชมป์เป็นครั้งแรก ในรายการ เชฟร่อน เวิลด์ ชาลเลนจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองเธาแซนด์ โอ๊คส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »