ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "กาย" ฉุด กระชาก ลาก "ขวัญ" อาบน้ำเป็นเพื่อน ดี๊ด๊าถูกใจบุกถ่ายน้ำตกสวยๆ

"กาย" ฉุด กระชาก ลาก "ขวัญ" อาบน้ำเป็นเพื่อน ดี๊ด๊าถูกใจบุกถ่ายน้ำตกสวยๆ

Posted 12/12/2011 by siamdara

    นอกจากละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า"ของค่ายดาราวิดีโอ จะได้พระเอกใหม่แกะกล่องอย่าง "กาย" นวพล วัฒนพานิช มาชิมลางเล่นละครเรื่องแรก ประกบกับนางเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 7 สี อย่าง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกเจ้าบทบาทแล้ว ในเรื่องนี้ยังให้กำไรแฟนๆ ให้ได้เต็มอิ่มกับสถานที่ถ่ายทำสวยๆ ในเมืองไทย แบบว่างัดกันมาอวดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฉากหวาน ซึ้ง หรือบู๊ดุเดือด ก็มีสถานที่สวยๆ มาฝากกันทุกฉากทุกตอน แต่ขอเปิดกันด้วยสถานที่สวยๆ ของพระนางคู่กัดคู่นี้ในฉากโหดปนน่ารักฉากนี้มาให้ดูเป็นน้ำจิ้มกันก่อนเลย

    
    เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานและนักแสดงเดินทางไกลข้ามภูเขาข้ามแม่น้ำมาถ่ายทำไกลถึง น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น จ.กาญจนบุรี แค่เห็นบรรยากาศก็หายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง  เพราะได้มาเจอกับน้ำตกที่สวยงามมากๆ พอเริ่มถ่ายทำ กายลากขวัญเข้ามาที่ริมน้ำ ขวัญสะบัดมือหนี แต่ก็ไม่หลุด กายดึงเชือกพาขวัญลงน้ำมาและนั่งอยู่ที่โขดหิน กายเริ่มถอดเสื้อ ขวัญโวยวายกรี๊ดลั่น เข้าทางกายก็ยิ่งแกล้ง คราวนี้กายถอดกางเกงตัวนอกออกขวัญปิดตาหลับตาปี๋ กรี๊ดอีกคิดว่ากายจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายและจะกระโดดมาอาบน้ำด้วย  แต่กายกระโดน้ำไปอยู่อีกฝั่งหนึ่งของโขดหิน ว่ายน้ำเล่นสบายใจ ขวัญเปิดตาออกมาเป็นกายอยู่อีกฟากก็โล่งใจ แต่ก็ยังทำหน้าไม่พอใจอยู่ที่กายแกล้ง ขวัญมีแผนมองไปทางเสื้อผ้าที่กายถอดไว้แล้ว เอื้อมไปหยิบ แต่กายโผล่ขึ้นมาจากน้ำตรงหน้าในระยะใกล้มากๆ ขวัญตกใจหน้าเจื่อน แกล้งไม่สำเร็จ สองคนมีปากเสียงกันทั้งที่ตัวแช่น้ำกันอยู่ ขวัญโมโหจะเข้ามาทุบตีกาย แต่ก็เสียหลักลื่น กายจับไว้ลื่นตามไปด้วย สองคนลื่นหน้าชนกันจมูกแตะกัน กายกับขวัญจ้องตากันรู้สึกแปลกๆ แล้วกายก็จะยื่นหน้าเข้าไปจูบขวัญ แต่นึกได้ว่าเป็นแฟนเพื่อนไม่อยากทำผิดเลยถอดหน้าออกมาก่อนและขอโทษขวัญแล้วว่ายน้ำไปอาบน้ำอยู่อีกฝั่งหนึ่งของโขดหิน ดูเหมือนฉากนี้จะไม่ยากเท่าไหร่ แต่เอาเข้าจริงก็แช่น้ำถ่ายทำกันหลายเทก นักแสดงและทีมงานแช่น้ำกันอยู่เป็นชั่วโมงอยู่เหมือนกัน  แต่ขวัญกับกาย และทีมงานก็ไม่หวั่น มาที่สวยๆ ขนาดนี้ ก็ขอจัดเต็มลงทุนถ่ายให้ได้ภาพสวยๆ ไปฝากแฟนๆ ละครกันให้เต็มอิ่มไปเลย
    

    ติดตามชมฉากสวยๆ และเป็นกำลังใจให้กายและขวัญในละครเรื่อง"หอบรักมาห่มป่า" ในฉากนี้ ที่จะออกอากาศในวันจันทร์ ที่ 12 ธันวาคม นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี นะจ๊ะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ จบสัมพันธ์รัก หมวดบีม อุบสาเหตุเลิก
    ขวัญ จบสัมพันธ์รัก หมวดบีม อุบสาเหตุเลิก
  • เกาเหลาเป็นเหตุ ขวัญ เอาแต่เพื่อนนอกวงการ...
    ไหนจะมีข่าวเกาเหลากับคนโน้นทีคนนี้ทีไม่เว้นแต่ละวัน เลยทำให้หลายคนเข้าใจว่า สาวขวัญ อุษามณี ช่างเป็นนางเอกที่มีศัตรูในวงการบันเทิงเยอะจริงๆ โดยเฉพาะข่าวที่ออกมาส่วนใหญ่มักจะออกไปในทางที่ไม่ค่อยมีคนชอบขี้หน้า She สักเท่าไหร่เพราะมีข่าวเขม่นกันไปทั่วทั้งวงการ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ เลยทำให้สาวขวัญกลายเป็นนางเอกที่มีโลโก้เกาเหลากับคนในวงการบันเทิงเป็นอันดับหนึ่งติดอยู่บนหน้าไปซะแล้ว แถมดารา...
  • ขวัญ ปัดเรื่องไร้สาระเกาเหลา กาย ในกองถ่าย
    ขวัญ ปัดเรื่องไร้สาระเกาเหลา กาย ในกองถ่าย
  • “มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”
    “มาช่า” ปัด ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ตัว หลังมีคลิปฉาวโผล่ ยัน ข่าว “กาย” เกาเหลา “ขวัญ” เป็นเพียงแผนโปรโมทละคร ป้อง ลูกชายไม่ได้เป็นตัวถ่วง ไม่ซีเรียสกายมีข่าวฉาวเพราะว่าแม่มีเยอะกว่า ส่วนเรื่อง “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม” เจ้าตัวรีบชิ่งไม่ขอตอบยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าติดตาม กับคดีความของนักร้องสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back อีกทั้งยังเจอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »