ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ปลื้มบายอร์กระสันสอยเข้าเล้าไก่ถาวร

จ่าแฮร์รี่ปลื้มบายอร์กระสันสอยเข้าเล้าไก่ถาวร

Posted 12/12/2011 by siamsport

 

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส รับอยากซื้อ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก มาไล่ล่าตาข่ายให้ "ไก่เดือยทอง" แบบถาวร หลังซีซั่นนี้กระหน่ำประตูต่อเนื่อง แม้เป็นแค่แข้งยืมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมอดีตนักเตะ อาร์เซน่อล ทุ่มเทสุดๆ และเป็นประโยชน์กับทีมมากมายจริงๆ

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า อยากได้ตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกชาวโตโก ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาใช้งานเป็นการถาวร หลังโชว์ลีลาสุดประทับใจ จนกลายมาเป็นกำลังสำคัญของทีมไปแล้วในซีซั่นนี้

 ดาวยิงวัย 27 ปี ย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" มาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" แบบยืมตัว ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยอดีตนักเตะ อาร์เซน่อล ได้พิสูจน์ตัวเอง จนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก สเปอร์ส ซึ่งกุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า "ผมอยากได้ตัวเขามาอยู่กับทีมแบบถาวร มันอาจจะยาก แต่ผมก็ชอบเขา เขาช่วยเราได้มากเลย เขาทำให้เราเคลื่อนเกมไปได้เมื่อลงมาเล่น และเขาเป็นคนที่ทุ่มเทมากจริงๆ ผมดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม เขามีพฤติกรรมดี และไม่เคยทำตัวมีปัญหาเลย"

 "เขาเข้ากับทีมได้ดี เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และเขาก็รู้ดี เขาคล่องแคล่ว ลงมาซ้อมทุกวัน เขาสนุกกับการซ้อม และดูเหมือนว่า เขาพอใจกับการอยู่นี่นี่ มันเป็นเรื่องที่ดี ผมเคยพูดกับเขาแล้ว บอกเขาถึงสิ่งที่เขาได้ทำลงไป และเขาเป็นนักเตะตัวหลักของทีม และเราทั้งหมดต่างก็ชอบเขา เราทุกคนชื่นชมเขา" นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สรุป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »