ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กตู่ปลื้มแข้งอาร์มี่ซิวชัยกองทัพไทย ลั่นตบโบนัสก้อนโตหากคว่ำพีอีเอ

บิ๊กตู่ปลื้มแข้งอาร์มี่ซิวชัยกองทัพไทย ลั่นตบโบนัสก้อนโตหากคว่ำพีอีเอ

Posted 12/12/2011 by thaileagueonline

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยกย่องสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะที่เก็บชัยชนะต่อราชนาวี ที่เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ของศึกกองทัพไทย ชี้นักเตะกำลังคึกหลังจากชนะ 3 เกมติดต่อกันในถิ่นตัวเอง เชื่อมีเซอร์ไพรส์เกมพบบุรีรัมย์ พีอีเอ

ภายหลังที่ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด คว้าชัยต่อราชนาวี 2-0 จากการทำสกอร์ของ 2 แข้งบราซิเลี่ยนอย่าง อเลสซานโดร อัลเวส และ เลอันโดร ดอส ซานโตส  ทำให้ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวยกย่องนักเตะที่สามารถเก็บ 3 คะแนนในศึกกองทัพไทยไปได้เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2554 ที่ผ่านมา

"เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีที่มีความหมายยิ่งนัก ซึ่งต้องขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทุกคนที่มุ่งมั่นทุ่มเทจนสามารถ เก็บ 3 คะแนนอันล้ำค่ามาได้ ทำให้เรามองเป้าหมายไปที่อันดับเลขตัวเดียวได้ชัดเจนมากขึ้นไม่ต้องไปห่วง เรื่องที่จะหนีตกชั้น แม้ว่าจะเป็นงานยากลำบากเพราะเกมต่อไปเราต้องพบกับว่าที่แชมป์อย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ หากแพ้ก็คงหมดลุ้นอันดับเลขตัวเดียวทันที แต่เชื่อว่าในช่วงที่นักเตะอาร์มี่ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้ดีในถิ่นของตัวเองจากการชนะ 3 นัดติดต่อกันที่สนามกีฬากองทัพบก คงไม่ใช่งานง่ายหากบุรีรัมย์ พีอีเอ คิดจะบุกมาชนะที่นี่"

ผู้บัญชาการทหารบก เผยข่าวดีที่เป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะอาร์มี่ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกันที่สนามกีฬากองทัพบก ในเกมวันที่ 17 ธ.ค. ที่จะพบกับบุรีรัมย์ พีอีเอ ด้วยว่า "จากการที่เราเอาชนะราชนาวีได้นั้นนักเตะได้รับโบนัส 200,000 บาท และอีก 20,000 บาท จาก 2 ประตูที่ยิงได้ รวมแล้วเป็น 220,000 บาท ในเกมล่าสุด แต่ว่าในเกมต่อไปนั้นเราจะเพิ่มโบนัสให้เป็นพิเศษโดยเฉพาะ ถ้าทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคว่ำบุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งตัวเลขนั้นยังไม่ได้สรุปแต่คาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเซฟยืนยันให้โค้ชน้อยคุมทีมศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก
    ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในโซนอาเซียน ะหว่างวันที่ 21-26 ก.พ. 2555 เสี่ยเซฟ สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันว่าผู้ที่จะทำหน้าที่เป็นกุนซือคือ โค้ชน้อย บงการ พรหมผุย ส่วนกุนซือชาวเนเธอแลนด์ที่ได้ทาบทามไว้นั้นเตรียมเริ่มงานแรกในศึกชิงแชมป์ เอเชีย รอบสุดท้าย
  • บังยีเบรกบิ๊กไทยลีกจ้างเปายุ่นให้ใช้ผู้ตัดสินไทย
    "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย ได้ให้ยกเลิกนำเข้า 2 ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นทำหน้าที่เป่าเกมเหตุไม่มีความจำเป็นและผู้ตัดสินไทยยังมีศักยภาพดีพอดังนั้นควรใช้งานเชิ้ตดำไทย
  • บุรีรัมย์ เทโร เปิดศึกชิงตัว ออปปง จรวดกาน่าคนใหม
    บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บีอีซี เทโรศาสน ตกเป็นข่าวรุมทาบทาม ซาแมด ออปปง ปีกจรวดทีมชาติกาน่า มาร่วมทัพในฤดูกาล 2012 หลังเจ้าตัวเพิ่ง หมดสัญญากับต้นสังกัดในแอลจีเรียมาหมาดๆ
  • ไทยลีกจ่าย4แสนจ้าง2เปายุ่น3วีกเริ่มคู่กิเลนฉะฉลาม
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด ยืนยันผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นเดินทางถึงไทยวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเป่าบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกในคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมถึงอาจให้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ พร้อมจัดอบรมผู้ตัดสินชาวไทย ด้วยค่าจ้างทั้งสิ้น 400,000 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »