ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาร์ต คอนเฟิร์น ยังรักกันดี น้ำฝน ปัดคบวีเจ ไอซ์...

อาร์ต คอนเฟิร์น ยังรักกันดี น้ำฝน ปัดคบวีเจ ไอซ์...

Posted 12/12/2011 by Gossip Star

         รักกับแฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ มาตั้งนาน แต่ไหงเลย พระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม กลับโดนวีเจ ไอซ์ พิลาสินี ออกมาแฉว่า เคยคบหากับ หนุ่มอาร์ต มา 2 ปี ก่อนสะบัดบ๊อบเลิกรากันไป เพราะทนความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่ม ออกอาการอึ้งกิมกี่! พร้อมกับยันไม่เคยคบหาวีเจสาวดังกล่าว แถมตอกกลับว่า ยังอินเลิฟกับสาว น้ำฝน เหมือนเดิมจ้าาาา!!
 

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่วีเจ ไอซ์ พิลาสินี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเคยคบหากับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ งานนี้พระเอกหนุ่ม ได้เปิดใจว่า
 

          "ผมว่าอันนี้ขำครับ ถ้าพูดถึงระยะเวลา ที่เขาบอกว่าคบผมมา 2 ปี ถามว่าผมรู้จักผู้หญิงคนนี้ไหม ผมน่าจะเคยรู้จัก แต่ไม่เคยคบกัน หรือแม้กระทั่งตอนที่เขาไปเสริมอึ๋ม ผมก็ไม่เคยไปดูแล ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาไปทำโรงพยาบาลไหน ถ้าพูดถึงในระยะ 2 ปี เขาพูดว่าไม่รู้ว่าผมคบกับน้ำฝนอยู่ ซึ่งผมประกาศเป็นแฟนกับน้ำฝนประมาณ 2 ปี และเขาบอกว่าเคยเจอผมที่รายการ ชิงหมาเถิด แต่หนังเข้ามาประมาณปีกว่า บอกเห็นผมเดินกับน้ำฝนอยู่ แล้วมันจะเป็นไปได้ไหมที่เขาจะไม่รู้"

 
          "ข้อที่ 2 คือ เขาบอกว่าเลิกกับผมได้เดือนกว่า แต่ผมไม่เคยเจอเขามา 2 ปีแล้ว แล้วเขาจะมาคบหรือเลิกผมมาได้ไง 2 ปี ผมก็งงมาก (ที่เขาบอกว่าเราออกค่าเสริมอึ๋มให้) ผมเอาตังค์ไปทำบ้าน ไปให้พ่อแม่ดีกว่าไหม คือผมไม่ได้เป็นเด็กที่บ้านรวยมาก่อน เงินตั้ง 70,000-80,000 ผมเสียดาย ทุกวันนี้ผมรับอีเว้นท์ 40,000-50,000 ผมสามารถไปจ่ายค่าบ้านได้ทั้งหลัง (ได้คุยกับฝนบ้างไหม?) คุยครับ ถามว่าฝนซีเรียสไหม ฝนค่อนข้างมีนิดนึง แต่ไม่ซีเรียสมาก ผมก็พูดระยะเวลาให้เขาฟัง เค้าก็บอกว่ามันตลกดีน่ะ ถ้าเอาจริงๆ ผมคบฝนมา 4  ปีแล้ว ใครจะเป็นมือที่ 3 ครับ ผมยืนยันเลยว่ามีน้ำฝนคนเดียวครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำฝน" ไปเสม็ด ดูเหมือนจะเสร็จแฟนฝรั่ง
    เบื่อน้ำท่วมกรุง “น้ำฝน” กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์ อพยพลี้อุทกภัยไปทะเล โดยหนีบแฟนฝรั่งหุ่นสูงใหญ่ไปสวีทหวานที่ เกาะเสม็ด จ.ระยอง แก้เซ็ง!!โดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากปาปาราซซี่สมัครเล่นรายหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นภาพของ น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพดังกล่าวพิสูจน์ก็พบว่าเป็นภาพของนางเอกสาวคนสวย น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ จริง โดยเธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบชิวๆ ซึ่ง...
  • แค่ไม่อยากถูกจับตามอง "เอม" ปัดหลบหน้า "น้ำฝน"
    ''เอม-เจษยา'' ปัดหลบหน้า ''น้ำฝน'' ในงานอีเวนท์ แจงแค่ไม่อยากตกเป็นประเด็นกับเรื่องเดิมอีก เผยจบเรื่องราวทอล์กออฟเดอะทาวน์กับพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ด้วยไม่ดีเป็นเหตุให้ไม่ได้คุยกันอีก ลั่นโสดสนิทหลังเลิกรากับแฟนทอมสาวหล่อหลังจากที่เคยตกเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์กับพระเอกหนุ่มลูกครึ่งอย่าง ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ มาแล้วนั้น ล่าสุดสาว ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ ก็เอ่ยปากประกาศว่าเป็นโสดอีกครั้ง ...
  • สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ
    ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอ...
  • “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน
    “สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อนตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »